Hanmi Tenten bán 1 triệu sản phẩm sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày 24/12, nhân dịp Hanmi Tenten cán mốc 1 triệu sản phẩm bán ra, tại sự kiện "Noel diệu kỳ" tổ chức tại Bắc Giang, Hanmi Tenten đã trao chứng nhận hệ thống bán lẻ xuất sắc cho chuỗi cửa hàng mẹ bé Khang Baby.

Hành trình 4 tháng chinh phục thị trường mẹ bé

Là dòng sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam giai đoạn cuối năm 2022, Hanmi Tenten nhận sự quan tâm của các mẹ. Sau thành công tại thị trường Hàn Quốc, Hanmi Tenten tiếp tục chinh phục mẹ Việt với nhiều ưu điểm: Kết hợp nước trái cây cô đặc và hồng sâm 6 năm tuổi, bổ sung thành phần men vi sinh, canxi và kẽm, vị ngọt tự nhiên dễ uống…

Hanmi Tenten bán 1 triệu sản phẩm sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam - 1
Hanmi Tenten - hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ (Ảnh: Hanmi Tenten).

Đại diện doanh nghiệp cho biết, tính tới tháng 12/2022, sản lượng nhập khẩu của Hanmi Tenten cán mốc 1 triệu sản phẩm, vượt 120% sản lượng kỳ vọng. Đây là thành công bước đầu đánh dấu nỗ lực của Hanmi Tenten trong chiến dịch tăng đề kháng cho trẻ em Việt giai đoạn 2022-2024.

Hanmi Tenten đồng hành cùng Khang Baby tham gia sự kiện dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang

Không chỉ nhập khẩu độc quyền các sản phẩm mẹ và bé cao cấp tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh còn chú trọng phát triển hệ thống phân phối với nhiều chính sách hấp dẫn. Một trong những hệ thống đồng hành cùng Hanmi Tenten ngay từ những ngày đầu tại thị trường Việt Nam là Khang Baby - chuỗi cửa hàng mẹ bé tại Bắc Giang. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Khang Baby sở hữu 10 chi nhánh với số lượng khách hàng thân thiết lên tới trên 2.000 mẹ bỉm. 

Hanmi Tenten bán 1 triệu sản phẩm sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam - 2
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Khang Baby (Ảnh: Hanmi Tenten).

Chị Đỗ Thị Minh Trang, CEO Khang Baby chia sẻ: "Thị trường đồ dùng cho bé tại Việt Nam tuy cạnh tranh rất khốc liệt nhưng vẫn còn khuyết phân khúc sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng tự nhiên cho bé. Trong giai đoạn hiện tại, nhiều mẹ bỉm quan tâm đến việc tăng đề kháng cho con còn nhiều hơn việc tăng chiều cao - cân nặng. Nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten sở dĩ được các mẹ đón nhận bởi đây chính là sản phẩm con cần, để con luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng".

Ngày 24/12, tại sự kiện "Noel diệu kỳ" do Khang Baby tổ chức tại khu vui chơi Yody, quảng trường trung tâm thành phố Bắc Giang, đại diện công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh - đơn vị phân phối độc quyền Hanmi Tenten đã trao chứng nhận Hệ thống bán lẻ xuất sắc cho Khang Baby. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực mang các sản phẩm mẹ và bé cao cấp tới tay người tiêu dùng của hệ thống Khang Baby, đồng thời thể hiện mong muốn hợp tác lâu dài với một trong những hệ thống mẹ và bé quy mô lớn.

Hanmi Tenten bán 1 triệu sản phẩm sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam - 3
Sự kiện "Noel diệu kỳ" do Khang Baby tổ chức (Ảnh: Hanmi Tenten).

Sự kiện "Noel diệu kỳ" do Khang Baby tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn. Tại sự kiện, khách hàng có dịp trải nghiệm những sản phẩm dinh dưỡng và đồ dùng chăm sóc bé miễn phí, đồng thời nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn và voucher mua sắm tại Khang Baby.

Hanmi Tenten bán 1 triệu sản phẩm sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam - 4
Sự kiện "Noel diệu kỳ" (Ảnh: Hanmi Tenten).

Là sản phẩm kết hợp hồng sâm 6 năm tuổi với thành phần men vi sinh, nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ. Theo đại diện doanh nghiệp, thành phần nước ép trái cây cô đặc, không sử dụng chất tạo ngọt.

Thành phần men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm biếng ăn. Các thành phần bổ sung như kẽm, canxi hỗ trợ chiều cao, tăng khả năng hấp thụ.

Nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten đã có mặt tại nhiều siêu thị và hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc và được nhập khẩu độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh.

Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà PHC Complex, số 158 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội.

Website: www.hanmi.vn

Hotline: 0242 347 97 97