Nội thất Ngọc Diệp được công nhận "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2022

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Ngày 2/11, Nội thất Ngọc Diệp vừa được nhận danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2022 tại lễ công bố giải thưởng.

Lễ công bố được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam ghi nhận 172 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2022. Đây là những doanh nghiệp dẫn đầu ngành, sở hữu sản phẩm dịch vụ chất lượng và uy tín, duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Nội thất Ngọc Diệp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 - 1
Ông Trần Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp - nhận biểu trưng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2022 (Ảnh: Nội thất Ngọc Diệp).

26 năm tiên phong dẫn đầu

Được thành lập vào năm 1996, sau hơn 26 năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành nội thất, Nội thất Ngọc Diệp là thương hiệu nội thất gắn liền với các sản phẩm bàn ghế, tủ kệ, nội thất văn phòng, nội thất trường học, gia đình, bệnh viện... Đến nay, khi ngày càng có nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước gia nhập thị trường, Nội thất Ngọc Diệp vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Theo đại diện doanh nghiệp, yếu tố tiên quyết mang lại thành công cho Nội thất Ngọc Diệp là tinh thần tiên phong dẫn đầu, liên tục sáng tạo học hỏi, bắt nhịp các xu hướng thiết kế hiện đại, mang tới cho khách hàng giải pháp tổng thể từ tư vấn thiết kế đến thi công lắp đặt, bảo hành để mỗi công trình đều là tiếng nói mạnh mẽ biểu trưng cho nội thất Việt.

Nội thất Ngọc Diệp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 - 2
Nội thất Ngọc Diệp được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, sang trọng (Ảnh: Nội thất Ngọc Diệp)

Nội thất Ngọc Diệp có mặt ở các công trình như cơ quan hành chính Bộ Công thương, Bộ Giáo dục, Bộ Tài chính, Trung tâm hành chính Đà Nẵng…; các dự án được đầu tư từ nguồn vốn hỗ trợ của Ngân hàng Thế giới World Bank, Ngân hàng phát triển châu Á ADB…, nội thất văn phòng của VNPT, VietcomBank, MBBank, BIDV, PVN… và các trường học như đại học Kinh tế quốc dân, đại học Thương mại,… các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng,…

Nội thất Ngọc Diệp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 - 3
Sản phẩm Nội thất Ngọc Diệp hiện diện ở các dự án quy mô lớn (Ảnh: Nội thất Ngọc Diệp)

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Nội thất Ngọc Diệp cho hay doanh nghiệp cũng chú trọng các hoạt động xã hội như hỗ trợ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng Chính phủ trong các chiến dịch phòng chống thiên tai, dịch bệnh…

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Theo đại diện doanh nghiệp, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do tác động của Covid-19, Nội thất Ngọc Diệp vẫn  duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, có nhiều giải pháp trong thiết kế cho các công trình.

Ông Trần Hữu Quân, Giám đốc công ty, cho biết: "Việc được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam' năm nay là dấu ấn đáng tự hào, minh chứng cho hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Nội thất Ngọc Diệp sẽ hành động mạnh mẽ và quyết liệt hơn nữa để nỗ lực mang thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế".

Kế thừa những giá trị bền vững trong gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Nội thất Ngọc Diệp khẳng định sẽ liên tục đổi mới, sáng tạo, đồng hành với khách hàng, đối tác, trở thành niềm tự hào thương hiệu quốc gia.

Trong chương trình ghi nhận "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2022, Tập đoàn Ngọc Diệp được vinh danh tại 3 nhóm sản phẩm của 3 công ty thành viên trực thuộc gồm Công ty TNHH thương mại và sản xuất Ngọc Diệp với sản phẩm nội thất Ngọc Diệp; Công ty cổ phần Nhôm Ngọc Diệp với sản phẩm nhôm Dinostar; Công ty cổ phần Ngọc Diệp với sản phẩm bao bì Ngọc Diệp.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm