1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Aviva Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ kinh doanh

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có nền tảng tích hợp công nghệ toàn diện và hiện đại nhất vào năm 2020 nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, Aviva Việt Nam đã và đang tích cực đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển công nghệ số và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Aviva Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ kinh doanh - 1

Lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Aviva Việt Nam đã phát triển phần mềm ChatBot để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh – cầu nối trực tiếp giữa Aviva Việt Nam và khách hàng. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đầu tiên trên thị trường Bảo Hiểm Nhân Thọ Việt Nam.

Cụ thể, đầu tháng 12/2018, Aviva Việt Nam đã tự hào cho ra mắt GOODIE – Robot Chat tích hợp đa dạng các tính năng cần thiết sẵn sàng hỗ trợ 24/7, nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với sự hỗ trợ từ GOODIE, đội ngũ kinh doanh có thể tra cứu dễ dàng các thông tin cần thiết như thông tin sản phẩm, danh sách bệnh viện, phòng khám gần nhất. GOODIE còn có khả năng chọn lọc và gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất cho từng nhóm nhu cầu của khách hàng trong quá trình tư vấn, kèm theo thông tin chi tiết và những đặc tính nổi bật của từng sản phẩm.

Đội ngũ kinh doanh của Aviva Việt Nam còn có thể tìm thấy giải đáp cho các câu hỏi thường gặp nhất trong các hạng mục từ thi đua, chăm sóc khách hàng, quy trình bồi thường cho đến hoa hồng đại lý. Với những tính năng vượt trội này, chỉ sau gần 30 ngày ra mắt, GOODIE đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ đội ngũ bán hàng.

Có thể nói GOODIE chính là một bước đi mới của Aviva Việt Nam nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa việc đầu tư phát triển công nghệ số xuyên suốt trong tất cả các hoat động chủ đạo Aviva Việt Nam, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, Aviva Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều bước tiến rõ rệt với hi vọng mang công nghệ số đến gần hơn với các khách hàng Aviva Việt Nam, giúp cho việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Aviva ngày càng thuận tiện và nhanh chóng hơn nữa.

“Aviva Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Aviva đến từ Anh Quốc với lịch sử hoạt động hơn 300 năm trên thế giới, phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên 16 thị trường. Aviva chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011 với mô hình ban đầu là liên doanh giữa Tập đoàn bảo hiểm Aviva và Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam – VietinBank. Sau hơn nửa thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Aviva luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và tích hợp công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.”