Pacific Pearl có mặt ở những điểm đến được săn lùng nhất trên thế giới

(Dân trí) - Hệ thống khu nghỉ dưỡng khổng lồ ở châu Á Thái Bình Dương chính là câu trả lời của Pacific Pearl về nhu cầu du lịch của người dân Châu Á.

Khi tầng lớp trung lưu châu Á tiếp tục phát triển và với mong muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, Tập đoàn Pacific Pearl dẫn đầu ngành sở hữu kỳ nghỉ mở ra các lựa chọn những khu nghỉ dưỡng phù hợp với người dân châu Á, cao cấp, sang trọng và kinh tế.

Trong năm 2019, Tập đoàn Pacific Pearl đã bổ sung 4 khu nghỉ dưỡng đang xây dựng, tăng danh mục đầu tư lên 21 khu nghỉ dưỡng hoạt động trên khắp Đông Nam Á- Thái Bình Dương. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2025 và rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong số này là các công trình mới.

Pacific Pearl có mặt ở những điểm đến được săn lùng nhất trên thế giới - 1

 “Chúng tôi đang chứng kiến ​​những điểm đến mới thú vị xuất hiện ở các quốc gia phổ biến hơn như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Hàn Quốc, cùng với Philippines, Indonesia, Việt Nam và Myanmar”, Ivan Tang, giám đốc điều hành Pacific Pearl Đông Nam Á- Thái Bình Dương phát biểu. Các khu nghỉ dưỡng của hệ thống Pacific Pearl nằm ở những điểm đến được săn lùng nhất trên thế giới, bao gồm Niigata, Golden Beach, Jeju và Phuket. Với kinh nghiệm đặc biệt của tập đoàn B’lion- công ty mẹ của Pacific Pearl tại Singapore tạo ra một nền tảng hoàn hảo để cung cấp cho các gia đình đang tìm kiếm một chuyến du lịch sang trọng trên khắp thế giới.

“Chúng tôi cam kết phát triển danh mục sở hữu kỳ nghỉ của mình trên khắp thế giới và tôi chắc chắn các thành viên PACIFIC PEARL của chúng tôi sẽ đánh giá cao lựa chọn sang trọng mới này cho chuyến du lịch trong tương lai của họ”- ông Ivan nói thêm.

Pacific Pearl có mặt ở những điểm đến được săn lùng nhất trên thế giới - 2

Một nghiên cứu về hai thị trường du lịch quan trọng trong khu vực được thực hiện bởi B’lion Awards, cho thấy người Úc và Singapore đang tìm kiếm chỗ ở cao cấp và kinh tế cho cả chuyến đi công tác và giải trí của họ. Trong số những người được hỏi, 59% cho biết sở hữu hệ thống Pacific Pearl là để du lịch cùng người thân, trong khi 42% chọn Pacific Pearl cho mục đích kinh doanh. 38% số người được hỏi đã chọn sử dụng Pacific Pearl cho cả giải trí và kinh doanh vào năm ngoái. Với 81% số người được hỏi, những người được hỏi mong muốn đi du lịch với số tiền tương đương hoặc nhiều hơn trong năm 2018 như năm trước, Tập đoàn khách sạn Pacific Pearl nhanh chóng mở rộng các thương hiệu đẳng cấp và kinh tế trên toàn thế giới.

H. Mai