JVC đạt chứng nhận nhãn hiệu hàng đầu và dịch vụ vàng Việt Nam 2022
(Dân trí) - Tại lễ trao giải "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022", Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật nhận giải"Top 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022" và "Top 50 dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022".
Khẳng định năng lực bằng "Chất lượng Nhật - Giá trị thật"
Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, luôn kiên định với mục tiêu cống hiến cho xã hội bằng các sản phẩm, dịch vụ đạt "Chất lượng Nhật - Giá trị thật", đến nay, JVC là một trong những doanh nghiệp về y tế, có năng lực trong hoạt động phân phối thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, đầu tư liên kết, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ IT và phòng khám đa khoa.
Ngày 16/7/2022, JVC nhận cùng lúc 2 danh hiệu: Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 và Top 50 dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 cho dịch vụ xe khám lưu động lớn, với chuỗi 20 xe được trang bị máy móc hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu khám lên đến 2.000 lượt bệnh nhân/ngày, khám cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau.
Để đạt được các chứng nhận này, JVC đã phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe như: Kết quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ, năng lực đổi mới, chiến lược phát triển bền vững, đặc biệt là sự tín nhiệm, trung thành của khách hàng trên toàn quốc.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng cũng luôn được JVC đặc biệt quan tâm. Hàng năm, công ty đều tổ chức các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội, vì cộng đồng như: Tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho hơn 1.500 người có công, người nghèo, người cao tuổi, trẻ em tại tỉnh Quảng Bình, chuỗi hội thảo tư vấn sức khỏe cộng đồng miễn phí cho người lao động tại các nhà máy, khu công nghiệp phía Bắc…
Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, các cán bộ nhân viên JVC vào các vùng tâm dịch như Bắc Giang, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng…, khẩn trương lắp đặt thiết bị tại các bệnh viện dã chiến, kịp thời cứu chữa cho bệnh nhân. Hệ thống xe khám sức khỏe lưu động của công ty cũng được huy động để thực hiện công tác sàng lọc bệnh nhân, giảm tải cho các bệnh viện. Song song với đó, công ty đã thực hiện nhiều đợt trao tặng vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu, với tổng giá trị lên tới gần 300.000.000 đồng.
Không ngại thay đổi để đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội
Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội, cụ thể là của y tế nước nhà, JVC đã đặt ra cho mình một lộ trình phát triển cụ thể, với những bước chuyển đổi lớn từ mô hình, tầm nhìn đến chiến lược kinh doanh.
Theo đó, trong tương lai, 30 phòng khám và 30 trung tâm chẩn đoán hình ảnh do JVC xây dựng và vận hành sẽ có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm tại Việt Nam. Song song với các phòng khám cố định tại địa phương, mô hình phòng khám lưu động với những trang thiết bị tối tân, hiện đại nhất cũng sẽ được trang bị và hoàn thiện tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mô hình này sẽ được công ty triển khai độc lập hoặc liên kết với các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
Song song với đó, hoạt động kinh doanh thiết bị y tế và vật tư tiêu hao sẽ được công ty tiếp tục khai thác chuyên sâu hơn, bên cạnh việc tập trung tìm kiếm, triển khai các dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, tăng cường chất lượng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị y tế sau bán hàng.
Với khả năng nhanh chóng thích ứng, mô hình kinh doanh của JVC đang ngày càng chứng minh được tính bền vững, đáp ứng các thách thức mới của quá trình chuyển đổi năng lượng và bùng nổ kinh tế, không chỉ bằng cách giải quyết rủi ro mà còn là nhờ nắm bắt được mọi cơ hội để có thể cải thiện tình hình với những giải pháp của mình.