DOJI thu về 40 tỷ đồng từ Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam - VIJF 2014 vừa khai mạc tại TPHCM với hơn 150 gian hàng của 60 doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực vàng, bạc, đá quý và trang sức.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
Tại VIJF 2014, bên cạnh những doanh nghiệp trong nước tham gia Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty SJC, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)… còn thu hút các doanh nghiệp, nhà bán lẻ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Italy, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hong Kong…

 

Ban tổ chức cho biết, tại hội chợ này, số lượng gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài chiếm hơn 50 gian, điều này cho thấy sức hút của hội chợ và thị trường vàng của Việt Nam đối với các nhà đầu tư, kinh doanh nước ngoài.

 

Để hỗ trợ các nhà đầu tư, kinh doanh và khách tham quan dễ dàng kết nối với đơn vị sản xuất, các gian hàng tại hội chợ được phân bố theo từng khu vực gồm: trang sức trong nước và quốc tế; bán nguyên liệu; trưng bày máy móc, thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; hậu mãi, bảo hành; kết nối, giao dịch thương mại…

 

Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam năm 2014
Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam năm 2014

 

Tại Hội chợ VIJF, với tư cách Nhà tài trợ Vàng duy nhất 3 năm liên tiếp, Trang sức DOJI đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt, thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của ngành vàng bạc đá quý.

 

Nam tiến từ năm 2009 nhưng Trang sức DOJI đã có năm thứ ba liên tiếp đóng vai trò Nhà tài trợ Vàng duy nhất của Hội chợ VIJF tại TPHCM. Năm nay, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu số lượng gian hàng lên tới 20 gian có tổng diện tích gần 300 m2.

 

Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng
Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng.

 

Cùng với đó, trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, Trang sức Kim cương, Đá màu và Nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng, được ghi nhận là mức doanh thu lớn nhất, vượt xa các doanh nghiệp khác đến với Hội chợ và áp đảo tuyệt đối tại VIJF 2014.

 

Không gian “Vương quốc DOJI” ấn tượng với Lâu đài Kim cương, Miền Đá quý, Cổng Uyên ương…
Không gian “Vương quốc DOJI” ấn tượng với Lâu đài Kim cương, Miền Đá quý, Cổng Uyên ương…

 

Vốn là đơn vị kinh doanh nhưng luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo, DOJI đã mang tới Hội chợ 3 dòng sản phẩm trang sức Vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Những sản phẩm này sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, tạo nên một thứ trang sức Vàng ta vốn là chất liệu truyền thống nhưng lại có thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách Âu châu, đồng thời tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí Trang sức – Quà tặng – Tích trữ với hàm lượng Vàng chuẩn tuyệt đối.

 

Tập đoàn DOJI cũng đã phát huy tối đa lợi thế của mình trong lĩnh vực trang sức cao cấp khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm Trang sức DOJI đều sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên, bao gồm kim cương, đá màu, đá bán quý, khác hẳn với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp  đang phổ biến trên thị trường.

 

DOJI thu về 40 tỷ đồng từ Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam
Khách tham gia Hội chợ chiêm ngưỡng và ghi lại hình ảnh của cây Thiên Kim Bách Ngọc để chia sẻ với người thân và bạn bè

 

Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI đã mang đến cho Hội chợ một món quà hết sức đặc biệt, đó là cây Thiên Kim Bách Ngọc, được tạc theo thế Cây đào Hình rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long với các thông số ấn tượng: 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng… Tuyệt phẩm Thiên Kim Bách Ngọc đã vượt hơn ngàn cây số để đến với khách hàng Sài Thành như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới hàng chục ngàn khách hàng yêu mến DOJI tại thành phố mang tên Bác.

 

Hồng Vân

 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm