Khách hàng lại phản ánh chai NumBer One có váng, cặn bất thường
(Dân trí) - Chủ quán cà phê Như Thơ, ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều cho biết, đã 3 tháng nay chị nhiều lần liên hệ với nhà phân phối - nơi cung cấp cho chị chai nước ngọt NumBer One có váng màu trắng dày đặc nhưng không có hồi âm.
Chị Thư cũng cho biết: Khoảng tháng 8/2014 chị đã đưa một chai sữa đậu nành cũng của hãng này có váng như con giấm, bên trên nổi mốc đen cho nhân viên tiếp thị về báo lại với nhà phân phối giải quyết nhưng bất thành, họ đùn đẩy qua lại. Mới đây tôi lại gọi cho anh nhân viên - người trực tiếp đã giao lô hàng có chai nước ngọt này thì anh nhân viên nói không làm việc cho đại lý phân phối nữa.
“Sau khi liên hệ với nhân viên tiếp thị và nhà phân phối bất thành nên buộc lòng tôi gọi cho nhà sản xuất theo số điện thoại tư vấn ghi trên những sản phẩm của công ty nhưng cũng không ai nghe máy” - chị Thư cho biết.
Chiều 13/2, chị Thư đã đưa chai nước ngọt đến Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Cần Thơ trình báo sự việc. Chiều cùng ngày nguồn tin từ Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận và lập biên bản vụ việc và sẽ xác minh, xử lý theo đúng quy trình.