Bánh Trung thu Hữu Nghị - “Trọn vị thân quen” cùng diện mạo mới

(Dân trí) - Hơn 2 thập kỷ gắn bó với hàng triệu gia đình Việt, bánh Trung thu Hữu Nghị tự hào lấy giá trị truyền thống để định vị sự khác biệt. Truyền thống nhưng không cũ, năm 2019 Hữu Nghị đánh dấu bước chuyển mình khi ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu Thanh Nguyệt cùng bộ nhận diện mới.

Theo đó, năm 2019, bộ sản phẩm Trung thu Hữu Nghị sẽ sử dụng tên gọi Thanh Nguyệt cùng biểu tượng sánh đôi “Thanh Nguyệt – Hoa Sen”. Thanh Nguyệt là ánh trăng bình an, dịu mát gợi mở những xúc cảm tinh tế mỗi độ thu về. Cùng với đó là thông điệp “Trọn vị thân quen”, bánh trung thu Hữu Nghị mang trên mình sứ mệnh gắn kết và lan tỏa những giá trị thân thuộc cho các thế hệ trong mỗi gia đình Việt. Thay đổi nhận diện thương hiệu cũng là bước chuyển mình của Hữu Nghị để khẳng định sức bật của một doanh nghiệp Việt với định vị là thành viên gần gũi, nhiệt thành và thân quen trong mỗi gia đình.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - “Trọn vị thân quen” cùng diện mạo mới - 1
Bánh Trung thu Thanh Nguyệt truyền thống

Mọi thay đổi đều xuất phát từ những giá trị cốt lõi, song hành với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, bộ sản phẩm Thanh Nguyệt Hữu Nghị được đặc biệt chú trọng đến chất lượng. Nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc tự nhiên, đặc trưng cho những sản vật của Hà Nội như: bột nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn… Qua bàn tay thủ công khéo léo của các nghệ nhân và dây chuyền hiện đại đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu đậm đà hương vị truyền thống, giữ trọn mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu.

Năm 2019, bên cạnh bánh nướng, bánh dẻo truyền thống đã quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt, Hữu Nghị tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập 10 hộp Thanh Nguyệt Đặc biệt. Thịnh – Phúc – Phát – Khang – An… mỗi hộp Thanh Nguyệt gửi gắm một lời chúc Thu như ý. Điểm cộng của bộ Thanh Nguyệt Đặc biệt là nguồn nguyên liệu hảo hạng, đa dạng các loại nhân bánh, kết hợp các vị hài hòa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, vỏ hộp được thiết kế tinh tế, hiện đại cả về chất liệu, hoa văn và quy cách thể hiện, phù hợp với nhu cầu biếu tặng trong dịp Trung thu này.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - “Trọn vị thân quen” cùng diện mạo mới - 2
Bộ hộp đặc biệt Thanh Nguyệt Trường Thịnh: Trao sung túc - Tặng đủ đầy

Đặc trưng của sản phẩm năm nay còn là độ ngọt bánh ở mức nhẹ, phù hợp với khẩu vị của đa số người Việt, hương thuốc bắc và tinh chất hoa bưởi tạo hương thơm tự nhiên, tăng độ hấp dẫn của bánh. Đặc biệt, năm 2019 Hữu Nghị tiếp tục mở rộng sản xuất với dòng sản phẩm Thanh Nguyệt Trường An sử dụng đường không năng lượng Isomalt phù hợp với người ưa thích vị ngọt nhẹ, người tiểu đường, ăn kiêng. Đây cũng là bước cải tiến thể hiện kỳ vọng lớn của Hữu Nghị trong sứ mệnh phục vụ những sản phẩm sạch, tự nhiên và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn”, là một thương hiệu lớn, Hữu Nghị đặc biệt chú trọng đến vấn đề đảm bảo vệ sinh ATTP. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 2200:2005, HACCP và các chứng chỉ FDA, Halal. Theo đó, toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt, các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến. Sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói nilon với công nghệ khí sạch và gói chống ẩm, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - “Trọn vị thân quen” cùng diện mạo mới - 3
Bánh Trung thu Hữu Nghị - Hương vị thân quen trong mâm cỗ đoàn viên của các gia đình Việt

Trung thu là tết đoàn viên của tất cả mọi người, là dịp đoàn tụ bên người thân, tri ân khách hàng, đối tác. Với ý nghĩa đó, Hữu Nghị xây dựng chính sách giá phù hợp với các khoảng giá khác nhau hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng. Giá bánh năm nay giao động từ 40.000- 100.000đ/chiếc, hộp đặc biệt giao động từ 300.000 - 1.300.000đ/hộp. Đồng thời, hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành giúp cho bánh Trung thu Hữu Nghị đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi và nhanh chóng. Trong đó, kênh phân phối truyền thống được phát triển tối đa với hàng chục ngàn điểm bán lẻ trên toàn quốc, hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, quầy hàng tiêu chuẩn và các điểm cộng tác. Ngoài ra, năm 2019, Hữu Nghị sẽ đẩy mạnh kênh bán hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử uy tín. Mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian kèm dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ rất phù hợp cho nhu cầu biếu tặng của đại bộ phận người tiêu dùng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kèm theo đó là những đổi thay trong quan niệm sống, tuy nhiên những gì thuộc về nét đẹp trong đời sống văn hóa thì sẽ còn mãi. Và Bánh Trung thu Hữu Nghị cũng là một phần trong giá trị truyền thống được nhiều gia đình Việt dày công lưu giữ.

Truyền thống nhưng không cũ, với những bước chuyển mình mới khẳng định qua thiết kế tinh tế, hương vị đặc trưng, đảm bảo ATTP…Vì vậy, Trung thu 2019, thương hiệu uy tín như Hữu Nghị vẫn sẽ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - Trọn vị thân quen

Chi tiết xem tại: https://trungthuhuunghi.com.vn/

Hotline: 0243.664.9451