ROX Group được vinh danh "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024"

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Ngày 31/7, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã nhận giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024" nhờ nỗ lực đầu tư xây dựng và bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu của tập đoàn.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

ROX Group được vinh danh Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024 - 1
Đại diện ROX Group nhận giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024".

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế, góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Đây là năm thứ 19 chương trình được tổ chức. Năm nay, ROX Group được vinh danh cùng nhiều thương hiệu lớn khác.

Liên tục làm mới chính mình

Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, ROX Group hiện là tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính sở hữu năng lực triển khai quy mô lớn các dự án trong nước và quốc tế.

Hướng tới hội nhập quốc tế, tập đoàn đã chủ động chuẩn hóa và bảo vệ thương hiệu khi công bố chuyển đổi từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group từ tháng 1/2024.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn xa, đón đầu xu hướng thị trường, ROX Group đã ứng dụng công nghệ sáng tạo trải nghiệm các lĩnh vực kinh doanh truyền thống và đầu tư các sản phẩm mới có hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

Trong lĩnh vực bất động sản, ROX Group hợp tác đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm…, từ đó mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Trong lĩnh vực vận hành nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp, ROX Group ứng dụng giải pháp Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect, giải pháp Khu tông nghiệp Thông minh T.SIE vào vận hành, tạo nên những trải nghiệm thuận ích cho cư dân, doanh nghiệp.

ROX Group được vinh danh Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024 - 2
Khách sạn SOJO Hotels tích hợp hàng loạt công nghệ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

Với chuỗi khách sạn SOJO Hotels, với hàng loạt công nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… tự động. Tập đoàn đang phát triển giai đoạn hai của hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung và ứng dụng khách hàng thân thiết.

Theo đại diện tập đoàn, việc đầu tư cho công nghệ giúp SOJO Hotels thấu hiểu khách hàng hơn đồng thời mang đến nhiều chính sách ưu đãi thiết thực nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng ở mọi điểm chạm.

Hướng tới sự phát triển bền vững

Theo đuổi triết lý kinh doanh kết hợp giải quyết các vấn đề của cộng đồng và xã hội, khi ứng dụng công nghệ để phát triển các sản phẩm thuận ích, ROX Group cũng hướng đến các giá trị bền vững, thân thiện với môi trường.

Hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels ứng dụng công nghệ để tiết kiệm điện, nước; đầu tư những sản phẩm thân thiện với môi trường, thực hiện các chiến dịch "Giờ Trái đất", "Nhập hội gom pin"… để lan tỏa lối sống xanh.

ROX Group được vinh danh Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024 - 3
Các dự án khu công nghiệp của ROX Group đang hòa theo xu thế xanh - thông minh.

Các dự án khu công nghiệp của ROX Group cũng đang hòa theo xu thế xanh - thông minh với khá nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi trường, cơ sở vật chất, tiện ích đô thị..., cùng khả năng tùy biến linh hoạt với đặc điểm của từng khu công nghiệp, nhằm giảm dấu chân carbon nhờ quy trình vận hành xanh.

Các khu đô thị, khu dân cư do ROX Group phát triển và vận hành luôn hướng tới việc tạo ra môi trường sống xanh mát, nâng cao chuẩn sống cho cư dân.

Tập đoàn còn tiên phong đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo thông qua công ty cổ phần năng lượng TNPower. Hiện TNPower vận hành ba nhà máy điện mặt trời với tổng công suất 522 MW, góp phần làm giảm 453.000 tấn khí thải CO2/năm.

Đại diện ROX Group chia sẻ: "Việc vào top nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự ghi nhận tên tuổi thương hiệu ROX trên thị trường, đồng thời là minh chứng cho quyết định đúng đắn của lãnh đạo tập đoàn khi quan tâm và đầu tư vào việc bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu. Việc xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ trong mỗi doanh nghiệp, trong đó có xây dựng nhãn hiệu là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc định danh doanh nghiệp trên thị trường, giúp doanh nghiệp tăng năng suất, duy trì và nâng cao mức độ cạnh tranh, nhất là khi ROX đang ngày càng mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế".

Trên hành trình sáng tạo thuận ích, ROX Group cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực ghi dấu ấn bằng những sản phẩm độc đáo, thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ và trải nghiệm của khách hàng.