Coca-Cola ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt in hình áo dài, gánh hàng rong Việt
(Dân trí) - Thông qua việc cho ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola muốn cùng người Việt thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Mới đây, Coca-Cola vừa cho mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề: “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”. Bộ lon với những thiết kế đậm chất Việt Nam đi cùng hình ảnh tà áo dài tung bay, gánh hàng rong bình dị, xích lô đưa đón, xe máy vi vu, hàn huyên quán cóc; đi qua những danh thắng nổi bật đã làm nên thương hiệu du lịch Việt, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An đến Sài Gòn, Cần Thơ… đã thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam. Bộ lon được thiết kế như món quà, thể hiện sự tôn vinh dành cho bản sắc văn hóa Việt.
Suốt hàng thập kỷ qua, hành trình của Coca-Cola tôn vinh những giá trị bền vững của văn hóa Việt, tôn vinh người Việt cùng các phẩm chất tốt đẹp vẫn đã, đang và sẽ luôn tiếp diễn với những ý tưởng sáng tạo và nhân văn.
Thông qua việc ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt, Coca-Cola còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng vàng mỗi ngày với chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn “Hứng khởi Việt Nam”. Khi mua lon từ phiên bản Việt Nam, người dùng sẽ nhận được một mã tham dự gồm 10 ký tự dưới nắp khoen của lon. Mỗi mã số tương ứng với cơ hội trúng vàng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng có thể nhận được 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc 5 lượng vàng đối với giải tháng.
Chương trình kéo dài từ ngày 25/04/2019 đến ngày 23/07/2019, áp dụng khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, mang cơ hội đến cho tất cả khách hàng Việt.
Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi: https://cokeurl.com/khuyenmai.