KLC Group là nhà tài trợ vàng giải chạy My Tho Sunset Run 2024
(Dân trí) - Ngày 28/12, KLC Group đồng hành với vai trò nhà tài trợ vàng tại giải chạy My Tho Sunset Run 2024 - sự kiện thể thao diễn ra tại Công viên Lạc Hồng, TP Mỹ Tho.
Giải chạy với thông điệp "Đánh thức tiềm năng - Khơi nguồn cảm hứng" thu hút gần 3.000 vận động viên tham gia các cự ly 5km, 10km và 21km, tạo nên không gian độc đáo kết hợp giữa thể thao, văn hóa và ẩm thực.
Trong vai trò nhà tài trợ vàng, KLC Group không chỉ đóng góp vào sự thành công của sự kiện mà còn tích cực tham gia với hai cự ly 5km và 21km, lan tỏa tinh thần thể dục thể thao của người KLC.
Ông Lê Thanh Phong - đại diện ban lãnh đạo tập đoàn chia sẻ: "Đồng hành cùng My Tho Sunset Run 2024, KLC Group mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao ý thức sống khỏe trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng giải chạy đã mang đến một sân chơi ý nghĩa, đồng thời góp phần quảng bá vẻ đẹp văn hóa và tiềm năng du lịch độc đáo của Mỹ Tho, hướng đến tương lai phát triển du lịch bền vững cho địa phương".
Sự kiện giải chạy lần này được kết hợp với kỷ niệm 345 năm đô thị Mỹ Tho, góp phần nâng cao nhận thức về những giá trị truyền thống và khơi nguồn cảm hứng cho các sản phẩm du lịch đặc trưng.
KLC Group cho hay, tập đoàn kỳ vọng thông qua giải chạy, bên cạnh việc nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, Mỹ Tho sẽ được công nhận như một điểm đến đầy tiềm năng về văn hóa và thể thao.
Được thành lập từ năm 2017, KLC Group khẳng định vị thế trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, tài chính, nhà hàng - khách sạn, xuất nhập khẩu... Với mục tiêu "Tôn vinh và lan tỏa giá trị văn hóa Việt", KLC Group cho biết luôn đặt chất lượng và bản sắc dân tộc làm kim chỉ nam trong mọi sản phẩm, dịch vụ.
Những năm gần đây, KLC Group tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nội địa và hướng ra thế giới. KLC Hospitality - công ty thành viên thuộc hệ sinh thái của tập đoàn - đang xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi tại các thành phố lớn, mang đến cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Tây Nam Bộ cho thực khách, đồng thời là nơi lưu giữ và phát huy giá trị văn hóa vùng sông nước.
Trong tương lai, KLC Group đặt mục tiêu đưa chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi vươn xa hơn trên các thị trường quốc tế như Mỹ và Úc, góp phần giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Bên cạnh lĩnh vực ẩm thực, KLC Group còn phát triển mảng khách sạn với KLC Holidays Phu Quoc - dự án đầu tiên trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu KLC Holidays.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm Dương Đông với tiện nghi đầy đủ cùng dịch vụ tận tâm, KLC Holidays Phu Quoc được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm độc đáo, giúp du khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa địa phương một cách trọn vẹn.
"Mỗi sản phẩm và dịch vụ của KLC Group đều mang theo sứ mệnh tôn vinh văn hóa Việt Nam, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong và ngoài nước. Tập đoàn kiên định với chiến lược kinh doanh bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế và hình ảnh quốc gia", đại diện tập đoàn này cho hay.
KLC Group cũng nhận được nhiều giải thưởng như Top 10 thương hiệu hàng đầu, Môi trường làm việc tốt nhất - ASEAN Top Brands Award do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á tổ chức hay Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng quốc tế - Asia's Top Trusted Brand Awards 2024 được trao bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á.
Với phương châm "Phụng sự vì cộng đồng", KLC Group cam kết tích cực trong các hoạt động xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm qua từng sự kiện. Tham gia tài trợ cho My Tho Sunset Run 2024, KLC Group mong muốn tạo dựng những giá trị thiết thực về thể chất lẫn tinh thần và khẳng định tầm nhìn chiến lược, gắn kết giá trị kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng của tập đoàn.