Thứ tư, 16/09/2020 - 19:59

Chubb Life Việt Nam “số hóa” hoạt động thể thao

Dân trí

Nằm trong chiến lược số hóa toàn diện mọi hoạt động của doanh nghiệp, cuộc đua trực tuyến “Chubb Life - Virtual Race 4.0” do Chubb Life Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Đội ngũ Kinh doanh đã đạt hơn 150 triệu bước chân.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam)– một trong những thành viên của khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb - tập đoàn bảo hiểm hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong hành trình 15 năm này, bên cạnh việc liên tục cải tiến sản phẩm bảo hiểm, đào tạo đội ngũ nhân sự lành nghề và chuyên nghiệp, Chubb Life Việt Nam đã và đang không ngừng đổi mới thông qua việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh. Năm 2019, công ty cho ra mắt Chubb SmartAgency - hệ thống ứng dụng thông minh đa tính năng trên điện thoại di động nhằm hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh nâng cao hiệu suất công việc, đồng thời mang đến trải nghiệm tối ưu cho Khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh và chăm sóc Khách hàng, Chubb Life Việt Nam còn tiến thêm một bước trong hành trình số hóa khi ứng dụng công nghệ để tổ chức hoạt động thể thao trực tuyến “Chubb Life – Virtual Race 4.0”. Đây cũng là giải pháp giúp công ty nâng cao tinh thần làm việc, tạo sự gắn kết trong tập thể giữa bối cảnh hạn chế tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Chubb Life Việt Nam “số hóa” hoạt động thể thao - 1
“Chubb Life – Virtual Race 4.0” đặt mục tiêu 150 triệu bước chân trong 15 ngày diễn ra chương trình

“Chubb Life – Virtual Race 4.0” là cuộc đua trực tuyến dành riêng cho nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc. Những thành viên tham gia cuộc đua có thể đi bộ hoặc chạy bộ bất cứ nơi nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tất cả những gì người tham gia cần là một điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng Google Fit để mang theo mỗi khi vận động.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc đua, không khí tại các văn phòng của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc dường như sôi động và nhộn nhịp hơn rất nhiều so với ngày thường. Mọi người đi lại nhiều hơn, gắn kết hơn để cùng thi đua. Riêng với các thành viên, ai nấy đều hào hứng và quyết tâm đạt được mục tiêu theo sức của mình. Có rất nhiều thành viên đã tạo bất ngờ lớn cho ban tổ chức khi đạt được mục tiêu 75.000 bước chân chỉ trong thời gian ngắn.

Với “Chubb Life – Virtual Race 4.0”, Chubb Life Việt Nam không chỉ khuyến khích nhân viên và đội ngũ kinh doanh tăng cường vận động nhằm nâng cao sức khỏe, mà còn mong muốn truyền tải cảm hứng sống và làm việc với tinh thần lạc quan, tích cực, đầy năng lượng, không ngừng khám phá những giới hạn mới của bản thân ngay cả trong mùa dịch.

Chính với ý nghĩa này, công ty lấy khẩu hiệu cho cuộc đua là “New time – New me” – với ngụ ý: “Bước qua một ngày mới, mỗi thành viên của Công ty sẽ là một cái tôi mới, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, thành công mới”. Đặc biệt, được tổ chức với nền tảng số, cuộc đua cũng mong muốn mỗi thành viên tham dự thể hiện tinh thần sẵn sàng “chuyển động” trong thời đại số.

Là một cuộc đua trực tuyến, “Chubb Life – Virtual Race 4.0” có được sự linh hoạt về không gian và thời gian, đáp ứng được các yêu cầu giãn cách xã hội nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, phù hợp với tất cả thành viên. Do vậy, dù đã giới hạn ở con số 2000 thành viên, nhưng vẫn có rất nhiều thành viên của Chubb Life Việt Nam ngậm ngùi tiếc nuối vì không kịp đăng ký.

Chubb Life Việt Nam “số hóa” hoạt động thể thao - 2
Huy chương danh dự của chương trình sẽ được trao cho 150 thành viên có thành tích xuất sắc nhất.

Chính thức diễn ra trong 15 ngày (từ ngày 22/08/2020 đến ngày 05/09/2020), “Chubb Life – Virtual Race 4.0” đã đạt được thành tích ấn tượng. Cụ thể, với gần 2000 thành viên tham gia, cuộc đua trực tuyến đã chinh phục được mục tiêu đề ra: 150 triệu bước chân chào mừng 15 năm thành lập Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam.

Chia sẻ về cuộc đua, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Chubb Life Việt Nam, ông Lâm Hải Tuấn cho biết: “Trong năm 2020, chúng tôi vẫn tiếp tục với định hướng Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa trong các hoạt động kinh doanh. Nhưng trước khi muốn Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa, bản thân mỗi thành viên của Chubb Life Việt Nam phải Trẻ trung hóa. Sự trẻ trung không phải nằm ở độ tuổi, mà trẻ trung trong tư duy, trong lối sống của mỗi người. Và để làm được điều này, yếu tố quan trọng hàng đầu không gì khác là một cơ thể khỏe mạnh, năng động.”

Có thể nói, với 150 triệu bước chân, “Chubb Life – Virtual Race 4.0” đã trở thành dấu ấn đẹp để các thành viên Công ty chào mừng 15 năm thành lập Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Sự kiện cũng thể hiện nỗ lực số hóa toàn diện để xây dựng một Chubb Life Việt Nam hiện đại, chuyên nghiệp trên chặng đường mới phía trước.

Trường Thịnh