Thứ hai, 16/12/2019 - 08:00

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng

Dân trí

Thành công trong việc mang các sản phẩm phụ kiện thời trang “made in Viet Nam” cao cấp đến với người tiêu dùng trong nước, DOLO Men đang được coi là một thương hiệu trẻ có triển vọng.

DOLO Men là thương hiệu thời trang Nam của Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC), chính thức được thành lập vào ngày 01/01/2019. Với dòng sản phẩm giày da công sở chất lượng được làm hoàn toàn bởi người Việt, DOLO Men đang vận hành theo chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài, tham vọng vươn tới vị trí Top 3 tại thị trường thời trang Nam trong nước. 

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng - 1

CEO DOLO Men chia sẻ tầm nhìn thương hiệu 

Kể từ khi bước vào hoạt động, DOLO Men đã và đang thể hiện rõ tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng. Các mẫu giày da được tung ra thị trường đều có độ hoàn thiện tốt, từ chất liệu cho đến từng mũi khâu. Bên cạnh đó, phong thái phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố then chốt giúp sản phẩm của DOLO Men được đón nhận. 

Anh Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder kiêm CEO của DOLO Men chia sẻ: “Trong quá trình làm thương mại và bán lẻ, tôi nhận thấy đa số đơn vị đều chọn nhập ngoại sản phẩm hoặc gia công cho các thương hiệu lớn ở những quốc gia khác. Trong khi đó, người Việt cũng có tay nghề, có khiếu thẩm mỹ để tự làm nên những sản phẩm thời trang đẹp. Vậy sao không thử đặt ở nước ngoài một thương hiệu thời trang Việt? Chính câu hỏi này đã giúp tôi vạch ra hướng đi riêng cho DOLO”.

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng - 2
Founder & CEO của DOLO Men - anh Đỗ Mạnh Quỳnh

DOLO Men gặt hái nhiều thành công trong năm đầu ra mắt 

Ngày 12/06/2019, DOLO Men có sự kiện ra mắt bộ sưu tập giày da công sở cho Nam đầu tiên. Bộ sưu tập được các doanh nghiệp đối tác đánh giá tích cực, dựa trên chất lượng mẫu mã cùng cách thể hiện bản đồ Việt Nam trên hộp đựng sản phẩm.  

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng - 3

Những đôi giày da công sở và trang phục vest được DOLO Men cho ra mắt trong sự kiện

Ngày 20/10/2019, DOLO Men góp mặt với vai trò là nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Ra mắt kho hàng sỉ Dstore. Tại sự kiện này, thương hiệu thời trang trẻ đã giới thiệu tới gần 300 đại lý phân phối những sản phẩm mới nhất. Đây cũng là dấu mốc cho việc ký kết hợp tác giữa Công ty CP Thời trang DOLO và Công ty cổ phần DStore. 

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng - 4

Anh Đỗ Mạnh Quỳnh - CEO Công ty cổ phần DOLO và ông Hồ Huỳnh Duy - Chủ tịch HĐQT Dgroup Holdings trong lễ ký kết

Bước ngoặt tạo nên thành công ở thời điểm hiện tại 

Tiền thân của DOLO,.JSC là Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ VNPShop, chuyên cung cấp giải pháp kinh doanh shop online thông qua hệ thống nhượng quyền. Ở thời điểm mới thành lập, VNPShop chọn hướng tới các dòng sản phẩm chính hãng trong nước, ứng dụng các công cụ và nền tảng công nghệ để hỗ trợ người chủ kinh doanh ở khâu quản lý bán hàng, làm marketing, … Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian vận hành, doanh nghiệp bắt đầu gặp phải khó khăn về nguồn lực tài chính, nhân sự và thời gian. 

Sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ thị trường và đối tác tiềm năng là Dstore - một sàn thương mại điện tử phi tập trung hoạt động theo phương thức chia sẻ, CEO Đỗ Mạnh Quỳnh đã ra quyết định mang tính bước ngoặt với doanh nghiệp: đổi tên VNPShop thành Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC), tạm dừng việc bán lẻ và chuyển sang phát triển mẫu mã cho sản phẩm mới là giày công sở nam. 

DOLO Men - Từ bán lẻ online đến thương hiệu thời trang nam triển vọng - 5
Ban điều hành Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC) hiện tại, từng gắn bó từ khi thành lập VNPShop

Từng bước vững chắc, DOLO Men đang tiến gần đích đến lọt vào Top 3 thương hiệu thời trang nam trong nước. Trước mắt, đội ngũ DOLO Men vẫn đang tập trung nỗ lực phát triển sản phẩm giày công sở Nam trung - cao cấp, sau đó mở rộng sang các sản phẩm như áo sơ mi và vest combo. Theo CEO Đỗ Mạnh Quỳnh cho biết, DOLO Men tự tin các sản phẩm của công ty sẽ sớm đủ điều kiện xuất khẩu sang một số quốc gia châu Á. 

DOLO Men là thương hiệu thời trang nam cao cấp của Công ty CP Thời trang DOLO, tiền thân là Công ty CP Thương mại và dịch vụ VNPShop Việt Nam. Các sản phẩm thời trang - phụ kiện công sở cao cấp của DOLO hướng tới đối tượng văn phòng và doanh nhân.

Website: https://dolomen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DolomenFashion/ 

Đáng quan tâm
Mới nhất