1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Coca-Cola thắng lớn tại Liên hoan quốc tế Cannes 2013

Coca-Cola tiếp tục thắng lớn trong Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions với 30 giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2013 trong đó có 2 giải Grand Prix. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Coca-Cola đạt đến 30 giải thưởng của Cannes Lions.

Từ quảng cáo truyền thống trên truyền hình đến các quảng cáo kỹ thuật số hiện đại, Coca-Cola đã cho ra đời những tác phẩm khiến các giám khảo của Cannes Lions không khỏi ngạc nhiên.
 
Ông Philip Thomas, Giám đốc Điều hành của Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions, cho biết: “Những tác phẩm thắng giải Lions của Coca-Cola đều có sự cân bằng giữa sự cẩn thận và thống nhất các thương hiệu toàn cầu cũng như không gian sáng tạo tự do dành cho các đội địa phương để họ thích ứng và sáng tạo trong thị trường của mình”. Chiến thắng với 30 giải thưởng lớn tại Cannes Lions đã khẳng định mạnh mẽ sự sáng tạo của Coca-Cola là không giới hạn.

Những ý tưởng sáng tạo của Coca-Cola góp phần thắng giải tại
Cannes

Những ý tưởng sáng tạo của Coca-Cola góp phần thắng giải tại Cannes

Những ý tưởng sáng tạo của Coca-Cola góp phần thắng giải tại
Cannes

Chiến dịch Open Happiness triển khai tại nhiều nước trên thế giới và tại Việt Nam đã kết nối mọi người lại với nhau

Ngoài những giải thưởng của Cannes Lion, Coca-Cola còn có những chiến dịch khuyến khích mọi người gắn bó với nhau hơn. Điển hình là The Coke Side of Life, được triển khai mạnh mẽ trên toàn cầu và tại Việt Nam, khuyến khích mọi người nhìn cuộc sống theo cách tích cực với ngôn ngữ rất ấn tượng “Không thử sao biết”.
 
Ngoài ra, không thể không kể đến chiến dịch Open Happiness – một trong những hoạt động ấn tượng toàn cầu của Coca-Cola và cũng đã được thực hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Xuân 2013, Coca-Cola đã tổ chức nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là chuyến xe Happiness Truck, với thông điệp chia sẻ niềm vui và trao tặng những món quà tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc cho năm mới. Chiến dịch đã rất thành công và kết nối được tình cảm, niềm vui Tết của hàng ngàn người tham gia tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.