Khách hàng cao cấp và nhu cầu theo tiêu chuẩn riêng biệt

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Đối diện với áp lực và thử thách cường độ cao mỗi ngày, khách hàng cao cấp ngày càng chú trọng đến "well-being" - cuộc sống cân bằng thân - tâm - trí, hướng tới sự phục hồi toàn diện.

Khi hạnh phúc trở thành tiêu chí được đặc biệt đề cao và quan tâm, "well-being" trở thành một xu hướng được theo đuổi, mang đến sự tổng hòa của sức khỏe thể chất - tinh thần, trí tuệ và sự thịnh vượng.

Thay vì chỉ nghỉ ngơi, thư giãn thông thường, nhóm người có thu nhập cao thường bồi đắp, nuôi dưỡng cảm xúc và suy nghĩ thông qua những hoạt động như trị liệu cao cấp, nghe nhạc theo "gu"… để tái tạo đời sống tinh thần và tâm hồn, giúp thư giãn từ trong thân - tâm - trí. Họ cũng có xu hướng lựa chọn dịch vụ đề cao sự thoải mái, hài lòng trong mỗi khoảnh khắc trải nghiệm.

Tiêu biểu như lĩnh vực tài chính - ngân hàng, khách hàng cao cấp không chỉ cần một két sắt an toàn để lưu giữ tiền, sự thấu hiểu nhu cầu với năng lực hỗ trợ tài chính hay người cố vấn cho những quyết định quan trọng. Dịch vụ đó còn phải mang đến cách thức tận hưởng phong cách sống giá trị, đẳng cấp.

Nói cách khác, để thu hút và giữ chân được nhóm khách hàng này, bên cạnh tính hiệu quả về giải pháp, ngân hàng cần khơi gợi và gia tăng những trải nghiệm giàu cảm xúc, phù hợp với phong cách từng cá nhân.

Khách hàng cao cấp và nhu cầu theo tiêu chuẩn riêng biệt - 1

MSB sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với chủ đề "Tâm thức tinh hoa" vào ngày 22/2/2025, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Ảnh: MSB).

"Sự thấu cảm mạnh mẽ là một điểm tựa cho sự cân bằng thân - tâm - trí của khách hàng cao cấp. Sang trọng trong cách thể hiện, có gu trong sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao và câu chuyện dẫn dắt tinh tế là những điều mà khách hàng cao cấp luôn tìm kiếm", một chuyên gia cho biết

Từ thực tế cùng mong muốn bày tỏ sự tri ân tới nhóm khách hàng này, ngày 22/2/2025, MSB tổ chức chương trình âm nhạc với chủ đề "Tâm thức tinh hoa", quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hành trình cảm xúc dẫn dắt khán giả đến với một Hà Anh Tuấn vừa trầm lắng vừa bay bổng; một Thu Phương khắc khoải và chiêm nghiệm; một Quang Dũng tự tình; Trung Quân lãng mạn; Văn Mai Hương nữ tính và hiện đại; Lâm Bảo Ngọc trẻ trung, đầy sức sống.

Đại diện ngân hàng cho biết: "MSB tin rằng, mỗi khách hàng cao cấp đều là một tinh hoa và tinh hoa đó không chỉ tồn tại ở những vật chất bên ngoài mà còn lắng đọng trong chiều sâu tâm thức. Chúng tôi hy vọng giữa những bề bộn cuộc sống, đêm nhạc sẽ như cơn sóng lặng, mang đến cho quý vị phút giây tìm thấy bản ngã và tự sự với nội tâm của chính mình, khơi dậy xúc cảm sâu thẳm và đánh thức những ước mơ chờ ngày rực rỡ".

"Tâm thức tinh hoa" không chỉ được kỳ vọng là một sự kiện âm nhạc chạm tới trái tim qua giai điệu hay ca từ, mà theo đại diện MSB, tại đây, ngân hàng đưa khán giả lội ngược từng dòng cảm xúc, để hồi tưởng về những thăng trầm đã qua, để cảm nhận sự mạnh mẽ và vươn lên đầy ý chí, để thấy những khát khao từ sâu thẳm bên trong và nhìn thấu yêu thương qua thăng trầm, buồn vui. Không chỉ để lắng nghe, tại sự kiện của MSB, âm nhạc còn để truyền cảm hứng.

Gửi gắm thông điệp "Tinh hoa trải nghiệm", MSB cam kết chọn lọc và thiết kế những đặc quyền đáp ứng tối ưu nhu cầu của các khách hàng cao cấp. Đêm nhạc không nằm ngoài định hướng đó, một lần nữa khẳng định sự tận tâm của MSB trong hành trình thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng.

Chi tiết về đêm nhạc, xem tại: https://www.msb.com.vn/vi/w/msb-private-concert-tam-thuc-tinh-hoa?utm_source=PR&utm_medium=booking