Hợp đồng bảo hiểm chấm dứt, khách hàng vẫn được FWD chăm sóc
(Dân trí) - Bảo hiểm FWD mang đến sự hỗ trợ hữu ích về tinh thần và thể chất trong quá trình điều trị phục hồi của khách hàng, ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc.
Bạn trang bị cho mình một gói bảo hiểm. Khi rủi ro không may xảy đến, công ty bảo hiểm tiến hành thẩm định và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm, giúp bạn giảm bớt các gánh nặng tài chính. Trong rất nhiều trường hợp, đây gần như là điểm kết thúc của mối quan hệ giữa công ty bảo hiểm và khách hàng. Tuy nhiên, với chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" mà FWD vừa ra mắt, khách hàng vẫn nhận được sự chăm sóc từ công ty kể cả khi yêu cầu bồi thường bảo hiểm đã được chi trả và hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt.
Chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" được thiết kế dành riêng cho các khách hàng trải qua những biến cố về sức khỏe (mắc bệnh hiểm nghèo ở bất kỳ giai đoạn nào hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với hai gói dịch vụ chăm sóc hoàn toàn miễn phí, có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng.
"Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi" mang đến nhiều tiện ích đa dạng và linh hoạt, góp phần giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe. Cụ thể, các dịch vụ như bác sỹ tại nhà, y tá tại nhà hay vật lý trị liệu tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần đến bệnh viện vẫn có thể được thăm khám sức khỏe trong quá trình điều trị bệnh.
Một số quyền lợi khác như tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tư vấn tâm lý, chế độ ăn uống, dinh dưỡng phù hợp với phác đồ điều trị cũng giúp khách hàng yên tâm hơn và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Ngoài các dịch vụ hỗ trợ điều trị sức khỏe thể chất, sự hỗ trợ về mặt tâm lý đóng vai trò quan trọng không kém trong việc nâng cao sức khỏe người bệnh. Với FWD Care - Chăm sóc phục hồi, khách hàng sẽ được y tá chăm sóc phục hồi đồng hành trong suốt thời gian tham gia chương trình. Đây là "nhân vật" sẽ lắng nghe mọi khó khăn của khách hàng, giải đáp các thắc mắc một cách kịp thời, đồng thời, chịu trách nhiệm đặt lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ phục hồi.
Ngay khi hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận, khách hàng sẽ nhận được thông tin giới thiệu về chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" và có thể đăng ký tham gia ngay chỉ với vài thao tác đơn giản để bắt đầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần cần thiết cho giai đoạn điều trị phục hồi.
Với chương trình đầy tính nhân văn này, FWD góp phần mang đến những trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng, không chỉ trong quá trình tham gia bảo hiểm mà còn ở quãng thời gian phục hồi sức khỏe sau khi nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm. Chính điều này cũng sẽ tạo động lực để mọi người sớm bảo vệ bản thân và gia đình với những giải pháp bảo hiểm phù hợp.
Làm sao để tham gia FWD Care - Chăm sóc phục hồi?
FWD Care - Chăm sóc phục hồi áp dụng cho các khách hàng có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh hiểm nghèo ở bất kỳ giai đoạn nào hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn được chấp thuận trong thời gian từ 29/7/2022 đến 29/7/2023. Ngay khi yêu cầu chi trả quyền lợi được chấp thuận, khách hàng sẽ nhận được thông tin giới thiệu và đường dẫn đăng ký tham gia chương trình với hai gói dịch vụ miễn phí có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng, gồm có:
- Dịch vụ y tá chăm sóc phục hồi: Sẵn sàng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ về mặt tâm lý, đồng thời gợi ý và sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi cần thiết, phù hợp.
- Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi: Bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe (bác sỹ tại nhà, y tá tại nhà, vật lý trị liệu tại nhà, tư vấn y khoa, tư vấn tâm lý, tư vấn dinh dưỡng, giao thuốc tận nhà, thư ký y khoa).
Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình FWD Care - Chăm sóc phục hồi tại đây.