Người thầm lặng đứng đằng sau "Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam"
(Dân trí) - Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đã trở thành sân chơi chuyên nghiệp thu hút sự tham gia của đông đảo các nữ doanh nhân trên toàn quốc. Để có được sự thành công này, không thể không nhắc đến những người thầm lặng đứng sau như Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh.
Mọi công tác chuẩn bị cho chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019 đang được gấp rút thực hiện. Tất cả đều hướng đến đêm gala Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 12 và 13/7/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.
Chương trình năm nay ghi dấu những bước đột phá mới. Không chỉ thu hẹp ở phạm vi trong nước, chương trình còn được mở rộng tầm ảnh hưởng ra nước ngoài, thu hút đông đảo nữ doanh nhân Việt Kiều tham gia. Với chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa”, chương trình năm nay sẽ tìm ra một nữ doanh nhân Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn xứng đáng cho ngôi vị Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam. Giải thưởng dành cho nữ hoàng năm nay là chiếc vương miện cao quý trị giá 1,8 tỷ đồng được đính bằng vàng và kim cương.
Mặc dù mới được tổ chức lần thứ 2 nhưng Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đã trở thành chương trình uy tín dành cho các nữ doanh nhân. Vươn lên khỏi những cuộc thi nhan sắc thông thường, chương trình đã tạo thành sân chơi quy tụ đông đảo nữ doanh nhân Việt Nam tham dự. Chương trình một lần nữa khẳng định vai trò, sức mạnh của người phụ nữ trong thời đại mới. Họ không chỉ giỏi việc nhà mà còn xông pha xây dựng kinh tế đất nước ngày một vững mạnh. Nữ doanh nhân Việt Nam rất cần những sân chơi như thế này để cùng giao lưu, gắn kết và học hỏi lẫn nhau. Đó cũng là tâm huyết của những người đứng sau sự thành công của chương trình như Trưởng ban tổ chức – Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh.
Nhà báo Lại Văn Sâm là thần tượng của Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh đã đến trao đổi và chia sẻ về vai trò và trách nhiệm của Nữ doanh nhân trong thời đại mới trong chương trình họp báo công bố chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam
Theo quan điểm của Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh: Các thế hệ nữ doanh nhân rất cần những chương trình như Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam để phát triển bản thân và nâng tầm thương hiệu mà mình làm chủ. Đến với Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam, các nữ doanh nhân còn có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, mở rộng các mối quan hệ từ đó góp phần xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh.
Trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế, các thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam cần liên kết với nhau, tạo thành một tổ chức lớn mạnh, học hỏi lẫn nhau và cạnh tranh lành mạnh để cùng nhau phát triển. Từ đó, nữ doanh nhân Việt Nam góp sức lớn vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước. Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam chính là nơi quy tụ, chắp cánh cho các thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, khắc phục hạn chế của chương trình năm ngoái, Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bước đột phá mới!