Khăn giấy ướt AGI đổi bao bì mới, khuyến cáo người dùng tránh mua hàng nhái

(Dân trí) - Nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, khăn ướt Agi đã nâng cấp chất lượng và thay đổi bao bì.

Hiện nay, các sản phẩm khăn giấy ướt AGI đều đã có mặt rộng rãi trên thị trường. Do đó, để không làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, khách hàng nên cẩn thận trong việc lựa chọn mặt hàng khăn ướt cho bé.

Theo đại diện công ty Cổ phần Angel Việt Nam, nhãn hiệu khăn giấy ướt AGI đã đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Cục sở hữu trí tuệ theo giấy đăng ký chứng nhận số 173223 (dành cho logo AGI, nhóm 16 khăn ướt) vào năm 2011 và số 288577 (dành cho dấu hiệu con gấu xanh, nhóm 16 khăn ướt) vào năm 2017. Với những nỗ lực của mình trong những năm qua, khăn giấy ướt AGI đã nhận lại được nhiều sự tin dùng và đánh giá cao từ quý khách hàng.

Tuy nhiên, lợi dụng ưu thế này, trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm khăn giấy ướt mang nhãn hiệu ALI và Love Sky có hình ảnh, logo, màu sắc, họa tiết gần giống với bao bì của khăn giấy ướt AGI. Vì vậy, người tiêu dùng có thể nhầm lẫn đây là sản phẩm khăn giấy ướt do Công ty Cổ phần Angel Việt Nam sản xuất.

Khăn giấy ướt AGI đổi bao bì mới, khuyến cáo người dùng tránh mua hàng nhái - 1
Hình ảnh sản phẩm khăn ướt AGI (trái) và hình ảnh sản phẩm làm tương tự (phải)

Để xác định một dấu hiệu bị nghi ngờ có phải là yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu hay không, cần phải so sánh dấu hiệu đó với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hộ. Vì vậy, Angel Việt Nam đã liên hệ tới Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đề nghị giám định vi phạm sở hữu công nghiệp.

Theo kết quả giám định số NH246-20YC/KLGĐ và NH245-20YC/KLGĐ, Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ kết luận: dấu hiệu “Ali và hình” cùng “Hình con gấu” trên bao bì sản phẩm do Công ty Nguyễn Hữu Thắng sản xuất và phân phối là yếu tố xâm phạm quyền (quy định tại Điều 11, Nghị định 105/2006 sửa đổi) đối với nhãn hiệu AGI được bảo hộ theo giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 173223 và số 288577 của công ty CP Angel Việt Nam.

Hành vi xâm phạm bản quyền của nhãn hiệu đã được bảo hộ sẽ làm tổn hại đến lợi ích hợp pháp của chủ sở hữu nhãn hiệu. Đây là hình thức kinh doanh không chính đáng, lợi dụng uy tín của sản phẩm có vị thế trên thị trường, cố ý gây nhầm lẫn, đánh lừa người tiêu dùng. Các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng không nên mua bán loại sản phẩm nói trên, tránh tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.

Lãnh đạo Công ty Angel Việt Nam cho biết: “Nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu, cũng như nâng tầm trong chất lượng và mẫu mã, AGI đã khoác lên mình diện mạo mới, cùng mong muốn đem lại trải nghiệm độc đáo hơn cho người tiêu dùng Việt”.

Khăn giấy ướt AGI đổi bao bì mới, khuyến cáo người dùng tránh mua hàng nhái - 2

Bao bì mới của nhãn hiệu khăn giấy ướt AGI có họa tiết sinh động, hiện đại và tươi vui

Mẫu bao bì mới của AGI có màu sắc bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, vui nhộn, không chỉ gây thích thú với người lớn, mà còn hấp dẫn với cả những khách hàng nhí. Đại diện AGI cam kết: “Tất cả sản phẩm khăn ướt Agi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, được sản xuất theo tiêu chuẩn mỹ phẩm Hàn Quốc, tuyệt đối không chứa Paraben và MIT, an toàn và thân thiện với làn da của trẻ nhỏ”.

Website: http://www.agivietnam.vn 

Trường Thịnh