1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung

“1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ đã được vận chuyển an toàn ra miền Trung”, đại diện Jetstar Pacific cho biết đã vận chuyển miễn phí trên 40 tấn hàng hàng cứu trợ của các tổ chức xã hội, cơ quan ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ vừa qua.

Đây là chương trình được Jetstar Pacific thực hiện trên đường bay TP.HCM – Vinh trong thời gian từ 7 - 31/10/2013. Nhằm chung tay cùng cả nước, kịp thời góp phần giảm thiểu khó khăn cho người dân ở những vùng ảnh hưởng bởi các cơn bão lũ.
 
Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí 1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ
Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí 1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ

Ngay sau khi triển khai, có nhiều tổ chức xã hội, cơ quan hưởng ứng đăng ký, gửi nhu yếu phẩm gồm gạo, mì gói, thuốc chữa bệnh, và quần áo với tổng khối lượng 40.545 kg, được Jetstar Pacific tiếp nhận và vận chuyển.

Được biết, sân bay Vinh là điểm trung chuyển của Jetstar Pacific đến khu vực Bắc Miền Trung, được khai thác với tần suất 16 chuyến/tuần giữa TP.HCM – Vinh, và 3 chuyến/tuần giữa Buôn Ma Thuột - Vinh, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân đi và đến các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình và các khu vực lân cận.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai thác đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng với tần suất khoảng 250 chuyến mỗi tuần.
 
Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí 1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ

Theo kế hoạch, đến 25/12 Hãng sẽ mở thêm 2 đường bay giá rẻ mới, giữa TP.HCM – Nha Trang, và TP.HCM – Phú Quốc với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Kể từ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh vào tháng 5/2008, Jetstar Pacific đã thu hút khoảng 10 triệu lượt khách. Trong đó, có nhiều người lần đầu tiên được đi máy bay, và hàng triệu khách tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, tiêu chí hoạt động của Hãng là cung cấp vé giá rẻ mỗi ngày nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với việc di chuyển bằng đường hàng không. “Bằng nỗ lực cung cấp cho hành khách giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific sẽ góp phần để mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ khả năng để đi lại bằng máy bay.” Đại diện Jetstar Pacific nói.
 
Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí 1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ

Jetstar Pacific hiện là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương khai thác 3.000 chuyến bay mỗi tuần đến 60 điểm đến trên thế giới bởi các hãng hàng không Jetstar Airways (Úc và New Zealand), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) và Jetstar Pacific tại Việt Nam.

PV