J&T Express dành tặng 5.500 phần quà ra mắt chương trình khách hàng thân thiết

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Từ ngày 1/6, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của J&T Express sẽ nhận được điểm thưởng có thể quy đổi thành quà tặng iPhone 15 Pro Max, tai nghe AirPods, điện thoại OPPO... và nhiều ưu đãi khác.

Theo đó, chương trình khách hàng thân thiết của J&T Express lần đầu tiên ra mắt với chủ đề "Lên đơn mỗi ngày - Đổi vạn quà hay" trên ứng dụng J&T Express VN Pro. Thông qua việc hoàn thành đơn hàng, điểm danh mỗi ngày và giới thiệu người dùng mới, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành vật phẩm tại Jet shop - cửa hàng quà tặng trực tuyến trên ứng dụng.

JT Express dành tặng 5.500 phần quà ra mắt chương trình khách hàng thân thiết - 1
Khách hàng thân thiết được tích lũy điểm thưởng để quy đổi quà tặng tại Jet shop với hơn 5.500 phần quà (Ảnh: Thy Ngô).

Theo đại diện công ty, hơn 5.500 phần quà được tung ra trong thời gian từ ngày 1/6 đến ngày 31/8 nhằm tri ân và khuyến khích người dùng tham gia trải nghiệm. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thông qua kho quà tặng giá trị. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất như điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, tai nghe AirPods Pro Gen 2, điện thoại OPPO A98 5G... Ngoài ra, chương trình còn có hơn 50 loại quà tặng khác như balo, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, lót chuột, dụng cụ đóng gói hàng và voucher giảm giá cước vận chuyển,...

Với mục tiêu mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, chương trình "Lên đơn mỗi ngày - Đổi vạn quà hay" thể hiện cam kết của công ty nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tri ân người dùng trên từng đơn hàng, từ đó, giúp thương hiệu gia tăng gắn kết, nâng cao mức độ tương tác, sự gắn bó với hàng triệu khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

JT Express dành tặng 5.500 phần quà ra mắt chương trình khách hàng thân thiết - 2
Một số quà tặng từ chương trình (Ảnh: J&T Express).

Chị Hoàng Oanh - chủ cửa hàng cây cảnh online tại Hải Phòng, khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ của J&T Express - cho biết đã gắn bó với thương hiệu sau nhiều năm sử dụng vì ngoài thời gian giao hàng chính xác, shipper chuyên nghiệp, cư xử nhã nhặn và nhiệt tình thì ứng dụng giao hàng của J&T Express cũng là điểm cộng lớn. Tính năng tích điểm mới trên ứng dụng đã trở thành nguồn động lực trong việc tạo và quản lý đơn hàng mỗi ngày của chị.

"Cửa hàng của tôi mỗi ngày giao hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn đơn hàng nên tôi phải lên đơn trên ứng dụng chứ không thể ghi chép bằng tay như trước nữa. Tính năng tích điểm mới khiến tôi rất hào hứng, vì vừa có thể hoàn thành công việc vừa được tích điểm, đổi lại nhiều phần quà giá trị", chị Oanh cho biết.

Trước đó, trong quý I/2024, tại các bưu cục khu vực miền Bắc của thương hiệu, nhiều khách hàng cũng phản hồi tích cực khi tham gia chương trình "Gửi hàng - Tặng vàng" và may mắn nhận được các phần quà giá trị từ 1 đến 5 chỉ vàng PNJ.

"Thông qua những chương trình tri ân này, J&T Express mong muốn mang đến lợi ích tối đa cho người dùng, đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết, luôn thấu hiểu, sẻ chia cùng khách hàng trong suốt hành trình giao nhận", ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu của J&T Express - chia sẻ.

JT Express dành tặng 5.500 phần quà ra mắt chương trình khách hàng thân thiết - 3
Đội ngũ shipper của J&T Express luôn thân thiện, cởi mở với khách hàng.

Thời gian tới J&T Express cho biết sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng, bổ sung tính năng giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP, tính năng Social group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi và nhiều hoạt động tri ân khác nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người dùng.

J&T Express là một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu được nhiều doanh nghiệp và chủ shop online tin dùng. Với thế mạnh về công nghệ và con người, trên hành trình hơn 5 năm thấu hiểu người dùng Việt, J&T Express nỗ lực làm mới, cải tiến hệ thống trên từng điểm chạm, nâng cao năng lực phục vụ và hoàn thiện dịch vụ vì lợi ích khách hàng.

Mới đây, kết quả đánh giá chất lượng các doanh nghiệp bưu chính 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông phát ra đầu tháng 5 cho thấy J&T Express là doanh nghiệp có tỷ lệ bưu gửi tuân thủ thời gian cam kết đạt 100% - mức cao nhất trên thị trường chuyển phát nhanh. Điều này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực trong việc hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu người dùng mà còn củng cố thêm vị thế dẫn đầu của thương hiệu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình khách hàng thân thiết, độc giả xem tại: https://jtexpress.vn/vi/news-detail/chuong-trinh-khach-hang-thanh-vien-len-don-moi-ngay-doi-van-qua-hay