Thị trường dịch vụ gia tăng cho ĐTDĐ:

Dalink muốn giữ vững vị trí số 1

(Dân trí) - Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam - Dalink (Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC) cho biết: ngày 14/2 tới Dalink sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương một số dịch vụ mới.

Hiện nay có trung bình 500.000 khách hàng tuổi từ 18-30 có điện thoại di động thường xuyên sử dụng hơn 30 dịch vụ các loại của Dalink như tải nhạc chuông, ảnh nền, nhận các thông tin giải trí, tham gia trò chơi trúng thưởng và các chương trình tương tác trên di động.

Là Thương hiệu dịch vụ được phát triển bởi Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, (Thuộc Tổng Công ty Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam) Dalink đã từng được Bộ Bưu Chính Viễn Thông khen thưởng về những thành tích xuất sắc năm 2005.

 

Được biết đến không chỉ là nhà cung cấp là nhạc chuông, hình ảnh có bản quyền hàng đầu và lớn nhất hiện nay tại Việt Nam Dalink còn là một thương hiệu giá trị gia tăng đầu tiên và duy nhất có đăng ký, mang bản sắc riêng của sự trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Trong số gần 20 đơn vị đang cung cấp dịch vụ nhạc chuông cho điện thoại di động trên thị trường, Dalink là nhà cung cấp có số lượng bản nhạc chuông lớn nhất vượt xa tất cả các nhà cung cấp khác với hơn 2.000 bản nhạc chuông các loại được soạn, phối phí hoặc ghép liên khúc theo lối remix... và là nhà cung cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nhạc chuông có bản quyền của các nhạc sĩ.

Ngày 30/12/2005 vừa qua, Dalink đã vinh dự trở thành nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam nhận đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu Dalink với chữ và biểu tượng hình trái tim trên logo.

Cũng vào dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Dalink chính thức công bố slogan mới “Vì em yêu anh” thay thế cho slogan “Chẳng ai giống ai”. Khi mới thành lập, “Chẳng ai giống ai” thể hiện việc Dalink là người khởi xướng ra trào lưu sử dụng những dịch vụ gia tăng thú vị trên mạng di động để cá nhân hóa từng chiếc mobile. Khách hàng sẽ giã từ những tin nhắn text buồn chán, những bản nhạc chuông quen thuộc, ai cũng giống ai - thay vào đó là hàng nghìn bản nhạc chuông thời thượng, những hình ảnh nền ngộ nghĩnh và những dịch vụ giải trí thú vị khiến họ trở nên thân thiết hơn với “chú dế” của mình.

Chỉ sau 2 năm hoạt động, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Dalink và các nhà cung cấp dịch vụ khác, các khách hàng sử dụng điện thoại di động đã coi việc cá nhân hoá các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông là một điều tất yếu.

Đại diện của Dalink, chị Trần Thị Hương Lúa, giám đốc cho biết: “Đây chính là lý do chúng tôi cần phải thay đổi để vượt lên một đẳng cấp mới, tái định vị lại hình ảnh của Dalink trong tâm trí khách hàng. Công bố slogan mới “Vì em yêu anh”, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ nhớ đến chúng tôi như một thương hiệu của tình yêu: một nhà cung cấp dịch vụ mang thông điệp tình yêu đến cho mọi người, phục vụ khách hàng ân cần chu đáo nhất bằng tình yêu bất tận.

Dịch vụ mới

Ngày 14/2 - lễ Valentine năm nay, Dalink tung ra thị trường dịch vụ tỏ tình bằng tin nhắn SMS hoàn toàn mới với hàng nghìn thông điệp tình yêu được tuyển chọn có độ dài tối đa lên tới 450 ký tự (trước đây tối đa là 160 ký tự).

Tin nhắn tỏ tình SMS kiểu mới còn cho phép tất cả những người yêu nhau được gửi tin nhắn chèn những hình ảnh minh hoa ngộ nghĩnh, đáng yêu của Dalink vào thông điệp mà không đơn thuần là những lời tỏ tình bằng text thông thường.

Ngoài dịch vụ Dear Darling - dịch vụ tỏ tình đặc biệt cho Ngày Lễ Tình Yêu, Dalink còn tung ra thị trường 2 trò chơi SMS nhân dịp 14.2 mang tên “Người Yêu Hoàn Hảo” và “Tình Yêu Hoàn Hảo”.

Thanh Ngọc