Đầu bếp Cẩm Thiên Long là đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam
(Dân trí) - Đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) - Phó chủ tịch Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, sẽ là đại sứ thương hiệu MM Mega Market trong thời gian tới.
Thông tin vừa được MM Mega Market Việt Nam công bố. Sự kết hợp này hứa hẹn tăng cường vị thế của MM Mega Market với vai trò nhà cung cấp thực phẩm cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.
Thúc đẩy tinh hoa ẩm thực từ nguồn thực phẩm tươi sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe
Với các danh hiệu trong 17 năm trong nghề, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) có sức ảnh hưởng trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, Cẩm Thiên Long trở về với bếp Việt với mong muốn nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt bằng những cách chế biến hiện đại, sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Theo Cẩm Thiên Long, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của các đầu bếp thì chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn. Với chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, người tiêu dùng ngày nay không những ăn no mà còn muốn thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.
Cùng hướng đến giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn, MM Mega Market không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch và khép kín "từ nông trại đến bàn ăn", với mong muốn trở thành nhà cung ứng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình, đặc biệt là nhóm khách hàng nhà hàng - khách sạn - quán ăn (Horeca).
MM Mega Market có thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là "We are fresh" đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua và thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio với tiêu chí "sạch - hữu cơ - tốt cho sức khỏe". Kết hợp cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, MM Mega Market kỳ vọng sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra đa dạng các món ăn đặc sắc, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng.
Mục tiêu trở thành nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu trong ngành bán lẻ
Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ góp phần thúc đẩy sự hoạt động của cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.
Trở thành đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng/thương hiệu riêng của MM Mega Market
Bên cạnh đó, anh sẽ cùng MM Mega Market xây dựng hình ảnh và cùng với sự ảnh hưởng của mình, để góp phần nâng cao hình ảnh các thương hiệu thực phẩm riêng của MM như "We are fresh" và "MM Bio", cũng như các sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, MM Mega Market cũng thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc các hội thảo chất lượng nhằm hướng dẫn khách hàng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM Mega Market.
Trước sức hút của những gian hàng thực phẩm tươi ngon chất lượng, chọn mua hay không chưa phải là trăn trở lớn của người tiêu dùng, mà câu hỏi được đặt ra cách sử dụng và hiệu quả sử dụng sản phẩm như thế nào.
Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, đầu bếp Steven Long sẽ hỗ trợ các kiến thức sản phẩm và gợi ý những sự lựa chọn thông minh, cũng như cách chế biến hấp dẫn nhất để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm cuộc sống với thực phẩm tươi ngon và món ăn độc đáo.
Đầu bếp Steven Long chia sẻ: "Nhận được lời mời từ MM, tôi vô cùng vinh dự. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề khác nhau. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây sẽ là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, uy tín khác nhau. Hơn nữa, tôi nghĩ đây chính là thời điểm tốt nhất để cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về nguồn thực phẩm cho gia đình".