Myb Media vượt khó thời Covid-19

Trường Thịnh

(Dân trí) - MyB Media cung ứng giải pháp digital marketing cho các doanh nghiệp, vượt qua thách thức đại dịch để phát triển suốt 2 năm qua.

Sinh ra trong nghịch cảnh khắc nghiệt

Theo báo cáo từ Bộ Công thương, trong 6 tháng đầu năm 2021, có đến 70.209 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong thời điểm dịch bệnh, đã có không ít người trẻ thành lập công ty nhưng không thành công vì thị trường thay đổi quá nhanh chóng. Thấu hiểu khó khăn mà các doanh nghiệp đối mặt, MyB Media đã quyết định trở thành giải pháp hỗ trợ, giúp mọi người làm chủ sân chơi trên nền tảng tiếp thị số.

"MyB Media đã ra đời với niềm tin chinh phục thị trường, đồng hành phát triển cùng các đối tác doanh nghiệp vượt "bão" khó khăn", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Myb Media vượt khó thời Covid-19 - 1

Đội ngũ nhân sự MyB Media.

Tuy đã bắt đầu xây dựng đội nhóm từ năm 2019 nhưng đến 25/8/2020, mới thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông và Quảng cáo MyB (MyB Media), đứng đầu là giám đốc Nguyễn Hải Nam.

Đội ngũ có chuyên môn kinh nghiệm nhưng còn non trẻ về mặt gắn kết. Các thành viên làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách. Mọi hoạt động kinh doanh đều trì trệ. MyB Media cũng giống nhiều startup khác, loay hoay tìm lối đi cho riêng mình.

Và nghịch cảnh đã trở thành đòn bẩy phát triển

Sinh ra trong đại dịch Covid-19, MyB Media quyết tâm thực hiện 2 nhiệm vụ. Thứ nhất, công ty luôn cố gắng đảm bảo chu toàn việc làm cho mọi nhân viên, kèm theo những trợ cấp từ vật chất đến tinh thần để khích lệ đội ngũ giữ vững tâm trạng làm việc thoải mái. Thứ hai, MyB Media cũng có trách nhiệm cộng đồng, chung tay phòng chống dịch bệnh.

Bắt đầu với một đội ngũ không đến 10 thành viên, hoạt động trong một căn phòng nhỏ thì nay MyB Media đã dần lớn mạnh khi nguồn nhân lực lên đến 30 người với nhiều phòng ban phụ trách phần công việc khác nhau.

MyB Media đang dần khẳng định vị thế và khả năng thích nghi. Đến tháng 6/2020, MyB Media đã "Nam tiến", mở thêm chi nhánh mới tại TPHCM, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận gần hơn đối tượng khách hàng của mình.

"Nghịch cảnh sẽ hóa hư vô nếu bạn luôn trong tư thế sẵn sàng và chuẩn bị các kế hoạch bài bản ứng phó với thời cuộc. Sẽ luôn có lối đi riêng cho doanh nghiệp nếu biết cách nắm bắt cơ hội từ thách thức trước mắt. MyB Media đã tìm ra hướng đi đúng đắn nhờ phương thức tìm kiếm các ý tưởng, mở rộng thị trường", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Trở thành người bạn đồng hành cùng đối tác

MyB Media quyết định dồn hết ngân sách tài nguyên vào trong các kênh tiếp thị chính, áp dụng quy tắc 80/20, 20% khách hàng mang lại 80% lợi nhuận.

MyB Media cho biết sẽ đồng hành cùng đối tác ngay từ những bước đầu, từ hỗ trợ xây dựng chiến lược, phân tích thị trường và lên kế hoạch bài bản để chăm sóc nhóm khách hàng mục tiêu trên nhiều nền tảng khác nhau. "Chúng tôi hiểu rằng mối quan hệ giữa người với người mới là yếu tố tiên quyết quyết định nên thành bại của một doanh nghiệp", đại diện công ty chia sẻ.

Myb Media vượt khó thời Covid-19 - 2

MyB Media ký kết hợp đồng với đối tác trong những ngày cuối năm 2021.

Mới đây, MyB Media đón sinh nhật thứ 2 bằng những bước phát triển trong hệ thống xây dựng.

"Hãy dõi theo từng bước chân của đội ngũ MyB Media, chắc chắn những nhiệt huyết và đường lối chiến lược sáng tạo của doanh nghiệp sẽ khiến bạn bất ngờ và học hỏi thêm được nhiều điều hay khi chinh phục nền tảng số", theo đại diện doanh nghiệp.

Để nhận tư vấn và tham khảo các dịch vụ của MyB Media, liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO MYB

Địa chỉ: Tòa P1 Imperial 360 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0986.76.35.34

Email: contact@mybmedia.vn