Khai phá trọn vẹn sức mạnh của marketing trong ngành bất động sản

(Dân trí) - Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng đội ngũ nhân viên trẻ giàu nhiệt huyết, uFly Media đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về Marketing bất động sản, được nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn.

Khai thác giá trị cộng đồng, “tạo sóng” đầu tư

Marketing được ví như một bộ môn “khoa học” trong khai phá nhu cầu, mang đến sản phẩm có giá trị, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu, đồng thời tạo ra lợi ích thực. uFly Media nắm rõ bộ môn này và xác định đây cũng là bộ môn “nghệ thuật” khi bước vào hoạt động truyền thông trong lĩnh vực bất động sản.

So với các ngành khác, Marketing bất động sản có sự đặc thù rất riêng. Không đơn giản là “công cụ bán hàng” mà cốt yếu là tư duy chiến lược. Muốn bán được hàng, cần thấu hiểu khách hàng và truyền thông cần nêu bật được những đặc điểm hấp dẫn của dự án. Đây chính là những “key bán hàng”, đủ sức mạnh thuyết phục đội ngũ, giúp khách hiểu rõ về sản phẩm, thấy được lợi ích khi sở hữu sản phẩm bất động đó.

Khai phá trọn vẹn sức mạnh của marketing trong ngành bất động sản - 1

Đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết tại uFly Media

Xây dựng được cộng đồng, kết nối nhân viên kinh doanh, tạo cảm hứng cho đội ngũ bán hàng cũng là yếu tố cần thiết. Có như vậy, các công cụ truyền thông cả truyền thống lẫn truyền thông số mới có được hiệu quả triệt để “tạo sóng” và “đẩy sóng” bất động sản.

Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp Bất động sản

uFly Media mang đến giải pháp Marketing hiệu quả từ những nỗ lực bền bỉ trong nắm bắt nhu cầu của khách hàng đến việc tạo nên mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa chủ đầu tư và khách hàng trên cơ sở tối ưu hoá chi phí, minh bạch hóa thông tin.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự cầu toàn để mang đến những sản phẩm chỉn chu, uFly Media luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho chính mình.

Ông Mai Lâm Tới – CEO uFly Media cho biết: “Người làm Marketing bất động sản trước hết phải thấm thật sâu sản phẩm mình marketing, biết “nắm bắt tâm lý khách hàng”, cảm nhận được sức mạnh và tầm quan trọng của đội ngũ bán hàng, đồng thời biết cách đánh thức được những giá trị trừu tượng, vô hình, để không chỉ tạo ấn tượng và tác động đến hành động của khách hàng mục tiêu mà còn khơi dậy tinh thần của đội ngũ bán hàng và cộng đồng bất động sản.

Khai phá trọn vẹn sức mạnh của marketing trong ngành bất động sản - 2
Ông Mai Lâm Tới - CEO uFly Media

Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng uFly Media đã được lựa chọn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản lớn như: HD Mon Holdings, Monaco Hạ Long, Sun Group, Dojiland,… Dự án truyền thông toàn diện cho Mon Rosalia Villas mà uFly Media hợp tác cùng chủ đầu tư HD Mon Holdings là một dự án thành công ngoài mong đợi.

Mon Rosalia là dự án biệt thự hạng sang nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long. Dự án nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, có nhu cầu tận hưởng cuộc sống cao với giá bán trung bình khoảng 20- 22 tỷ đồng/ căn. uFly Media xác định, đây là tệp khách hàng “khó tính”, cần có chiến lược tiếp cận thị trường riêng. Ngay khi bắt tay vào thực hiện, uFly Media đã tiến hành nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh… từ đó có cái nhìn tổng quan, thực hiện chiến lược dài hạn và tổng thể.

Để “tạo sóng”, giúp nhân viên kinh doanh có cảm hứng bán hàng và lan tỏa các “key bán hàng” của sản phẩm tới khách hàng mục tiêu bằng những cách thức thực tế và tự nhiên nhất. Các sự kiện và hoạt động có tính “cá nhân hóa” cao đã giúp nhân viên kinh doanh kích hoạt nguồn năng lượng, truyền lửa đam mê, sẵn sàng vượt qua thử thách, quyết tâm quét sạch bảng hàng, đồng hành cùng dự án đến những sản phẩm cuối cùng. Khách hàng mục tiêu cũng nhanh chóng hiểu rõ và yêu thích sản phẩm.

Chỉ chưa đầy 3 tháng làm truyền thông tổng thể, bảng hàng Mon Rosalia Villas đã được quét sạch, tạo được tiếng vang và vị thế của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. “Mỗi dự án đều có một nhóm khách hàng khác nhau, uFly Media sẽ làm truyền thông theo kiểu “đo ni đóng giày” sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng” – ông Mai Lâm Tới chia sẻ.

Điểm khác biệt của uFly Media so với vô số những công ty truyền thông khác chính là việc áp dụng công nghệ, đem đến đầu mối khách hàng cho doanh nghiệp, quản lý nhân sự bằng phần mềm, quản lý doanh nghiệp bằng sức mạnh số hóa mang đến lời giải cho bài toán chuyên môn hoá của nhân viên kinh doanh và nhân viên Marketing trong ngành bất động sản.

Khai phá trọn vẹn sức mạnh của marketing trong ngành bất động sản - 3
Áp dụng sức mạnh số hóa, uFly Media đã trở thành công ty hàng đầu về truyền thông và công nghệ

Tầm nhìn chiến lược của uFly Media là trở thành công ty hàng đầu về truyền thông và công nghệ ngành bất động sản, đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự tâm huyết và ham học hỏi.

Ufly Media khẳng định hiệu quả trong quá trình cung cấp dịch vụ truyền thông, Marketing cho bất động sản, làm Marketing dựa trên giá trị thực với sự sáng tạo phù hợp riêng với từng dự án, từng doanh nghiệp; phù hợp những giá trị mà khách hàng hướng đến.

Hotline: 0966 77 42 80

Website: https://uflymedia.com/