Thứ hai, 12/08/2019 - 09:58

Maza Luxury – Bước chuyển mình ấn tượng sau 30 năm cha truyền con nối

Dân trí

Manza Luxury - thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm thời trang nam chất lượng, đẳng cấp, phát triển dựa trên bề dày kinh nghiệm cùng phong cách thời trang mang hơi thở hiện đại.

Tháng 7/2019, Manza Luxury– thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam giới chào sân đánh dấu bằng việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại số 250 Cầu Giấy khiến giới mộ điệu thời trang nức lòng chờ đón. Bởi dù là cái tên mới mẻ nhưng ra đời dựa trên nền tảng hơn 30 năm cha truyền con nối của một gia đình có truyền thống may mặc nổi tiếng bậc nhất làng nghề may tại Phú Xuyên – Hà Nội, Manza Luxury hứa hẹn sẽ là thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp, phát triển dựa trên bề dày kinh nghiệm cùng với phong cách thời trang mang hơi thở hiện đại.

Chặng đường 30 năm truyền nghề cho con của người cha thạo nghề!

Ít người biết, Manza Luxury thực chất không phải là một thương hiệu mới toanh. Tiền đề của cái tên rất “Tây” này bắt nguồn từ thương hiệu may “Thành Đạt” – một phân xưởng nhận gia công và bán buôn các sản phẩm thời trang của gia đình nhiều đời làm nghề tại làng nghề may truyền thống Phú Xuyên – Hà Nội.

Maza Luxury – Bước chuyển mình ấn tượng sau 30 năm cha truyền con nối - 1

Vợ chồng ông Hùng cùng 3 người con tự hào nối nghiệp cha nay đều đã “Thành Đạt”, đúng như mong mỏi của ông khi sang lập thương hiệu tại làng nghề Phú Xuyên

Ông Nguyễn Văn Hùng vốn là một người thợ lành nghề, cùng vợ tiếp quản phân xưởng của cha mình từ khi còn trẻ. Đến nay, cả 3 người con của ông đều đã trưởng thành, có trong tay cơ ngơi may mặc riêng. Trong đó, người con gái cả Nguyễn Thị Thúy Bình với lòng yêu nghề, sự táo bạo, quyết định không chỉ nối nghiệp cha mà còn phát triển con đường kinh doanh thời trang bán lẻ, bán buôn không qua trung gian với việc cho ra đời thương hiệu Manza Luxury.

CEO Manza - người phụ nữ sẽ “tự tạo trend”

“Không những luôn update mẫu mã, xu hướng vest nam mới nhất từ châu Âu – cái nôi sản sinh ra trang phục vest cho những người đàn ông lịch lãm, Manza Luxury còn chủ động tự sáng tạo nên những mẫu thiết kế riêng biệt, mẫu mã không tràn lan thị trường mang đến sự mới mẻ, độc đáo và giúp khách hàng tuyệt đối hài lòng với lựa chọn của mình.” Đó là khẳng định của chị Nguyễn Thị Thúy Bình – CEO thương hiệu Manza Luxury.

Maza Luxury – Bước chuyển mình ấn tượng sau 30 năm cha truyền con nối - 2

CEO Nguyễn Thị Thúy Bình trực tiếp chỉ đạo đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động.

Người phụ nữ học thùa khuyết từ năm lên 10 tuổi, cấp 2 có thể tự tay hoàn thiện một bộ vest, bước vào cấp 3 đã được bố mẹ tin tưởng giao quản lý những việc nhỏ trong phân xưởng. Khi là sinh viên, chị vừa đi học vừa làm thêm tại một tiệm may cạnh trường và dành dụm mua cho mình được nhiều vật dụng cần thiết. 30 tuổi, sau nhiều năm quản lý phân xưởng chính của gia đình, chị quyết định tách riêng và ấp ủ giấc mơ về một thương hiệu thời trang nam cao cấp vừa cung cấp những mẫu mã độc đáo cho thị trường, vừa giải quyết được vấn đề đầu ra mà bố mẹ và nhiều hộ gia công, bán buôn tại làng nghề truyền thống đang gặp phải.

Những trải nghiệm về nghề đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Nguyễn Thị Thúy Bình khai mở tư duy sáng tạo và chắt lọc truyền tải tinh thần vào từng thiết kế vest, quần âu, sơ mi… tại Manza Luxury.

Manza Luxury và những lợi thế riêng có

Trước hết, mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu thế Thế giới, không ngừng cho ra đời những thiết kế riêng phù hợp với thị hiếu khách hàng là lợi thế đầu tiên Manza Luxury sở hữu.

Vì trực tiếp sản xuất, sản phẩm đến tay khách hàng không qua trung gian do đó mức giá tại Manza Luxury hoàn toàn cạnh tranh thậm chí thấp hơn nhiều so với các thương hiệu ngang tầm. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, từng sản phẩm đều đạt chất lượng vải cho đến kĩ thuật may cao cấp, được xem xét, kiểm duyệt và chỉnh sửa vô cùng kĩ lưỡng. Đây là lợi thế mà không phải thương hiệu thời trang thiết kế nam nào trên thị trường cũng có được.

Maza Luxury – Bước chuyển mình ấn tượng sau 30 năm cha truyền con nối - 3

CEO Nguyễn Thị Thúy Bình

Đặc biệt, ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình tại cửa hàng, Manza Luxury còn có chế độ hậu mãi tuyệt vời như: Bảo hành vĩnh viễn vest, quần âu; hỗ trợ đổi size; chỉnh sửa miễn phí trọn đời khi khách hàng tăng hay giảm cân cần điều chỉnh size; hoàn tiền nếu sản phẩm sai quảng cáo hoặc lỗi từ phía sản xuất;…

Dựa trên nền tảng sẵn có cùng với định hướng phong cách thời trang nam lịch lãm, sang trọng, trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp số 1 tại Việt Nam - Manza Luxury xứng đáng là một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn dành cho các đấng mày râu đam mê thời trang. Nói về giấc mơ đã trở thành hiện thực của mình, CEO Nguyễn Thị Thúy Bình chia sẻ, trong thời gian tới, Manza Luxury sẽ còn tiếp tục phát triển hệ thống bên cạnh khâu bán buôn không qua trung gian và có nhiều chính sách nhằm mang đến cho khách hàng những thiết kế đẳng cấp, chất lượng với mức giá hợp lý hơn nữa!

MANZA LUXURY – THỜI TRANG NAM THIẾT KẾ

Hotline: 0985 077 256

Fanpage: https://www.facebook.com/ManzaLuxury/

Địa chỉ: 250 Cầu Giấy, Hà Nội