“Chịu chi” trong dịch vụ bảo hành, hãng điều hòa Thái Lan thắng lớn

(Dân trí) - Sự đầu tư bài bản về dịch vụ bảo hành, đặc biệt chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong hai năm đã mang lại doanh số tiêu thụ khủng trong sáu tháng đầu năm 2018 cho hãng điều hòa Thái Lan - Casper.

Điều hòa Casper Thái Lan có sự bứt phá ngoạn mục về doanh số bán ra trong sáu tháng đầu năm 2018
Điều hòa Casper Thái Lan có sự bứt phá ngoạn mục về doanh số bán ra trong sáu tháng đầu năm 2018

Trong bối cảnh các thương hiệu điều hòa mới xuất hiện ngày các nhiều, những thương hiệu điều hòa lâu năm như Daikin, Panasonic… chiếm phần lớn thị phần thì năm 2018 được xem là một năm rất thành công của hãng điều hòa Casper khi thương hiệu này đạt doanh số bán ra hàng trăm nghìn bộ sáu tháng đầu năm, vươn lên đứng thứ ba về doanh số điều hòa trên kênh tiêu thụ truyền thống và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đặc biệt khâu dịch vụ sau bán hàng.

Không khó để nhận thấy đây là thành tích đáng nể với một thương hiệu mới thâm nhập thị trường Việt Nam trong vòng ba năm trở lại đây.

Thành công nhờ dịch vụ tốt

Điều hòa Casper chính thức tiến vào thị trường Việt Nam từ tháng 3/2016. Nhìn vào quá trình phát triển kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam đến nay. Có thể thấy những thành quả mà thương hiệu này đạt được, một phần lớn đến từ tiếng vang trên phương diện dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng của hãng.

Được thừa hưởng những kinh nghiêm và hệ thống điều hành chuyên nghiệp từ công ty mẹ, đặc biệt Casper tại Việt Nam được trang bị hệ thống chăm sóc khách hàng và kiến thức chuyên sâu từ những chuyên gia hàng đầu từ Thái Lan, việc Casper tạo ra những lợi thế vào ở Việt nam là điều dễ hiểu.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng sản phẩm, cùng chính sách bảo hành đem đến cảm giác an tâm cho người dùng, đây chính là phương thức điều hòa Casper gây dựng lòng tin, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Casper đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong hai năm - khẳng định chất lượng sản phẩm
Casper đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong hai năm - khẳng định chất lượng sản phẩm

Năm 2016, điều hòa Casper đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong một năm đầu.

Năm 2018, Casper chính thức tăng thêm ưu đãi về chế độ bảo hành với chính sách mới “1 đổi 1 trong một hai năm, bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy và 5 năm cho máy nén”. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khu vực thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

Nếu như cuộc đua về giá bán đã không còn quá hấp dẫn người dùng trong thời đại các hãng đua nhau đưa ra các quảng cáo về tính năng mới thì trận chiến trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hứa hẹn sẽ là sân chơi mới của giữa các thương hiệu.

Và điều hòa Casper, thương hiệu tiên phong trong sân chơi đó, đã và đang thu được trái ngọt từ chính sự mạnh dạn đầu tư của họ.