Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang “hút” khách đầu tư nửa cuối năm 2017

Từ đầu năm 2017 đến nay, những số liệu thống kê từ thị trường đã cho thấy lượng giao dịch bất động sản có xu hướng tăng mạnh ở Nha Trang, chủ yếu là phân khúc nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư cũng không phải lo lắng về lượng khách thuê phòng khi tỷ lệ kín phòng ở đây luôn ở mức cao…

Cũng bởi vậy, các dự án mới tại Nha Trang càng được khách mua quan tâm hơn bao giờ hết (đặc biệt là dự án hướng biển) khi hứa hẹn mang lại những cơ hội sinh lời hấp dẫn cho người sở hữu…

Tiềm năng lợi nhuận lớn

Nói đến xu hướng đầu tư, việc sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang dần phổ biến đối với những gia đình trung lưu ở các thành phố lớn với mong muốn khoảng thời gian nghỉ hè hàng năm sẽ tạm rời xa đô thị ồn ào khói bụi để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại các điểm du lịch có không gian xanh, sạch, đẹp.

Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì việc đầu tư này đã không trở thành xu hướng, khả năng sinh lời mới là yếu tố quan trọng để các gia đình quyết định đầu tư bởi hầu hết họ chỉ nghỉ dưỡng một thời gian ngắn, còn lại sẽ sử dụng để kinh doanh, cho thuê lại. Bởi vậy, căn hộ này sẽ thỏa mãn được hai nhu cầu thiết yếu, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thường niên, vừa mang lại những lợi nhuận hấp dẫn.

Đầu tư căn hộ tại các điểm du lịch đẹp đang là xu hướng được ưa chuộng
Đầu tư căn hộ tại các điểm du lịch đẹp đang là xu hướng được ưa chuộng

Bàn về địa điểm, Nha Trang vẫn luôn là một trong những “điểm đến” được các nhà đầu tư đánh giá cao do sở hữu khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp thuộc “top” đầu hành tinh, thu hút lượng khách du lịch ổn định và tăng dần theo từng năm. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2016, số khách đến Nha Trang là gần 4,5 triệu lượt, doanh thu du lịch ước đạt 8.300 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2015, đạt 107% so với kế hoạch.

Cùng với đó, trước thực tế lượng hành khách thông qua sân bay Cam Ranh ngày càng tăng mạnh, tỉnh Khánh Hòa cũng đang triển khai quy hoạch, nâng cấp nơi này. Dự án có tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu 8 triệu lượt hành khách quốc tế sẽ tới vào năm 2030 và 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm. Bên cạnh các tuyến bay nội địa, nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga... đến Cam Ranh cũng sẽ được mở.

Sân bay Cam Ranh đang được đầu tư nâng cấp đã mở ra nhiều “cơ hội” mới cho du lịch Nha Trang
Sân bay Cam Ranh đang được đầu tư nâng cấp đã mở ra nhiều “cơ hội” mới cho du lịch Nha Trang

Trước xu hướng và nhu cầu đầu tư của thị trường cộng với lợi thế sẵn có về địa điểm, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới ở Nha Trang được cho ra mắt trong thời gian gần đây đã đưa ra những giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư, điển hình có thể kể đến Napoleon Castle I nằm trên đồi La San, nơi có thể quan sát trọn thành phố biển Nha Trang mà không cần lo lắng bất cứ ai chắn tầm nhìn.

Sức hút từ những giá trị khác biệt

Sở hữu vị trí gần trung tâm với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi liên kết vùng, gần biển Hòn Chồng, gần di tích tháp bà Ponagar và địa thế cao trên dốc đại học Nha Trang đã giúp Napoleon Castle I trở thành dự án cao nhất thành phố. Nằm tại chính giữa điểm tiếp giao của hai eo biển Trần Phú, Phạm Văn Đồng, dự án này sở hữu 3 mặt view biển và một mặt view về phía thành phố, cùng với lợi thế hoàn chỉnh pháp lý, sở hữu sổ hồng vĩnh viễn từng căn và được nhập hộ khẩu tại phường Vĩnh Phước, Nha Trang, tạo nên một sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư.

Napoleon Castle I sở hữu 3 mặt view biển và 1 mặt view có thể quan sát trọn thành phố
Napoleon Castle I sở hữu 3 mặt view biển và 1 mặt view có thể quan sát trọn thành phố

Với mật độ xây dựng 63% trên tổng diện tích gần 3.000 m2, dự án có quy mô 3 tầng hầm, 40 tầng nổi bao gồm 3 tầng thương mại và 37 tầng căn hộ cùng các tiện ích như nhà hàng khách sạn, hồ bơi, phòng gym cao cấp. Ngoài ra, dự án Napoleon Castle I còn thuộc phân khúc sản phẩm đặc biệt thừa hưởng song song 2 giá trị đang được giới đầu tư ưa chuộng đó là: nhà ở có không gian sống hiện đại sở hữu tầm view tuyệt đẹp, lại có thể mang đến giá trị thương mại từ việc khai thác dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.

Để chuyên nghiệp hóa việc tư vấn & giao dịch với các nhà đầu tư, ngày 9/9 vừa qua, chủ đầu tư dự án Napoleon Castle I - Công ty TNHH Cat Tiger Khareal với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công các công trình tại Úc đã chính thức kí kết hợp tác với công ty Bất động sản LinkHouse Nha Trang, giao vai trò Tổng đại lý dự án cho đơn vị này.

Lễ kí kết của chủ đầu tư dự án với LinkHouse Nha Trang ngày 9/9 vừa qua.
Lễ kí kết của chủ đầu tư dự án với LinkHouse Nha Trang ngày 9/9 vừa qua.

Giữ vai trò Tổng đại lý dự án, LinkHouse Nha Trang là đơn vị chịu trách nhiệm chính về doanh số bán hàng, chiến lược và hiệu quả kinh doanh với chủ đầu tư Cat Tigir Khareal, cũng như đảm bảo cách thức hoạt động, thống nhất chính sách bán hàng một cách minh bạch trên tiêu chí cạnh tranh lành mạnh bằng chính chất lượng, dịch vụ và năng lực của các đơn vị phân phối.

Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang “hút” khách đầu tư nửa cuối năm 2017 - 5

“Phát huy tối đa lợi thế về địa thế mang ý nghĩa về một “Tầm nhìn thịnh vượng”, cùng với các giá trị thương mại và pháp lý ổn định, Napoleon Castle I được đánh giá là một trong những dự án căn hộ có sức cạnh tranh lớn về giá với các sản phẩm cùng phân khúc, và mang lại cơ hội đầu tư cao cho các nhà đầu tư địa phương cũng như toàn quốc.” – ông Phạm Việt Đức, giám đốc LinkHouse Nha Trang, tổng đại lý dự án chia sẻ trong buổi ký kết.

Nói về LinkHouse, được đánh giá là một trong những start-up tiêu biểu có tốc độ phát triển và tăng trưởng vượt bậc, chỉ sau hơn 1 năm, đơn vị này đã thành lập 12 chi nhánh trên cả nước, có lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường bất động sản Việt. Có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa với sứ mệnh phát triển chiến lược hạ tầng cơ sở địa phương và vùng phụ cận, việc đồng hành cùng dự án Napoleon Castle trong vai trò Tổng đại lý để hỗ trợ tối đa khách hàng, cũng như giúp nhà đầu tư tiếp cận được những thông tin chính xác nhất về dự án.

Mới đây, LinkHouse Nha Trang đã tiếp tục khai trương văn phòng mới tại trung tâm Hà Nội. Với động thái này, ngoài việc tiếp cận khách hàng cả nước bằng nhiều phân khúc sản phẩm thì đây còn là sự có mặt chiến lược để thúc đẩy hoạt động bất động sản của LinkHouse Nha Trang trên toàn quốc.