1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

"Diện mạo mới" của ABBANK nhận được phản hồi tốt từ khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Màu sắc trẻ trung năng động, không gian giao dịch sáng và bắt mắt, khu vực trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi,… Đó là những gì khách hàng nói về các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) sau khi chính thức áp dụng nhận diện thương hiệu mới.

Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một ngân hàng bán lẻ thân thiện, đến năm 2020 ABBANK đã chính thức ban hành, áp dụng đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại các điểm giao dịch trên khắp cả nước.

Trong hơn 7 tháng chính thức thực hiện "khoác áo mới" cho các đơn vị kinh doanh (ĐVKD) trên 34 tỉnh thành khắp cả nước, ABBANK cũng liên tục lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về những thay đổi trong không gian giao dịch và trải nghiệm khi giao dịch tại quầy cũng như sự chú ý với thương hiệu ABBANK.

"Là khách hàng của ABBANK cũng lâu rồi, đến nay được trải nghiệm không gian giao dịch rất tiện ích và bắt mắt. Quầy dịch vụ được sắp xếp rất khoa học, hướng dẫn trên bàn quầy khá rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch, đặc biệt thanh công cụ quét mã QR Code tra cứu được bảng lãi suất rất nhanh chóng và có thể đánh giá chất lượng dịch vụ của giao dịch viên ngay sau khi kết thúc giao dịch." - Chị Phan Thanh Ngọc Nhi, khách hàng thân thiết của ABBANK tại Đà Nẵng chia sẻ.

Diện mạo mới của ABBANK nhận được phản hồi tốt từ khách hàng - 1
Không gian bên trong PGD của ABBANK với tông màu tươi sáng, hài hòa.

Không chỉ riêng chị Ngọc Nhi và khách hàng hiện hữu, các ĐVKD của ABBANK cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng mới đến với điểm giao dịch. Không ít khách hàng tỏ vẻ thích thú trước không gian rộng rãi được tối ưu công năng, khu vực quầy giao dịch, quầy tư vấn khách hàng ưu tiên được sắp xếp tinh tế, ghế chờ theo hướng đa tiện ích. Thiết kế tổng thể với màu sắc xanh - cam phối hợp tạo điểm nhấn cho không gian nhưng vẫn hài hòa, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến giao dịch.

Anh Võ Thanh Khánh Duy - một khách hàng mới của ABBANK tại Tiền Giang ấn tượng với không gian giao dịch mới: "Không gian giao dịch tại ABBANK rất rộng rãi, có khu vực cho khách hàng tự trải nghiệm sản phẩm và tra cứu thông tin, lãi suất. Tôi cũng đã được các bạn nhân viên tư vấn và hướng dẫn tải ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen về điện thoại. AB Ditizen rất tiện lợi và đặc biệt không mất phí, nhiều tiện ích, thao tác nhanh, dễ thực hiện và mang tính bảo mật cao".

Diện mạo mới của ABBANK nhận được phản hồi tốt từ khách hàng - 2
Khu vực self-service (tự phục vụ) tại một PGD của ABBANK giúp khách hàng có thể chủ động tự trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu.

Nhiều khách hàng khác đến giao dịch khi được hỏi cũng dành nhiều lời khen về hình ảnh nhận diện thương hiệu của ABBANK và chia sẻ rằng đi từ ngoài bị thu hút bởi màu xanh ngọc dịu mát nên quyết định vào chuyển tiền.

Anh Nguyễn Thế Vũ - một khách hàng doanh nghiệp của ABBANK cũng bày tỏ rằng hình ảnh của ABBANK thu hút anh bởi màu sắc nhận diện thương hiệu bắt mắt và dễ chịu: "Đi từ xa đã biết là ABBANK vì màu sắc trẻ trung, dễ gây thiện cảm!".

Diện mạo mới của ABBANK nhận được phản hồi tốt từ khách hàng - 3
Không gian bên ngoài nổi bật và bắt mắt của ABBANK chi nhánh Đà Nẵng.

Ông Lê Hải - Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình."

Đại diện ABBANK cũng cho biết, việc thực hiện cải tạo, thay đổi hình ảnh không gian giao dịch khang trang, tươi mới, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp hơn đã tạo nên nguồn năng lực tích cực, thu hút khách hàng tới giao dịch. Không chỉ vậy, chính cán bộ nhân viên tại Ngân hàng cũng cảm thấy thoải mái và hào hứng hơn rất nhiều khi được làm việc tại một không gian mới.

Hướng tới phương châm "Khách hàng trọng tâm - Nâng tầm dịch vụ", ABBANK đang không ngừng thay đổi, và làm mới cả về hình ảnh cũng như các sản phẩm dịch vụ để đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Với diện mạo mới này, ABBANK hy vọng không chỉ mang tới cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả, mà còn là nơi tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu và có những trải nghiệm tối ưu nhất.

ABBANK triển khai thí điểm hệ thống nhận diện thương hiệu mới bắt đầu từ tháng 8/2019, và hiện đang tiếp tục áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Bên cạnh việc đem đến một không gian giao dịch mới, ABBANK cũng đang không ngừng hướng tới những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện hơn cho khách hàng trong chính các sản phẩm dịch vụ phát triển trên nền tảng công nghệ số, nổi bật là ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen với nhiều tiện ích như: mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, tạo số tài khoản trùng số điện thoại, hay miễn toàn bộ phí chuyển tiền cùng các loại phí duy trì cùng nhiều tính năng khác…