Những công dân thành thị hoài cổ
(Dân trí) - Với một số người, cuộc sống càng hiện đại sẽ càng nhanh hoài cổ. Họ nhận ra phong cách cổ điển mới làm cho công nghệ hiện đại trở nên viên mãn.
Doanh nhân Hà Linh: Loa nghe nhạc cũng phải có chất nghệ thuật như nhà
Không gian được bài trí ngăn nắp, đồ trang trí tinh gọn nhưng món nào cũng đẹp mắt và kết hợp với nhau rất hài hòa đã tạo nên không gian làm việc vừa khoa học, hiệu quả vừa mang tính nghệ thuật cho Group Nghiện Nhà của nhà sáng lập Hà Linh. Với nhạc, Hà Linh đã chọn chiếc loa để bàn Authentics 500 mới nhất của JBL.
Thiết kế đậm chất cổ điển từ vóc dáng chữ nhật mạnh mẽ, họa tiết vải caro đen tuyền ở mặt trước với vài chi tiết chấm phá bằng nhôm màu vàng đồng ở viền và tay nắm cùng nút điều khiển kiểu cũ, Authentics cho chất âm hifi mượt mà làm thăng hoa mọi danh sách nhạc, dù ballad hay EDM.
"Nhờ tích hợp trợ lý giọng nói thông minh và ứng dụng JBL One, các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng chọn bản nhạc yêu thích để có cảm hứng và giúp tập trung hơn khi làm việc. Ngoài ra, sản phẩm được hoàn thiện bằng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường cũng là điểm cộng mà Linh đánh giá cao", Hà Linh chia sẻ.
Nhà sáng tạo nội dung "Ở đâu cũng chụp": "Kim cổ giao thoa, cảm xúc ùa ra"
Theo blogger Văn Nguyên - sáng lập viên và làm nội dung của "Ở đâu cũng chụp" - những người mê chụp ảnh thường cũng mê đắm loa đài, âm nhạc. Thích kể chuyện bằng những tấm ảnh được ghi lại theo cảm nhận "của riêng tôi", Văn Nguyên nổi tiếng nhờ tài năng tìm ra những điều nhỏ bé dễ thương của TPHCM, giúp người xem thấy vui, thấy nhẹ, thấy thương, thấy mừng…
"Lang thang mòn lối những góc quen, vậy mà lỡ nghe trúng mấy bài hát cũ ngẫu hứng vang lên từ chiếc loa JBL Authentics luôn mang theo, tôi lại đưa máy lên và bấm. Chiếc loa Authentics 300 có quai xách, dừng lại đâu bật nhạc, ai cũng trầm trồ vì trông có vẻ cổ nhưng chất âm kiểu được tạo bằng công nghệ cao. Chi tiết bài hát rất rõ, âm trầm sâu lắng, cân bằng hoàn hảo, mở cải lương nghe cũng đã", anh Nguyên cho biết.
Nhiếp ảnh gia ẩm thực Đức Bùi: Âm nhạc - chất kết nối cho "nhìn và nghĩ"
Theo chia sẻ của Đức Bùi, chủ nhân trang Nhiếp ảnh ẩm thực, "nhìn" và "nghĩ" là 2 công việc anh làm nhiều nhất khi bắt đầu con đường sự nghiệp. Để có thể thoải mái và tiếp tục nạp pin đầy năng lượng, Đức Bùi cho biết thường tìm đến âm nhạc với phong cách nghe nhạc và nghĩ ảnh tại văn phòng, phối trộn nhạc những lúc tối khi về nhà.
Để chơi nhạc, Đức Bùi thường ưu tiên những con loa có bass trầm, JBL Authentics 500 đã khiến Đức Bùi thích ngay đầu trải nghiệm. Bass được gắn ở dưới đáy khiến âm thanh tỏa ra rất chắc và êm ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. "Về mặt thị giác, nét cổ điển mà mình thích nhất là bề mặt loa được làm mặt lưới Quadrex, khiến chiếc loa tỏa ra sự thâm trầm, sâu sắc", Đức Bùi nói.
JBL Authentics được lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển lừng danh của JBL trong quá khứ kết hợp với âm thanh và công nghệ tân tiến. Dòng loa này được nhà sản xuất kỳ vọng tạo ra nét khác biệt trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp âm thanh, khi kết hợp giữa âm thanh hi-fi cao cấp, công nghệ cao Dolby Atmos và trợ lý giọng nói với thiết kế lưới Quadrex cổ điển.
Từ ngày 1/12 đến 15/12, khi mua hàng chính hãng, khách hàng sẽ được nhận kèm nhiều quà tặng tùy hóa đơn. Cụ thể, khi mua loa JBL Authentics 200 giá 8,49 triệu đồng, khách được tặng kèm loa di động JBL Go 3 trị giá 1,09 triệu đồng; mua loa JBL Authentics 300 giá 11,9 triệu đồng, khách được tặng tai nghe JBL Club Pro+TWS trị giá 4,99 triệu đồng; mua loa JBL Authentics 500 có giá 16,9 triệu đồng, khách nhận thêm loa di động JBL Charge 5 trị giá 3,99 triệu đồng.
Khách hàng xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.
Số lượng quà tặng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước ngày 15/12.