Những dịch vụ khác biệt khẳng định phong cách của giới thượng lưu
(Dân trí) - Không chỉ đầu tư vào các món đồ vật chất, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm loại hình phi vật chất cao cấp như nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe... như một biểu tượng về sự giàu có của mình.
Giới thượng lưu thường chi mạnh tay để sở hữu siêu xe, biệt thự đắt đỏ hay đầu tư vào những món đồ hiệu phiên bản giới hạn xứng tầm với sự giàu có, xa hoa của mình. Họ cũng thích kinh doanh, làm từ thiện. Ngoài ra, họ còn đổ tiền vào tài chính, thể thao, các hoạt động ngoài trời và giáo dục như một cách hưởng thụ và khẳng định chất sống riêng của mình.
Lựa chọn những môn thể thao đẳng cấp
Tuy bóng đá là môn thể thao vua nhưng giới thượng lưu cũng quan tâm đánh golf, đua ngựa, đua du thuyền. Họ sẵn sàng chi trả cho các loại trang phục, dụng cụ thể thao tốt nhất, cũng như các dịch vụ sân golf đắt đỏ để phục vụ sở thích của mình.
Tại Việt Nam, tính riêng khu vực miền Bắc đã có tới 12 sân golf, miền Trung có 4 sân golf và miền Nam có 13 sân golf, đồng thời nhiều sân mới cũng đang trong quá trình xây dựng.
Ưa chuộng dịch vụ nhà hàng, spa, nghỉ dưỡng 5 sao
Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho sự ra đời và phát triển nhu cầu sử dụng mặt hàng xa xỉ, những đặc quyền dịch vụ có một không hai… Theo đó, về nơi ăn chốn ở, giới thượng lưu thường lựa chọn môi trường sống biệt lập, cao cấp, đầy đủ tiện nghi, hoặc sẽ ưa chuộng những nơi nghỉ dưỡng đảm bảo tính riêng tư và hòa quyện với thiên nhiên cùng gu thẩm mỹ tinh tế.
Dịch vụ chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe với những đặc quyền riêng
Bên cạnh việc đầu tư cho những sở thích thời thượng, giới siêu giàu hiện đại cũng dành nhiều thời gian, tài chính cho việc dưỡng sinh và chăm sóc sức khỏe. Với nguồn tài chính dồi dào, họ có điều kiện lựa chọn đến các phòng tập thể dục, các spa sang trọng hay dành thời gian trải nghiệm những liệu trình chăm sóc cơ thể toàn diện với đặc quyền riêng như: Lắp đặt thiết bị quản lý giờ giấc, nghỉ ngơi khoa học, những gói dịch vụ concierge xa xỉ với trợ lý trực tuyến 24/7 giúp kiểm soát các chỉ số sức khỏe hay tư vấn y khoa cá nhân...
Đề cao và hiểu rõ những nhu cầu, tiêu chuẩn sống mới của khách hàng, các doanh nghiệp không ngừng đem tới những trải nghiệm dịch vụ riêng biệt, xứng tầm. Trong dịch vụ tài chính - ngân hàng, các ngân hàng thường phân hạng nhóm khách hàng ưu tiên, từ đó phục vụ và chăm sóc chuyên biệt đúng với mong muốn của nhóm đối tượng này bằng những ưu đãi phù hợp với lối sống thượng lưu. Chương trình "Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu" của SeABank (Ngân hàng TMCP Đông Nam Á) với hàng trăm ưu đãi đặc quyền, dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium phân hạng Diamond.
Theo đó, khách hàng ưu tiên SeAPremium - phân hạng Diamond của SeABank sẽ được hưởng 2 trong bộ sưu tập 8 ưu đãi đặc quyền về chơi golf, nghỉ dưỡng và ẩm thực đến từ SeABank và các đối tác dịch vụ cao cấp theo chương trình "Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu". Đó là đặc quyền chơi golf trong tuần và ẩm thực; đặc quyền chơi golf trong tuần và rượu vang; đặc quyền chơi golf suốt tuần và rượu vang; đặc quyền chơi golf trong tuần và spa chăm sóc cơ thể; đặc quyền ẩm thực cặp đôi; đặc quyền ẩm thực gia đình; đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp; đặc quyền nâng hạng phòng khách sạn.
Các đặc quyền được áp dụng tại sân golf, nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG gồm BRG Kings' Island Golf Resort, BRG Legend Hill Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort và các đối tác khác như FLC Golf Links Quy Nhon, khách sạn Terracotta Đà Lạt, Hilton Đà Nẵng, Sonasea Phú Quốc, Movenpick Phú Quốc... cùng nhiều sân golf, nhà hàng, khách sạn cao cấp khác.
SeAPremium là dịch vụ chuyên biệt của SeABank được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP). Kể từ khi ra mắt, SeAPremium đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính, hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu tài chính và các giải pháp gia tăng tài sản cho khách hàng.
Ngân hàng cam kết đem đến những chính sách toàn diện và độc đáo, phục vụ những nhu cầu vừa đa dạng, vừa đặc thù của khách hàng SeAPremium, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Điều này nằm trong chiến lược lâu dài nhằm hướng tới phục vụ khách hàng tốt hơn, đặc biệt là với nhóm khách hàng ưu tiên và đẳng cấp. SeAPremium tin rằng dịch vụ khác biệt sẽ tạo được niềm tin, từ đó làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ không ngừng đẳng cấp, đem đến những đặc quyền dành riêng cho phân khúc, tối đa hóa lợi ích khách hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng ưu tiên với đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo bài bản, chất lượng phục vụ khác biệt cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
Đến với SeAPremium, khách hàng sẽ được trải nghiệm những không gian phục vụ sang trọng, riêng tư nhằm giảm thời gian chờ đợi tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. Mọi thắc mắc cần giải đáp, SeAPremium lắng nghe và phản hồi một cách nhanh chóng thông qua tổng đài 1800 558 899 dành riêng cho khách hàng cao cấp của SeABank. Khách hàng có thể tận hưởng các ưu đãi cao cấp khi mua sắm, du lịch, nghỉ dưỡng, sử dụng các dịch vụ tiện ích hàng không, tham gia các sự kiện chuyên đề… như một món quà tri ân mà SeAPremium trao tặng mỗi hội viên dịch vụ khách hàng ưu tiên.
Với mong muốn ngày càng nâng cao trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ưu tiên, làm hài lòng từng nhóm khách hàng riêng biệt, SeAPremium không chỉ "thiết kế" những đặc quyền bậc nhất cho nhóm khách hàng ưu tiên SeAPremium - phân hạng Diamond mà còn lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng kiến tạo những trải nghiệm cuộc sống, xứng tầm thượng lưu, qua đó cung cấp những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của giới thượng lưu.