Công bố thương hiệu IGC - Cột mốc phát triển mới của TTC Edu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày 8/1/2021, Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Công chính thức cho ra mắt thương hiệu mới IGC (Institute of Global Citizenship - Học viện Công dân Toàn cầu).

Công bố thương hiệu IGC - Cột mốc phát triển mới của TTC Edu - 1
Sự kiện lễ công bố thương hiệu mới đánh dấu một bước tiến lớn của Tập đoàn giáo dục IGC

IGC công bố nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới

Tiếp nối, phát huy chất lượng giáo dục hướng đến chuẩn mực quốc tế, IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong môi trường học tập hạnh phúc.

Ở logo mới của IGC, hình ngôi sao năm cánh không thể tách rời với ký tự G (global) chính là đại diện cho hình ảnh năm châu nơi ghi dấu thành công của các công dân toàn cầu tương lai với tư duy rộng mở và luôn tôn trọng sự khác biệt. Bên cạnh đó, "ngôi sao" cũng chính là hình ảnh thể hiện chất lượng giáo dục hướng đến chuẩn mực quốc tế mà Tập đoàn Giáo dục IGC không ngừng theo đuổi.

Công bố thương hiệu IGC - Cột mốc phát triển mới của TTC Edu - 2
Logo mới của IGC

Trong Lễ công bố thương hiệu mới, Tập đoàn Giáo dục IGC ký kết các thỏa thuận hợp tác cùng các đối tác chiến lược. Việc ký kết nâng tầm hoạt động của IGC lên tầm cao mới và đánh dấu sự khởi đầu của thương hiệu mới với nhiều thuận lợi.

Có thể kể đến các đối tác như Microsoft - đối tác chiến lược công nghệ, đồng hành IGC thực hiện chiến lược chuyển đổi số và xây dựng đội ngũ giáo viên, học sinh - sinh viên sáng tạo; Abeo Việt Nam - đối tác chuyển giao công nghệ quản trị tập trung ERP SAP, đồng hành cùng IGC trong việc hỗ trợ vận hành hệ thống và nâng cao hiệu quả vận hành trên nền tảng ERP; Cơ quan Giáo dục Quốc tế Rosedale (Canada) - đối tác chiến lược trong xây dựng và cung cấp Chương trình Phổ thông Bang Ontario - Ontario Secondary School Diploma (OSSD), mang lại sự lựa chọn đa dạng các chương trình chuẩn quốc tế được công nhận toàn cầu cho học sinh IGC.

Công bố thương hiệu IGC - Cột mốc phát triển mới của TTC Edu - 3
Ban giám đốc Tập đoàn giáo dục IGC đại diện ký kết hợp tác với Cơ quan giáo dục quốc tế Rosedale (Canada)

Ngoài ra, IGC còn ký kết với 6 trường trung học tại New Zealand để hợp tác, trao đổi trong các hoạt động học thuật. Thông qua sự gắn kết của Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), sự hợp tác này sẽ đem đến các cơ hội học tập đa dạng và giá trị cho học sinh, giáo viên IGC trong 5 năm tới.

Gia tăng những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng IGC

Tiếp nối hành trình luôn hướng về chất lượng của người học và việc học, đồng thời tiếp cận những chuẩn mực quốc tế trong mô hình quản trị, vận hành và kiểm soát, Tập đoàn giáo dục IGC tin tưởng vào sự phát triển bền vững trong chuỗi giá trị tạo ra cho người học và xã hội.

Tại IGC, người học tự hào có tư duy rộng mở, kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên gia và thái độ chuẩn mực. Công dân toàn cầu có năng lực thích nghi và phát triển ở mọi môi trường không giới hạn mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc thông qua những định hướng và giá trị riêng biệt.

Đó chính là: chương trình học chọn lọc được triển khai theo 2 hệ đào tạo chất lượng cao và song ngữ; tăng cường sử dụng ngoại ngữ trong học tập và sinh hoạt ở cả 3 cấp học Mầm non, Phổ thông, Cao Đẳng - Đại Học; tăng cường ứng dụng công nghệ trong học tập; thúc đẩy nghiên cứu khoa học, kỹ thuật có tính ứng dụng cao thông qua gia tăng trải nghiệm và khuyến khích sáng tạo.

Công bố thương hiệu IGC - Cột mốc phát triển mới của TTC Edu - 4
Tại IGC, người học được khuyến khích tăng cường sử dụng ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin.

Đặc biệt, IGC kiên định lan tỏa 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm trong mọi hoạt động của mình. Thông qua việc thường xuyên tham gia các chuyên đề về nguồn cội, hoạt động thiện nguyện, dự án học tập,…, học sinh - sinh viên IGC được trang bị kiến thức cần thiết, tham gia đóng góp những ý kiến, giải pháp tích cực cho cộng đồng. Qua đó, người học được nuôi dưỡng tình yêu nước một cách tự nhiên, từng bước khẳng định mình trong môi trường hội nhập đầy cạnh tranh.