Midea tổ chức hội nghị khách hàng cấp cao 2022
(Dân trí) - Công ty TNHH Midea Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khách hàng cấp cao 2022 với chủ đề "Đặt dấu ấn - Định tương lai", quy tụ các nhà phân phối và các nhà đại lý chủ lực trên toàn Việt Nam.
Hội nghị quy tụ hơn 180 khách hàng, đại diện cho 180 nhà phân phối, đại lý kinh doanh sản phẩm điều hòa thương mại LCAC, sản phẩm điều hòa trung tâm VRF, sản phẩm điều hòa trung tâm mini VRF, sản phẩm Chiller và sản phẩm máy bơm công nghiệp Heat Pump.
Với chủ đề "Đặt dấu ấn - Định tương lai", hội nghị nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực của Midea LCAC, các chính sách bảo hành, các hoạt động hỗ trợ sau bán hang cũng như vinh danh sự đóng góp của các nhà phân phối xuất sắc và đại lý chiến lược. Thông qua hội nghị này, Midea LCAC cũng mang đến các dự án tiềm năng do công ty Midea Vietnam hợp tác và ký kết hoạt động lâu dài.
"Điều này được xem là bước đi chắc chắn và là cú trở mình mang tính "bước ngoặt" để Midea đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp. Midea sẽ luôn hỗ trợ các đối tác trên mọi hành trình và cách mạng hóa cách thức tiến hành kinh doanh của các chủ đầu tư, công trình công nghiệp hóa trên toàn Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cam kết.
Tại hội nghị khách hàng lần này, các khách hàng cũng được trải nghiệm những sản phẩm điều hòa thương mại, điều hòa trung tâm và máy bơm công nghiệp chủ chốt của hãng, những dòng sản phẩm thiết kế mới nhất nằm trong các sản phẩm chủ lực của năm 2022.
Phát biểu khai mạc, Giám đốc Kinh doanh Midea LCAC Toàn quốc - ông Lê Minh Tâm - cho biết: "Hội nghị khách hàng là sự gắn kết giữa Midea và các nhà phân phối toàn quốc. Midea mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng, lòng tin đối với sản phẩm nhằm mục đích hợp tác ngày càng sâu rộng, vững mạnh giữa Midea và khách hàng".
Ông Tâm cũng chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây. Theo đó, Midea LCAC đạt doanh thu trên hàng chục triệu đô, chiếm tỷ trọng lớn về ngành điều hòa thương mại tại Việt Nam.
"Midea luôn xác định thị trường trong nước là yếu tố phát triển bền vững. Đó là định hướng chiến lược kinh doanh xuyên suốt trong những năm qua của Midea nhằm đem đến các giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho mọi nhu cầu về khí hậu, cung cấp không khí trong lành và sảng khoái cho các môi trường kinh doanh khác nhau. Giải pháp điều hòa không khí Midea được kết tinh từ những tri thức của các chuyên gia đầu ngành nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp điều hòa được số hóa và thân thiện với môi trường", đại diện công ty nói.
Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, hiện nay Midea có hơn 1.000 showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án, khách sạn 3 đến 6 sao trong và người nước. Liệt kê tên dự án hay tên chủ đầu tư cần thống nhất và viết đúng tên dự án
Đại diện công ty khẳng định, trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa Midea trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.
Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, Midea đã lớn mạnh về quy mô, chuẩn mực hoạt động, hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm xã hội và nhận tín nhiệm của khách hàng. Giai đoạn gần đây, quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng, hội nhập mạnh mẽ với thị trường điều hòa trung tâm và các loại điều hòa thương mại.
Trong lĩnh vực điều hòa thương mại, Midea là nhà cung cấp hệ thống điều hòa cho nhiều công trình lớn trên thế giới như: sân vận động FIFA World Cup Nga 2018, Olympics Rio Brazil 2016, FIFA World Cup 2014, SEA Games 27 Myanmar, sân bay Changi Singapore...
Tại Việt Nam, Midea cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho các công trình lớn như Royal City, Time City, chuỗi khách sạn Mường Thanh, nhà máy Meiko…
Ban lãnh đạo Tập đoàn Midea kỳ vọng tiếp tục phát triển và mở rộng phân khúc điều hòa thương mại tại thị trường Việt Nam. Điều này hứa hẹn đem đến những dòng sản phẩm tốt, ưu việt và tiết kiệm năng lượng cho các dự án.