Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban - thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhiều thập kỷ của Ý, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế trong mắt người tiêu dùng.

Xuyên suốt hơn mười năm, phần lớn các sản phẩm chính hãng Made in Italy (sản xuất tại Ý) của Ray-Ban đều được cung cấp thông qua nhà phân phối. Điều này, ở góc độ tích cực đã góp phần rất lớn củng cố niềm tin cho người tiêu dùng, làm đẹp diện mạo cho ngành kính mắt ở Việt Nam.

Tuy nhiên, áp lực về những điều khoản ký kết, đặc biệt là chỉ tiêu về doanh số đã khiến các nhà phân phối có phần thận trọng trong việc chọn và quảng bá các sản phẩm đến người tiêu dùng.

Đại diện một nhà phân phối cũ của thương hiệu này cho biết Ray-Ban là một thương hiệu có hơi hướng cá tính, và đôi chút "nổi loạn". Một số sản phẩm quá độc lạ sẽ khó để ra hàng ở thị trường Việt Nam.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam - 1

Bộ sưu tập kính RayBan Distressed năm 2015 với ý tưởng hiệu ứng gỉ sét trên thân gọng kim loại (Ảnh: Patrick Eyewear).

Bộ sưu tập kính RayBan Distressed năm 2015 với ý tưởng hiệu ứng gỉ sét trên thân gọng kim loại. Đây là một minh chứng cho tính cách dám nghĩ dám làm của thương hiệu mắt kính hơn 80 tuổi.

Và vì đóng vai trò là cầu nối phân phối, nhóm khách hàng quan trọng nhất của công ty, chính là các đại lý bán lẻ, các cửa hàng mắt kính. Đây là yếu tố gián tiếp định hình phong cách và quyết định trào lưu nào sẽ được đến tay người mua cuối.

Chính vì những lý do khách quan và chủ quan như vậy đã khiến cho sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế của Kính Ray-Ban ở Việt Nam trong những năm cũ không thực sự gây dấu ấn cho các tín đồ yêu thời trang.

Làm đối tác chính thức của RayBan Vietnam có gì khác biệt?

Một trong những điều dễ đoán được nhất, chính là việc bảo hành, và hậu mãi từ thương hiệu.

Là đại diện tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của Ray-Ban, các sản phẩm của người tiêu dùng sẽ được Patrick Eyewear xử lý triệt để, với những linh phụ kiện đúng gốc, từ nhà máy của hãng.

Điều thứ hai chính là chất lượng phục vụ cũng được nâng cao hơn. Từ trước khi bắt tay chính thức với Ray-Ban Việt Nam, Patrick Eyewear đã được khách hàng tin yêu vì sự đầu tư trong chất lượng dịch vụ, nhất là cung cách tư vấn rất riêng, đầy am hiểu và chuyên sâu.

Kết nối trực tiếp với Ray-Ban lại là một cơ hội mới, giúp các chuyên viên tư vấn tại đối tác này được chuẩn hóa, truyền tải đúng những thông điệp và ý nghĩa đằng sau các sản phẩm, chiến dịch quảng bá của hãng.

Điều thứ ba, cũng chính là điều các khách hàng của Ray-Ban mong mỏi nhất, chính là được khám phá những xu hướng mắt kính mới nhất của thương hiệu nổi tiếng nước Ý này.

Giờ đây, các bộ sưu tập mới nhất của hãng sẽ được cập nhật theo từng mùa, từng bộ sưu tập, và khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Patrick Eyewear, song song với các cửa hàng flagship (cửa hàng hàng đầu) của Ray-Ban trên toàn thế giới.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam - 2
Không gian showroom RayBan Vietnam tại quận 2, TPHCM (Ảnh: Patrick Eyewear).

Không chỉ mới nhất, mà cả những sản phẩm độc đáo, hiếm nhất của hãng như các bộ sưu tập kính Ray-Ban Titanium, kính Ray-Ban gập gọn,... là những cái tên được các khách hàng tại Việt Nam tìm kiếm, nay cũng sẵn sàng góp mặt trên kệ tủ của Patrick Eyewear.

Patrick Eyewear chia sẻ về cơ duyên hợp tác đặc biệt này

Đại diện của Patrick Eyewear, ông Đặng Hoàng Phúc, chia sẻ: "Được làm việc trực tiếp với Ray-Ban giống như quả ngọt trên thân cây mà chúng tôi đã cấy rễ rất sâu, rất chặt suốt nhiều năm qua, bằng tất cả tâm huyết và sự cố gắng.

Sự chuẩn bị về nhân sự và tổ chức của Patrick Eyewear giúp cho việc hợp tác trở nên thăng hoa hơn. Quyền lợi của người tiêu dùng cũng vì thế được nhân lên gấp nhiều lần".

Là một nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu uy tín tại Việt Nam, Patrick Eyewear cho biết luôn là điểm dừng chân cuối cùng của những khách hàng khó tính nhất. Không đơn thuần cung cấp các thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới như Ray-Ban, Oakley, Prada, Cartier, Dior, kính Gucci, Porsche Design,... mà ở mảng dịch vụ đo khám khúc xạ, Patrick Eyewear tự tin là một đơn vị đầy nội lực khi có thể đưa ra những phương án tròng kính chuẩn xác cho những ca phức tạp nhất.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam - 3

Kỹ thuật viên từ bệnh viện mắt với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng các thiết bị đo khám khúc xạ chuyên nghiệp từ Đức (Ảnh: Patrick Eyewear).

Nhờ đó, những người có tật khúc xạ vẫn có thể an tâm với giải pháp tròng kính đa dạng khi mua kính RayBan chính hãng tại Patrick Eyewear. Ví dụ như làm kính mát có độ, hoặc tròng kính đổi màu, tròng kính chống ánh sáng xanh, kính đa tròng.

Patrick Eyewear - Đối tác chính thức của RayBan tại Việt Nam

206 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TPHCM

174 Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM

Hotline: 0906003396

Website: https://www.pew.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm