Đại gia Việt “nghiện” Rolls-Royce Phantom rồng
Trong chưa đầy nửa năm, các đại gia trong Bắc ngoài Nam chi vài chục tỷ đồng để mang tới 4 trong số 33 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng sản xuất trên toàn thế giới và số lượng xe siêu sang này về Việt Nam có thể còn chưa dừng lại.
Đại gia mới nhất tậu mẫu xe siêu sang này đến từ tỉnh miền trung Hà Tĩnh. Những hình ảnh về siêu xe này vừa xuất hiện trên các diễn đàn về xe.
Là phiên bản đặc biệc của dòng xe siêu sang Anh, Rolls-Royce Phantom rồng chỉ được sản xuất cực ít với 33 chiếc trên toàn thế giới. Số xe này cũng được hãng xe siêu sang Anh nhắm tới các đại gia Trung Quốc.
Tuy nhiên, các đại gia ở đất nước láng giềng của Trung Quốc đã thi nhau thể hiện độ chịu chơi khi mang về nước tới 4 chiếc Phantom rồng trong chưa đầy 6 tháng bất chấp những khó khăn kinh tế nói chung và các rào cản thuế phí đánh vào ngành ô tô nói riêng.
Trong 4 xe về Việt Nam có 2 chiếc mang số thứ tự "1" và "2". Các xe siêu sang này đã nhập tịch TP HCM, Quảng Ninh, Ninh Bình và giờ là Hà Tĩnh.
Theo một số nguồn tin, chiếc Phantom thứ 4 được đưa về Sài Gòn trước khi về Hà Tĩnh. Xe có màu sơn đen và nội thất màu be, cùng những đặc điểm đặc biệt cho biết nó là phiên bản "Year of the Dragon" như đường kẻ đúp chạy dọc hai bên thân xe với hình con rồng phía mũi xe, đầu hướng về phía trước.
Chiếc Rolls-Royce Phantom rồng thứ 4 vừa về Việt Nam. |
Là phiên bản đặc biệc của dòng xe siêu sang Anh, Rolls-Royce Phantom rồng chỉ được sản xuất cực ít với 33 chiếc trên toàn thế giới. Số xe này cũng được hãng xe siêu sang Anh nhắm tới các đại gia Trung Quốc.
Trong 4 xe về Việt Nam có 2 chiếc mang số thứ tự "1" và "2". Các xe siêu sang này đã nhập tịch TP HCM, Quảng Ninh, Ninh Bình và giờ là Hà Tĩnh.
Cabin xe trang bị ghế bọc da màu đỏ thêu hình rồng trên tựa đầ bằng chỉ khâu 4 màu nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách in hình rồng vàng, dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Dòng chữ "Year of the Dragon 2012" gắn trên bậc cửa cùng logo Rolls-Royce.
Trong lúc các hãng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước điêu đứng vì thuế phí, các mẫu xe khủng nhập khẩu theo đường tiểu ngạch vẫn đua nhau về nước cho thấy độ chịu chơi của các đại gia Việt.
Trong lúc các hãng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước điêu đứng vì thuế phí, các mẫu xe khủng nhập khẩu theo đường tiểu ngạch vẫn đua nhau về nước cho thấy độ chịu chơi của các đại gia Việt.
Theo Lâm Anh
VTC
VTC