Hảo Hảo: Kỷ lục 30 tỷ gói mì và hành trình 21 năm dẫn đầu
(Dân trí) - Mì Hảo Hảo sản phẩm công nghệ Nhật Bản nhanh chóng phủ sóng khắp Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng và giá thành luôn ổn định.
Trong 21 năm qua, mì Hảo Hảo liên tục xác lập các kỷ lục trên thị trường: Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000-2018). Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (từ năm 2000-2020), và mới đây nhất là kỷ lục "Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói" (từ năm 2000-2021).
21 năm làm bạn với người tiêu dùng Việt
Từ năm 2000, Hảo Hảo ra mắt thị trường Việt Nam. Suốt 21 năm qua, Hảo Hảo vẫn vững vàng vị thế ngôi vương, góp mặt trong ký ức của nhiều người và có mặt trong bữa ăn hiện tại của hầu hết gia đình Việt.
Chị Thu Hà (quận Tân Bình, TPHCM) chia sẻ: "Bạn bè đặt cho tôi biệt danh "nữ hoàng mì gói" vì tôi có thể ăn mì cả ngày không chán. Trong tủ đồ khô của tôi có đầy đủ bộ sưu tập các hương vị mì Hảo Hảo để dễ dàng đổi vị khi cần. Nhớ những lần đi công tác nước ngoài, chồng tôi luôn tâm lý, chuẩn bị đầy một ngăn mì Hảo Hảo trong vali. Sang nước bạn có biết bao món ăn mới lạ, tôi cũng thử qua nhưng cuối cùng hợp khẩu vị nhất, kinh tế nhất vẫn là những gói mì mang theo từ quê hương".
Có thể nói mì Hảo Hảo "gây thương nhớ" cho mọi độ tuổi. Anh Tiến Dũng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: "Bố tôi và con trai, một già một trẻ đều mê tít Hảo Hảo tôm chua cay. Mỗi khi cháu đạt điểm cao, ông nội tự tay vào bếp thưởng cho cháu một món, nào là mì xào hải sản, hotdog mì gói, salad mì rau củ… Món nào cũng ngon hết ý, hai ông cháu ăn thi với nhau, cười vang cả nhà. Có thể nói vui, sợi mì cũng là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình".
Gây dựng niềm tin bằng chất lượng
Thân thuộc với mọi gia đình, Hảo Hảo đã trở thành một biểu tượng cho ngành mì gói Việt Nam. Để đạt được điều này, yếu tố quyết định chính là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Acecook Việt Nam hiểu rất rõ rằng, chất lượng và an toàn, nếu chỉ chứng minh bằng giấy tờ thì chưa đủ. Cách tốt nhất để thuyết phục người tiêu dùng là để họ được "mắt thấy tai nghe" về quy trình sản xuất.
Đó là lý do Acecook Việt Nam đã thực hiện chương trình tham quan nhà máy, sau 9 năm chương trình được thực hiện đã thu hút hơn 27.000 khách tham quan. Chị Thu Hà, anh Tiến Dũng cùng hàng ngàn gia đình khác đã tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất ra những gói mì Hảo Hảo. Trước đây anh Dũng đinh ninh màu vàng của sợi mì là do được chiên bằng dầu ở nhiệt độ cao, đến đây anh mới rõ màu vàng đặc trưng này từ chiết xuất củ nghệ. Trước đây, chị Hà từng nghe nhiều người "hù dọa" rằng mì tôm được làm chín bằng cách dùng dầu chiên đi chiên lại. Giờ chị mới biết mì được hấp chín bằng hơi nước, sau đó chiên bằng dầu ở nhiệt độ ổn định, dầu được cấp mới liên tục vào chảo nên không hề có khái niệm "dầu cũ".
Chứng kiến các nguyên liệu tươi hành, tỏi, tôm, thịt, … trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng; chứng kiến dàn máy móc hiện đại, đảm bảo không bị côn trùng xâm nhập… những người đã từng "nghi oan" cho mì ăn liền đều được giải tỏa nghi ngờ. Công khai, minh bạch chính là cách mì Hảo Hảo gây dựng niềm tin và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong hầu hết căn bếp Việt.
Thực hiện trách nhiệm xã hội theo đúng tinh thần Nhật Bản
Là thương hiệu dẫn đầu ngành mì Việt, Hảo Hảo không quên trách nhiệm xã hội, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng trong những thời điểm khó khăn.
Năm 2015, 20.000 thùng mì, tương đương 2,1 tỷ đồng cũng đã được Hảo Hảo trao tặng cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam. Năm 2017, Hảo Hảo đã trao tặng tổng cộng hơn 5,000 thùng mì tới các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc.
Trong năm 2021, Hảo Hảo tổ chức 2 chuyến xe từ thiện Happy Truck tới tỉnh Điện Biên và Lai Châu, trao tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo. Năm 2022, Hảo Hảo tiếp tục tri ân khách hàng bằng chuỗi sự kiện âm nhạc "Hảo Hảo - Music Box". Đặc biệt, Hảo Hảo sẽ đóng góp số tiền cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tương ứng với tổng lượt xem của mỗi Livestream, nhằm chia sẻ khó khăn với những trẻ em kém may mắn, mất đi người thân sau đại dịch Covid.
Hảo Hảo và Acecook Việt Nam đã kế thừa và thể hiện đúng tinh thần CSR (thực hiện trách nhiệm xã hội) trung thực, toàn diện của một doanh nghiệp "gốc" Nhật.
Với hình thức Livestream 360 độ mới lạ và sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành, 6 đêm nhạc "Hảo Hảo - music box" với tổng giá trị lên tới 7,9 tỷ đồng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại https://www.mihaohao.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-hao-hao-music-box/ hoặc liên hệ hotline của chương trình 1900 636473.