1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Huế:

Bia Huế ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới

(Dân trí) - Ngày 19/6, Công ty Bia Huế (thuộc tập đoàn Carlsberg) đã tổ chức lễ xuất quân ra mắt sản phẩm mới nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp với tên gọi Huda Gold tại Nhà máy Bia Huda ở Khu Công nghiệp Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Huda Gold có sự tham dự của Ngài John Nielsen, Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam, ông Tayfun Uner - GĐ Điều hành Carlsberg Việt Nam.

Ngài John Nielsen, Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ cho biết, rất vui mừng trước sự phát triển của tập đoàn Carlsberg ở Việt Nam. “Trong 20 năm qua, Đan Mạch đã giúp cho Việt Nam hơn 1,4 tỷ đô la. Các công ty đầu tư trực tiếp của Đan Mạch tại Việt Nam đã tăng nhiều với 143 công ty. Xu hướng đầu tư vừa qua nhằm vào các tỉnh thành lớn là TP HCM và Hà Nội, nhưng hiện tại đã có chuyển hướng sang khu vực miền Trung. Chúng tôi chúc cho Công ty Bia Huế và tập đoàn Carlsberg sẽ phát triển nhiều hơn nữa”.

Ngài John Nielsen, Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam
Ngài John Nielsen, Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam

Huda Gold được nấu và lên men đặc biệt từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa bia Houblon tin chọn và loại lúa mạch chất lượng hàng đầu để cân bằng hương thơm, vị đắng và đậm đà.

Theo ông Nguyễn Mậu Chi, TGĐ Công ty Bia Huế, sự ra đời của Huda Gold không chỉ đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp khách hàng cao cấp mà còn cụ thể hóa được chiến lược của công ty: hoàn chỉnh cơ cấu sản phẩm, tăng sức mạnh đại lý, tạo cơ hội mới và nguồn khách hàng mới, hỗ trợ các sản phẩm ở phân khúc thấp hơn.

Ngài John Nielsen, Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam
Ban lãnh đạo công ty Bia Huế, tập đoàn Carlsberg và Ngài đại sứ Vương quốc Đan Mạch bật nắp mở sản phẩm mới

Sự có mặt của sản phẩm mới chính là câu trả lời trước những tin đồn thất thiệt về Công ty Bia Huế trong thời gian qua, đồng thời thể hiện rõ nét cam kết đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) cho Công ty Bia Huế trong chiến lược phát triển nhất quán tại Việt Nam.

Ngay sau buổi lễ, sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ tiếp tục hành trình ra Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và kết thúc tại Đà Nẵng vào ngày 1/7/2013.

Đại Dương