bTaskee và bí quyết chinh phục thị trường giúp việc
(Dân trí) - Thương hiệu "Ong cam" bTaskee khẳng định vị thế của mình trên thị trường giúp việc tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia nhờ triết lý chất lượng là trên hết.
Ra đời từ năm 2016 với tầm nhìn trở thành ứng dụng tiện ích gia đình hàng đầu Đông Nam Á, ứng dụng bTaskee hiện có hơn 650.000 khách hàng tin tưởng sử dụng với 98% tỷ lệ hài lòng. Chìa khóa thành công của bTaskee là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố: con người và công nghệ.
Tasker - Yếu tố cốt lõi làm nên khác biệt
Tasker là tên gọi của cộng tác viên giúp việc nhà bTaskee, bên cạnh những tên khác như bTasker hay "chị Ong". Cộng đồng Tasker là cốt lõi, một phần không thể thiếu của bTaskee ngay từ những ngày đầu. Không chỉ quan tâm đến khách hàng, thương hiệu còn đặc biệt chú trọng đến việc tuyển dụng, đào tạo, nuôi dưỡng và quản lý đội ngũ Tasker. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của bTaskee so với đối thủ cạnh tranh.
Theo đó, để trở thành Tasker, ứng viên phải trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, bao gồm phỏng vấn, kiểm tra lý lịch và đánh giá năng lực. Sau khi được tuyển chọn, ứng viên tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giúp việc, cách giao tiếp, ứng xử, tư duy cung ứng dịch vụ chất lượng cao và sử dụng ứng dụng. Giai đoạn này sẽ giúp bTaskee đảm bảo chất lượng công việc của Tasker khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Ở giai đoạn nuôi dưỡng, cộng đồng Tasker là môi trường để các "chị Ong" không ngừng cải thiện và phát triển bản thân thông qua sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Đồng thời, qua đó bTaskee cũng thường xuyên triển khai chương trình chăm sóc và chính sách đãi ngộ nhằm tạo động lực và tri ân Tasker.
Trung tâm đào tạo nghề giúp việc là minh chứng cho những nỗ lực của bTaskee khi hướng đến cộng đồng Tasker. Tại đây, các ứng viên sẽ được rèn luyện và cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn nhằm không ngừng nâng cao tay nghề. Qua đó thể hiện cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tạo dựng uy tín trên thị trường.
Công nghệ - Cánh tay nối dài để hoàn thiện chất lượng dịch vụ
Sau yếu tố con người, công nghệ cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bTaskee. Ứng dụng có điểm mạnh là giúp người dùng có được sự đơn giản và tiện lợi khi sử dụng. Song song, bTaskee cũng dễ dàng ghi nhận phản hồi đánh giá từ khách hàng và Tasker để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đối với ứng dụng dành riêng cho Tasker (bTaskee Partner), bTaskee cập nhật các khóa đào tạo online hay những thông tin quan trọng để hỗ trợ công việc của "chị Ong". Nhờ đó mà thương hiệu tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tối ưu và toàn diện.
bTaskee đã chứng minh rằng chất lượng vàng không chỉ là khẩu hiệu mà là nguyên tắc cốt lõi để chinh phục thị trường giúp việc nhà. Bằng chiến lược phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm và công nghệ làm đòn bẩy, bTaskee đã mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Hiện tại, thương hiệu đã mở rộng quy mô dịch vụ lên đến hơn 16 tiện ích gia đình, phủ sóng khắp 19 tỉnh thành tại Việt Nam, tạo ra việc làm cho hơn 10.000 lao động. Tại Thái Lan, bTaskee có mặt tại 9 tỉnh thành như Bangkok, Pathum Thani, Samut Prakan, Nakhon Pathom, Chiangmai… Còn ở Indonesia, thương hiệu hiện diện tại 19 thành phố lớn và dự kiến mở rộng lên 23 thành phố trong năm nay.
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH bTaskee
Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
Tổng đài: 1900 636 736
Email: support@btaskee.com
Website: https://www.btaskee.com