Hublot mở Pop up chào đón FIFA World Cup tại Sài Gòn

(Dân trí) - Tháng 6 này thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot đã đưa Pop-up với tinh thần Hublot Loves Football vào hoạt động tại Saigon Centre.

Thương hiệu đồng hồ Hublot đã vươn mình ngoạn mục lên vị trí top đầu của làng đồng hồ xa xỉ thế giới chỉ trong 40 năm, là nhà tài trợ của World Cup, Champion League, Euro Cup, đồng hành cùng vua bóng đá Pele, huyền thoại Maradona, người đàn ông nhanh nhất thế giới Usain Bolt, đối tác chiến lược của Ferrari và phủ sóng tại 850 điểm bán hàng trên toàn thế giới. Sau thành công của boutiqe tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi, thương hiệu đã tiếp tục với Pop Up kỉ niệm tình yêu với bóng đá ngay trước thềm FIFA World Cup tại Saigon Centre.

Hublot Pop up đã chính thức đi vào hoạt động tại Saigon Centre.
Hublot Pop up đã chính thức đi vào hoạt động tại Saigon Centre.

Hublot chính là thương hiệu đồng hồ xa xỉ đầu tiên trong lịch sử thể hiện tình yêu mãnh liệt với bộ môn thể thao vua. Mối duyên của Hublot và bóng đá bắt đầu từ năm 2008 khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho Euro. Hãng cho rằng, bóng đá có sức mạnh gắn kết lớn lao và xứng đáng được vinh danh. Tính đến nay, Hublot đã đồng hành cùng các giải bóng đá danh giá nhất hành tinh từ UEFA Euro cho tới Champion League, các câu lạc bộ hàng đầu, những danh thủ huyền thoại và liên tiếp 3 lần bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup.

Bảng chỉ số bù giờ có logo Hublot thường xuất hiện như một biểu tượng quen thuộc trong mỗi trận đấu. Trong chuyến thăm và giao lưu với các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cách đây một năm, CEO của Hublot, ngài Ricardo Guadalupe cho biết: "Đông Nam Á có sự đa dạng về văn hóa, người dân cởi mở và hứng thú với những phát minh mới, chất liệu tiên tiến như ceramic hay carbon. Việt Nam cũng là một thị trường trẻ và sôi động. Nền kinh tế đang phát triển nhanh và người dân yêu thích đồng hồ. Tôi hy vọng Hublot sẽ được đón nhận ở Việt Nam trong thời gian tới”.

Để chào đón năm của World Cup, Hublot Pop Up Hồ Chí Minh được thiết kế theo chiến dịch Hublot Loves Football.
Để chào đón năm của World Cup, Hublot Pop Up Hồ Chí Minh được thiết kế theo chiến dịch Hublot Loves Football.

Nói về các BST sẽ được trưng bày tại Pop Up, bà Hoài Anh – quản lý Hublot tại Việt Nam cho hay: “Thiết kế, kích cỡ và tinh thần của Hublot rất phù hợp với thị hiếu người Việt, không chỉ bản phổ thông mà cả những dòng siêu phức tạp. Hiểu được điều này, Hublot Việt Nam sẽ có bộ sưu tập đầy đủ, bao gồm cả phiên bản mới và phức tạp như Sapphire, Ferrari Techframe ... để đem đến trải nghiệm mua sắm tương đồng với quốc tế cho khách hàng trong nước. Mức giá niêm yêt của Hublot ở Việt Nam thấp hơn so với thị trường Singapore và Thái Lan 3-5%, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giúp họ mua bán tiện lợi hơn và được chăm sóc hậu mãi tốt hơn”.

Hublot Big Bang Referee – phiên bản đặc biệt với số lượng 2018 chiếc dành cho các vị khách của Hublot và cũng sẽ đồng hành cùng các trọng tài xuyên suốt giải đấu.
Hublot Big Bang Referee – phiên bản đặc biệt với số lượng 2018 chiếc dành cho các vị khách của Hublot và cũng sẽ đồng hành cùng các trọng tài xuyên suốt giải đấu.

Năm nay, Hublot tiếp tục là thương hiệu đồng hồ bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup. Đặc biệt lần này FIFA muốn Hublot cùng góp ý kiến về các phương án giúp tổ trọng tài làm việc chính xác hơn và sau nhiều cuộc họp, chiếc Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup đã ra đời và sẽ đồng hành với các trọng tài của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hublot là thương hiệu đồng hồ bảo trợ chính thức cho FIFA World Cup từ năm 2010 và tiếp tục đồng hành tại giải đấu năm nay.
Hublot là thương hiệu đồng hồ bảo trợ chính thức cho FIFA World Cup từ năm 2010 và tiếp tục đồng hành tại giải đấu năm nay.

Cũng theo bà Hoài Anh, Hublot Việt Nam đã mời 10 khách hàng VIP đến xem trận bán kết và chung kết World Cup 2018. Khách hàng sẽ dùng Fan ID thay VISA vào nước Nga cũng như thay vé mời vào sân. "Hublot đã dành gần một năm để lên lịch trình đón tiếp từ sân bay, đặt khách sạn 5 sao, nhà hàng, vé tàu hoặc máy bay di chuyển nội địa Nga và tour tham quan thành phố, để đón tiếp các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tới xem World Cup. Họ còn được đưa đón và sử dụng lối vào sân riêng, gặp gỡ và giao lưu cùng nhau, cùng chia sẻ tình yêu mãnh liệt mà Hublot dành cho bóng đá", bà Hoài Anh cho biết.