FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư FFL Capital và Công ty CP Yến sào Lạc Hồng vừa diễn ra vào tháng 6 vừa qua, đánh dấu cột mốc khởi động chặng đường tăng giá trị doanh nghiệp hướng đến xã hội và cộng đồng của FFL Capital.

FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng - 1
Đại diện FFL Capital và Yến sào Lạc Hồng ký kết hợp tác (Ảnh: FFL Capital).

Bước sang năm 2022 khi dịch bệnh dần được kiểm soát, Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital viết tiếp cuộc hành trình đang còn dang dở. Gần 5 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đầu tư đa ngành, công ty đã đạt được nhiều thành tựu, kinh nghiệm và bản lĩnh đầu tư. Với đó là sự trải nghiệm đa dạng trong vận hành, quản lý các loại hình doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đầu tư - tài chính, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, bất động sản, nông nghiệp, giáo dục... FFL Capital đầu tư và tham gia vào tái cấu trúc Công ty Cổ phần Yến sào Lạc Hồng với mục tiêu làm đa dạng hệ sinh thái, hướng đến phát triển các sản phẩm mang giá trị cho xã hội, cộng đồng nhiều hơn.

Với hơn 10 năm thành lập, Yến sào Lạc Hồng là một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm về yến đạt chất lượng cao cấp, có hệ thống nhà nuôi yến tại Bình Dương và Đắk Lắk. Sản phẩm không chỉ được đón nhận trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia… 6 tháng đầu năm 2022, công ty liên tục mở rộng, liên kết với các nhà phân phối mới, khai trương thêm showroom để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự tin yêu của người dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành.

FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng - 2

Showroom Yến sào Lạc Hồng tại C52-07 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Sau dịch bệnh, xu hướng tiêu dùng thay đổi khiến con người hướng đến việc chăm sóc sức khỏe, yêu cầu chất lượng và tiện lợi hơn. Điều này tác động trực tiếp đến sự thay đổi và định hình chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Người tiêu dùng Việt Nam cũng ngày càng có ý thức trong tiêu dùng như ưa chuộng hàng nội địa và mua sắm trực tuyến (online) nhiều hơn sau đại dịch Covid-19. Ngoài việc gia tăng sản xuất, mở rộng các hệ thống bán hàng, phân phối và cải tiến chất lượng sản phẩm thì mục tiêu hợp tác của FFL Capital và Yến sào Lạc Hồng là áp dụng công nghệ trong sản xuất, quản lý doanh nghiệp, chuỗi các nhà phân phối, tận dụng hệ sinh thái để có chiến lược PR - marketing phù hợp để phát triển bền vững.

Ngoài ra, sự chuyển dịch định dạng bao bì thân thiện và bảo vệ môi trường ngày càng mạnh mẽ, Yến sào Lạc Hồng cũng đang nghiên cứu công nghệ sản xuất bao bì tự hủy hoặc có thể tái chế, đồng thời không làm ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm để mang tới cho khách hàng những sự trải nghiệm thân thiện hơn.

"Việc tham gia đầu tư và tái cấu trúc Yến sào Lạc Hồng là sự hợp tác mang tính chất chiến lược đặc biệt của FFL Capital trong năm nay, bởi với góc nhìn vĩ mô chúng tôi nhìn ra được xu hướng phát triển kinh tế, xã hội khiến con người ngày càng chủ động chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Đây là lúc FFL Capital nắm lấy cơ hội hướng tới sức khỏe cộng đồng, mang lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng trong tương lai", ông Hoàng Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital - chia sẻ.

FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng - 3

Ông Hoàng Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital.

Với khát vọng nâng tầm thương hiệu qua lĩnh vực đầu tư đa ngành, mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp đa dạng, FFL Capital cho biết, đang không ngừng gia tăng hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững với các thỏa thuận về hợp tác, tư vấn tái cấu trúc công ty. Doanh nghiệp sẽ M&A các ngành, lĩnh vực có tiềm năng phát triển dài hạn và bền vững, với tham vọng đưa một số doanh nghiệp tiềm năng niêm yết trên sàn chứng khoán.