Ebel Wave: Cỗ máy cơ khí biết kể chuyện tình
Ebel đã giống như câu chuyện tình được viết bởi đôi vợ chồng Eugène Blum và Alice Levy vào năm 1911 ở cái nôi của ngành đồng hồ cao cấp: La Chaux-de-Fonds ,Thuỵ Sỹ. Hơn một thế kỷ sau, chứng nhân của mối tình “thiên trường, địa cửu” này tiếp tục là minh chứng gắn kết những đôi tình nhân của thế kỷ XXI!
Mỗi năm hàng ngàn người đổ tới Verona - để đàn ông (có thể một lần) đứng dưới hiên, còn phụ nữ thì đứng ở ban công như thể cặp đôi Romeo và Juliette. Họ cùng nhau đặt lên tường nhà Juliette mảnh giấy sticker thề nguyện cho tình yêu đôi lứa. Và mỗi năm, cũng từng đó người lựa chọn đồng hồ Ebel Wave làm quà cho những ngày lễ đặc biệt như một chứng nhân cho tình yêu vĩnh hằng.
Bên cạnh các biểu tượng khác như vòng tay Love của Cartier, nhẫn cầu hôn của Tiffany, Ebel Wave chính là biểu tượng của sự gắn kết và bền chặt, của việc 02 con tim cùng chung một nhịp đập cảm xúc với sự dẫn dắt của những cơn sóng tình lãng mạn nơi cổ tay.
Ebel được chọn làm biểu tượng của tình yêu tất nhiên không chỉ bởi vậy. Thực tế, hãng là sự kết hợp của những gì mà cả phụ nữ và nam giới mong muốn đạt đến. Tính chính xác của các cỗ máy Ebel là biểu trưng cho sự quyết đoán và khí chất ngay thẳng và mạnh mẽ của đàn ông. (Ebel từng là cái tên sản xuất những bộ máy cho cả Vacheron hay Cartier.) Hãng cũng là thương hiệu đầu tiên nghĩ tới một hệ thống kiểm tra độ chính xác cho mỗi chiếc đồng hồ và hiện thực hóa điều này với Vibograph.
Trong khi đó, những chiếc đồng hồ trang sức của Ebel lại là biểu tượng cho sự nữ tính, mềm mại của phụ nữ. Chính những chiếc đồng hồ Haute Joaillerie của Ebel là bạn đồng hành với những bộ trang phục cao cấp Haute Couture. Hay các chi tiết mang phong cách Art Deco trong các mẫu đồng hồ của Ebel là hiện thân của sang trọng, quý phái – điều mà mọi phụ nữ đều hướng tới.
Giống như một cuốn ngôn tình, Ebel Wave là hiện thân của khả năng biến những điều không thể thành có thể của thương hiệu. Là một thương hiệu đồng hồ ra đời bởi tình yêu, được phát triển bởi tình yêu và dành cho cặp đôi yêu nhau. Logo “Kissing E” của Ebel là hình 02 chữ E lồng vào nhau theo thiết kế của một nụ hôn French Kiss ngọt ngào, được bắt nguồn từ tình yêu của cặp vợ chồng sáng lập thương hiệu (Eugene Blum Et Alice Levy).
Có thể nói, với mẫu đồng hồ Ebel Wave hình thành từ hương vị tình yêu ngọt ngào, biến một thứ khô khan thành biểu tượng, biến cái lạnh lùng của kim khí thành mềm mại nhất. Thiết kế Wave - theo đại diện của hãng (từ Thụy Sỹ) – là kết quả của một cuộc hôn phối giữa “đỉnh cao của thiết kế” và “sự vượt trội của công năng”.
Ông Christophe - Giám đốc sáng tạo của Ebel - chia sẻ: “Một phần lý do của việc Heidi Klum được chọn làm đại diện thương hiệu là bởi chúng tôi tin rằng một chiếc đồng hồ chỉ có thể ‘chạm’ được cái ngưỡng của tuyệt phẩm khi nó bao gồm cả vẻ đẹp hoàn mỹ của thiết kế lẫn tính hoàn hảo, chi tiết và sự phức tạp của các cỗ máy. Đó là khi “Beauty Marries Function”, đúng như slogan của chúng tôi.”
PV