Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu vì cộng đồng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tham gia hiến máu nhân đạo là hoạt động vì cộng đồng thường niên của Shinhan Finance, với mục đích đem đến cho cộng đồng những hỗ trợ trong bối cảnh máu khan hiếm, mang đến hy vọng sống cho hàng triệu người và thể hiện tinh thần tài chính nhân văn.

Hưởng ứng lời kêu gọi "Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid-19" của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời điểm máu đang khan hiếm, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo "Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào" tại TPHCM (1/11) và Hà Nội (12/11), tổng hợp được gần 300 túi máu đóng góp vào quỹ máu quốc gia.

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu vì cộng đồng - 1
Nhân viên Shinhan Finance hiến máu nhân đạo trong thời điểm ngân hàng máu sụt giảm nghiêm trọng.

Tại TPHCM, Chương trình tổ chức tại Tòa nhà Pico Plaza (20 Cộng Hòa) với sự đồng hành của UBND Phường 12, Quận Tân Bình và Công đoàn cơ sở Shinhan Finance. Còn ở Hà Nội, Chương trình tổ chức tại trụ sở Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy). Ngoài đội ngũ nhân viên và đại diện bán hàng Shinhan Finance, chương trình còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, người thân của nhân viên Shinhan Finance và người dân trên địa bàn.

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu vì cộng đồng - 2
Quá trình hiến máu được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo các nguyên tắc về phòng chống dịch Covid-19.

Quá trình hiến máu được Ban tổ chức thực hiện theo quy định 5K, đảm bảo các nguyên tắc về phòng chống dịch Covid-19 giúp tình nguyện viên an tâm hơn khi trực tiếp tham gia hiến máu. Kết quả thu được hơn 91.000ml máu, với khoảng 300 tình nguyện viên tham gia hiến. Mỗi túi máu này có khả năng cứu sống đến ba sinh mệnh, trong khi mỗi tình nguyện viên chỉ cần chưa đến 1h để hiến máu.

Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: "Tôi thật sự cảm kích trước sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Shinhan Finance. Đó không chỉ là sự san sẻ những giọt máu quý báu đến với người bệnh mà còn là tấm lòng và hành động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết, tương thân tương ái, cùng vượt qua khó khăn. Với sứ mệnh "Tài chính nhân văn - Bạn đồng hành tương lai của mọi Khách hàng, Công ty luôn nỗ lực để thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực để hỗ trợ Khách hàng và góp phần vào sự phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam".

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu vì cộng đồng - 3
Nhân viên Shinhan Finance rất hào hứng khi tham gia hiến máu.

Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm "Tăng trưởng có trách nhiệm", "Đối tác tin cậy" và "Đầu tư cho tương lai". Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác.

Về Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất".