Thứ tư, 04/08/2021 - 11:28

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu

Dân trí

Không thể phủ nhận rằng dịch Covid-19 đã kéo theo suy thoái kinh tế toàn cầu, tạo nên vô vàn thách thức, khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng nhờ vậy mà nhiều cánh cửa cơ hội mới đã được mở ra.

Các số liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng tốt và có khả năng nắm bắt các giải pháp công nghệ sẽ đạt kết quả kinh doanh vượt trội hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến khóa đầu tiên của Chương trình Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT hợp tác đào tạo cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ lại thành công đến thế. 

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu - 1
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên diễn ra từ ngày 19/6 - 11/7 vừa qua.

Khác với những khóa học cùng chuyên ngành được nhiều đơn vị khác cung cấp, chương trình CXM của FSB được triển khai đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng "5 sao" và định hướng "DD - CC: Data driven & Customer centric" của Tập đoàn FPT. Ngoài ra, chương trình này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều học viên khi kết hợp đồng thời 3 giảng viên nước ngoài, một giảng viên người Việt trong mỗi buổi học. Ba giảng viên nước ngoài hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Michigan và một đồng giảng người Việt Nam đều là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu - 2
Ts. Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội "CX of M".

Bên cạnh đó, chương trình học còn nhận được sự bảo chứng chất lượng cao nhất đến từ Tiến sĩ Tom Dewitt, Giảng viên khoa Marketing, ĐH Michigan: "Tôi hiện là Giám đốc Trung tâm Trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan, một đơn vị được mở ra nhằm mở rộng lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng ra toàn cầu. Tôi rất vui được hợp tác với Viện Quản trị và Công nghệ FSB tổ chức chương trình này cho các nhà lãnh đạo kinh doanh tại Việt Nam và tìm hiểu những kỹ năng cần thiết để thực thi thành công quản trị trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp. Mục đích của chương trình này là để giúp những nhà lãnh đạo làm quen với các kỹ năng thực hành cần thiết để điều hành hoạt động quản trị trải nghiệm khách hàng tại công ty của họ."

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu - 3
Học viên được trải nghiệm phương pháp Hybrid Learning tại phòng học Cisco.

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của khóa học CXM do FSB tổ chức chính là phương pháp Hybrid Learning tại phòng học Cisco hiện đại. Xuyên suốt khóa học, học viên sẽ được trải nghiệm những công nghệ tân tiến nhất: Internet băng thông mạnh, tốc độ truy cập cao, hệ thống màn hình 4K và mic chìm gắn tại từng bàn giúp giảng viên - học viên tại 3 đầu cầu Hoa Kỳ - Hà Nội -TPHCM dễ dàng kết nối, tương tác suốt buổi học. Khi tham gia, học viên sẽ không phải lo lắng về những rào cản ngôn ngữ, bởi họ có thể sử hình thức "Simultaneous Interpreting" - "dịch cabin", đòi hỏi đơn vị triển khai như FSB có sự chuẩn bị công phu mọi chi tiết từ phiên dịch cho tới công nghệ, đường truyền thu - phát tín hiệu…

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu - 4
Set quà tặng mỗi học viên nhận được vào lễ khai giảng.

Tính công nghệ được FSB "cá nhân hóa" đến từng học viên, được thể hiện rõ nét trong set quà tặng thiết thực được nhà trường chuẩn bị bao gồm cặp tài liệu kèm giáo trình, túi bút canvas với đầy đủ các loại bút viết/bút highlight ..., biển tên, thẻ đeo với mã QR code quét định danh thông tin, áo polo, bút Parker, túi tote canvas đeo vai…Kết thúc chương trình đào tạo, các học viên được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan - Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News). Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưu - 5
Chứng chỉ Khóa học CXM Quốc tế được trao cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

Tháng 8 này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tiếp tục hợp tác cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ, tự hào mang đến khóa học thứ 2 Chương trình đào tạo Quản trị trải nghiệm khách hàng. Khóa học là sự kết hợp giữa những kiến thức kinh tế học với kinh nghiệm thực tiễn, nhằm giúp các nhà lãnh đạo thời kỳ mới hiểu rõ bản chất, giá trị của trải nghiệm khách hàng và những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm để từ đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng phù hợp, nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Tìm hiểu thông tin khóa học tại đây: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm

FSB Global Program: Phòng Tuyển sinh ngắn hạn quốc tế 

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp. Năm 2020, FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal ghi nhận là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam. Đại học FPT là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 3 sao QS Stars (trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy đạt 5 sao); và chuẩn kiểm định Accredited bởi ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs - một trong hai tổ chức điểm định quốc tế cao nhất cho Khối ngành quản trị kinh doanh trên Thế giới hiện nay).

Website: http://fsb.edu.vn

Số điện thoại: (+84) 024 6287 1628

Trường Thịnh

Mới nhất