Ra mắt thương hiệu Bosana
(Dân trí) - Chiều ngày 6-4 tại thành phố Hải Phòng, tập đoàn TBH Group đã chính thức tổ chức họp báo công bố ra mắt thương hiệu Bosana tại Việt Nam.
TBH Group là tập đoàn sản xuất và phân phối mỹ phẩm và TPCN hàng đầu Đông Nam Á. Để phục vụ nhu cầu của phụ nữ Việt, thương hiệu Bosana của tập đoàn TBH Group chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019. Trong sự kiện công bố diễn ra tại Hải Phòng, bà Bùi Thị Thu Trang – Chủ tịch TBH Group tập đoàn TBH group đã chia sẻ về lý do thành lập, tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của tập đoàn TBH Group và thương hiệu Bosana.
Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Phương Hoa – Giám đốc Marketing và đào tạo đã chia sẻ chiến lược Marketing và đào tạo cho thương hiệu Bosana
Bosana Group là thương hiệu mẹ của TBH Group với sự sát nhập của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có 2 thương hiệu lớn nhất là Hona Beauty và Trang Bon Comestic. Bosana là viết tắt của cụm từ “Born On Stone and Nature Beauty” với biểu tượng của loài hoa Ưu Đàm. Hoa ưu đàm tựa như hình tượng của người phụ nữ Việt thời đại mới. Nhỏ bé nhưng đẹp và mạnh mẽ. Phụ nữ Việt giờ đây có thể vươn lên trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt, làm chủ cuộc đời mình. Phụ nữ Viểt thời đại mới vẫn giữ được vẻ trong trẻo, tinh khôi, đẹp dịu dàng nhưng mạnh mẽ trong kinh doanh, tự chủ về tài chính, hạnh phúc và viên mãn. Với ý nghĩa đó, thương hiệu BOSANA mong muốn mang đến vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi và một cuộc sống hạnh phúc, làm chủ cho phụ nữ Việt Nam.
Việc sát nhập hệ thống kinh doanh tạo nên Bosana là 1 cú hích lớn trên thị trường , đây có thể coi là 1 bước đi đột phá của tập đoàn TBH Group hứa hẹn sẽ bùng nổ cực nhanh và sẽ xây dựng được 1 hệ thống vững bền. Ngoài ra, với nền tảng chiến lược vượt trội, và ứng dụng công nghệ 4.0 trong Marketing và xây dựng hệ thống, Bosana sẽ phủ sóng tới 500 điểm bán lẻ, showroom, spa giúp đỡ cho hơn 100,000 phụ nữ khởi nghiệp trong năm 2019