PVN, BSR đồng hành cùng "Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng"
(Dân trí) - Chương trình Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần trên Kênh VTC1 với thời lượng khoảng 30 phút/số đã mang lại cho khán giả những thông tin kinh tế, tài chính, thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Đại dịch Covid-19 đang càn quét khốc liệt trên phạm vi toàn thế giới, gây nhiều tác động tiêu cực chưa từng có tiền lệ lên nền kinh tế thế giới và Việt Nam. Sự bùng phát lần thứ 4 của dịch Covid-19 tại Việt Nam làm giảm đà phục hồi của nền kinh tế, thị trường lao động. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi chúng ta phải có những giải pháp để hạn chế rủi ro của dịch bệnh đối với nền kinh tế, bảo đảm tăng trưởng hợp lý, ổn định xã hội, tạo nền tảng cho tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững trong những năm tới.
Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng đến người dân là vô cùng thiết thực và quan trọng.
Chương trình Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng phản ánh những diễn biến mới của thị trường trong nước, xu hướng tiêu dùng và đầu tư trong tương lai. Thông qua 2 chuyên mục "Câu chuyện kinh tế" và "Xu hướng tiêu dùng", chương trình là cầu nối giữa Người tiêu dùng, doanh nghiệp và các cơ quan chức năng, ban hành chính sách. Tiếng nói, nhu cầu của người tiêu dùng phản ánh qua các câu chuyện thị trường, từ đó Doanh nghiệp và các cơ quan chức năng sẽ nhận được thông tin, chia sẻ để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Ngược lại, Doanh nghiệp có thêm cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng, hoặc phản ánh những chính sách, điều hành của cơ quan quản lý nhà nước.
Ngoài việc phát sóng trên Kênh VTC1 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Chương trình được phát trên các hạ tầng, các kênh truyền thông đa phương tiện như Youtube, Facebook… và được sự đón nhận, quan tâm của đông đảo khán giả.