“Đại gia" An Nhu tiếp tục gây sốc với các tín đồ hàng hiệu
Liên tục gây sốc trên bản đồ lựa chọn mua sắm của giới thượng lưu, chào đón giáng sinh và năm mới 2018, An Nhu Group quyết định một lần nữa làm "chao đảo" thị trường khi quyết định tiếp tục chính sách giảm giá sâu cho bốn nhãn hàng đến từ Italy dành tặng khách hàng của mình.
Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của An Nhu Group đã chia sẻ về lý do giảm giá sốc cả bốn thương hiệu Wielii, TecknoMonster, Lamborghini và Castello d’Oro.
Rất nhiều người đã nghi ngờ việc liên tục giảm giá các thương hiệu được phân phối từ An Nhu Group?
Tại sao lại nghi ngờ? Cả thế giới đều đang bước vào mùa sale-off lớn nhất trong năm và hầu như khách hàng đều rất háo hức. An Nhu không phải là ngoại lệ và chúng tôi quyết định sẽ coi đây là món quà dành tặng khách hàng thân thiết.
Mới cách đây chưa được một tháng, hôm 24/11/2017, An Nhu Group tri ân giảm giá cho tất cả các thương hiệu danh tiếng trên thế giới – Wielii, Lamborghini, TecknoMonster và Castello d’Oro. Điều đó quả thực gây sốc với nhiều tín đồ hàng hiệu!?
Chính xác là như thế. Chúng tôi đã nhìn thấy cảm xúc thực sự thích thú của nhiều khách hàng thân thiết và cả những khách hàng vô tình bước vào số 7 Hai Bà Trưng (Hà Nội) để mua sắm hồi cuối tháng 11 vừa qua. Họ trân trọng các sản phẩm may mắn sở hữu và ánh mắt của họ khiến những người làm kinh doanh như chúng tôi thấy ý nghĩa hơn cho quyết định của mình.
Lần này thì không phải là 30% nữa mà thậm chí sẽ có rất nhiều sản phẩm được giảm giá mạnh hơn. Anh không thấy An Nhu có thể sẽ nhận phần thiệt khi mà cả bốn nhãn hàng giảm cả những sản phẩm không phải vì… hết mùa?
Tôi thừa nhận, có nhiều sản phẩm chúng tôi bán dưới mức nhập về. Nhưng như thế thì sao? Có nhiều “ông lớn” trên thế giới cũng đã làm thế và nói thật, không có gì đáng quý bằng thịnh tình của khách hàng đã dành cho An Nhu trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi coi đây là những món quà đặc biệt tri ân những ân tình ấy và hy vọng khách hàng sẽ đánh giá đúng tình cảm của chúng tôi.
Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của An Nhu Grou
Hồi mùa hè năm nay tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ hơn 50 thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giảm giá sâu đã biến City Sale – City Hunt 2017 trở thành “cuộc chiến” hàng hiệu nóng nhất. Và bây giờ là cuộc chơi của An Nhu. Có gì khác không?
Khác chứ. Bởi chưa kể đến giá trị thương hiệu đẳng cấp đến từ Italy mà bốn nhãn hàng do An Nhu phân phối độc quyền tại Việt Nam dành tặng khách hàng, chỉ nói riêng những nỗ lực của chúng tôi để có thể mang những sản phẩm này về Việt Nam cho kịp mùa giảm giá đã là cả một hành trình không hề dễ dàng. Nhãn hàng mới nhất mà chúng tôi mới chính thức ký kết chính là Lamborghini Fashion.
Phải thừa nhận, thị trường của chúng ta không quá hấp lực các thương hiệu đẳng cấp nên để thuyết phục những “ông lớn” và “bảo thủ” như các thương hiệu đến từ Italy đồng ý cho An Nhu phân phối độc quyền đã khiến cho chúng tôi đều có cảm giác tự hào rất khó diễn tả bằng lời. Chúng tôi đã thành công ngay cả với các nhãn hàng, chứng minh và thuyết phục để họ tin tưởng lựa chọn An Nhu trở thành đối tác chiến lược thương mại, cũng đã may mắn thành công khi chinh phục được cảm xúc của khách hàng tại Việt Nam.
Kinh doanh các thương hiệu thời trang Italy, cá nhân anh thấy những sản phẩm đến từ đất nước hình chiếc ủng có điểm gì đặc trưng?
Không chỉ đẹp, tinh tế, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp quý tộc, mà đó còn là sự bền vững rất Ý. Nếu như Wielii và Castello d’Oro là những sản phẩm thời trang được làm bằng tay vô cùng tinh tế dành cho các quý ông, TecknoMonster là những chiếc valy hay balo sang trọng, bền bỉ, được coi là những kiệt tác kết hợp hoàn hảo từ công nghệ sợi carbon “made in Italy” dưới bàn tay khéo léo của thợ thủ công chuyên sản xuất hành lý sang trọng bậc nhất sáng tạo nên thì Lamborghini lại là những sản phẩm khoẻ khoắn, đẳng cấp không thể phủ nhận.
Phân phối những thương hiệu danh tiếng có sẵn nên cũng sẽ dễ dàng hơn?
Điều gì cũng có hai mặt. Dễ là bởi không ai đi mua xe Lamborghini và hỏi vì sao nó đắt thế, ví dụ như vậy. Nhưng khó là bởi hàng hiệu thì không thể có giá rẻ. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ góp phần làm đẹp hơn, phong phú hơn bản đồ hàng hiệu đáng giá tại thị trường trong nước.
Hiện nay có rất nhiều khách hàng sành điệu đã từ chối mua những sản phẩm được sản xuất từ nước thứ ba. Hẳn đó là một lợi thế cho An Nhu khi các nhãn hiệu đều đến từ Italy?
Hầu như các khách hàng thượng lưu và trung lưu trên thế giới đều đang có xu hướng “quay lưng” với những thương hiệu danh tiếng nhưng có sản xuất tại nước thứ ba, đặc biệt là từ thị trường Trung Quốc. Khách hàng tại Việt Nam cũng bắt đầu nhận thức và mong muốn sở hữu những sản phẩm có nguồn gốc từ chính nước bản địa. Nắm bắt được nhu cầu ấy, An Nhu ngay từ đầu đã quết định chỉ kinh doanh, phân phối những thương hiệu được sản xuất tại chính kinh đô thời trang Italy. Có thể sau này chúng tôi sẽ có thêm nhiều nhãn hàng, nhưng chắc chắn sẽ là hàng chính hãng được sản xuất tại bản địa.
Khi nào khách hàng có thể bắt đầu đến số 7 Hai Bà Trưng (Hà Nội) để sở hữu các món đồ hàng hiệu đến từ Italy?
Ngay hôm nay, 15/12 là ngày đầu tiên đến hết ngày 10/1/2018 sẽ là mùa sale-off “khủng” nhất của An Nhu Group. Chúng tôi đã mở rộng cửa và hân hoan chờ đợi được tri ân nhưng đại khách quý của mình.
Ngọc Đinh