Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến chào mừng 4 triệu khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thành lập vào tháng 1/2007, sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, tự hào mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình Việt Nam.

Từ "Gắn bó dài lâu"

Năm 2020 để lại cho thế giới những "vết thương" khó lành bởi đại dịch Covid-19. Dịch bệnh đã tác động tiêu cực đến kinh tế, xã hội của từng quốc gia và làm thay đổi hoàn toàn đời sống của người dân. Tuy vậy, dịch bệnh lại khiến cho mọi người "sống chậm" lại, quan tâm đến sức khỏe và an toàn tài chính cho gia đình hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nắm bắt để "giải nguy" cho chính mình.

Là một trong những doanh nghiệp BHNT dẫn đầu thị trường, với tiềm lực tài chính vững mạnh, quyết tâm và nỗ lực bền bỉ, Dai-ichi Life Việt Nam đã biến khó khăn thành cơ hội, vững vàng vượt qua thử thách và đạt được các thành tích ấn tượng: Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt hơn 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm; được hơn 3,6 triệu khách hàng và gia đình tin tưởng trao gửi trọng trách bảo vệ tài chính.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các giá trị cộng thêm bên cạnh những sản phẩm BHNT chất lượng Nhật Bản, đồng thời hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 32 tỷ đồng. Trong đó phải kể đến chương trình khuyến mại "Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay" đã diễn ra rất thành công và được khách hàng đón nhận nhiệt tình, với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Trong hơn 14 năm qua, Dai-ichi Việt Nam tự hào kết nối và lan tỏa yêu thương đến hàng triệu khách hàng và gia đình Việt Nam với những thành quả đầy ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 9.000 tỷ đồng, khẳng định cam kết mang đến sự an tâm tài chính cho khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến chào mừng 4 triệu khách hàng - 1

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu Khách hàng", bắt đầu từ ngày 05/05/2021 đến ngày 30/09/2021, với hơn 400 giải thưởng "Vàng SJC 999.9" vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng. Chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn- Lộc Vàng may mắn tốt đẹp.

Đến "Kết nối triệu yêu thương"

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm trong suốt 14 năm qua. Với phương châm "Gắn bó dài lâu", Công ty đã thành lập Quỹ trách nhiệm xã hội "Vì cuộc sống tươi đẹp", tiên phong khởi xướng các dự án cộng đồng với số tiền đóng góp hơn 48 tỷ đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân trên khắp Việt Nam.

Trung thành với triết lý kinh doanh "Tất cả vì con người", Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, tác động tích cực lên nền kinh tế, môi trường sống và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" cùng các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an hạnh phúc đến mỗi người, mỗi nhà.