Anta Kids Việt Nam đồng hành cùng KUN Happy Run Cần Thơ
(Dân trí) - Thương hiệu thời trang Anta Kids dành tặng miễn phí 1.500 áo đấu cho vận động viên nhí tham gia KUN Happy Run Cần Thơ - giải chạy dành cho trẻ em trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024.
Nhà tài trợ áo đấu độc quyền cho KUN Happy Run Can Tho 2024
Mong muốn tạo ra các sân chơi bổ ích, thỏa sức vận động, sáng tạo cho bé, 2024 cũng đánh dấu bước tiến mới của Anta Kids trên hành trình vì cộng đồng khi trở thành nhà tài trợ áo đấu độc quyền cho 1.500 vận động viên nhí của KUN Happy Run Cần Thơ - đường chạy nằm trong khuôn khổ giải đấu VPBank Can Tho Music Night Run do VPBank và Nexus Sport Events phối hợp tổ chức.
Thấu hiểu đặc tính cơ thể trẻ là sự tăng sinh nhiệt lớn và nhu cầu về sự thoải mái khi vận động cường độ cao, Anta Kids đem đến thiết kế áo đấu không chỉ nổi bật với sắc hồng phù hợp lứa tuổi mà còn chú trọng công nghệ, chất liệu, giúp các runner nhí luôn thoải mái, dễ chịu, mát mẻ trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra, áo đấu còn tích hợp đặc tính khô nhanh, giảm dính rít mồ hôi trên cơ thể, bảo vệ sức khỏe khi bé dễ bị lạnh hơn do bị ướt.
Anta Kids cho hay hãng nỗ lực không ngừng nghỉ với các hoạt động vì trẻ em. Bà Tiến Vũ Quỳnh Trang - đại diện thương hiệu - cho biết: "Chúng tôi luôn muốn dành những điều kiện tốt nhất giúp các con rèn luyện sức khỏe, phát triển về cả trí tuệ và cảm xúc, tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng bạn bè từ khắp mọi miền, góp phần tạo nên thế giới tuổi thơ màu sắc với những trải nghiệm khó quên".
Với sản phẩm chất lượng, không ngừng cải tiến và đột phá về công nghệ, chiến lược phát triển chuyên nghiệp và tinh thần nỗ lực vì cộng đồng của mình, Anta Kids Việt Nam hiện là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi bật tại Việt Nam.
Chiến lược phát triển của Anta Kids là tiên phong trong công nghệ thể thao khác biệt, từng bước tạo dấu ấn trong lòng khách hàng nhỏ tuổi, trở thành người bạn đồng hành trên hành trình lớn khôn của các bé.
Hệ sinh thái đa dạng với công nghệ chuyên biệt trong từng sản phẩm
Với tinh thần thương hiệu "Play Makes Your Day", Anta Kids khuyến khích trẻ em phát huy cá tính của mình qua các môn thể thao, học cách lạc quan và ngoan cường từ các trò chơi, học cách chiến thắng giữa cả đội hình. Chính bởi vậy, các thiết kế của Anta Kids luôn mang nguồn năng lượng tích cực, khỏe khoắn, thoải mái nhưng không kém phần thời trang, tinh tế.
Với chiến lược phát triển cốt lõi là công nghệ thể thao độc quyền dành cho trẻ em, thương hiệu liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ mới, mang đến hệ sinh thái đa dạng về quần áo, giày dép và phụ kiện thể thao dành cho 4 lĩnh vực chính là chạy bộ, hoạt động ngoài trời, bóng rổ và bóng đá. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ với sự tập trung vào chi tiết và chất liệu hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của trẻ dù thi đấu chuyên nghiệp hay luyện tập hàng ngày.
Ngoài ra, Anta Kids còn ghi điểm với các thiết kế và màu sắc thời thượng đến từ dòng trang phục lifestyle (phong cách thường ngày). Hướng tới thời trang bền vững, giảm tác động xấu đến với môi trường, Anta Kids chọn lọc và sử dụng chất vải có nguồn gốc hữu cơ, dễ dàng phân hủy. Từ đó giáo dục và truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường hiện nay.
Phủ sóng toàn quốc với hệ thống cửa hàng và các kênh bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp
Có mặt tại Việt Nam từ 2019, cùng hệ thống sản phẩm đa dạng, nổi bật dành cho lứa tuổi từ 3-16, với hàng trăm nghìn thiết kế phân phối mỗi năm, sản phẩm giày, quần, áo, phụ kiện… của Anta Kids thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện vui chơi, thể thao.
Sự phổ biến ấy của Anta Kids là nhờ hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, tại 11 tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc, có mặt tại nhiều trung tâm thương mại sầm uất nhất như Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Vincom Times City, Vincom Royal City (Hà Nội), Aeon Mall Bình Tân (TPHCM), Aeon Mall Hải Phòng, Lotte Cần Thơ, Lotte Vinh,...
Mỗi cửa hàng đều được đồng bộ không gian mua sắm với Anta Kids toàn cầu, phân chia các dòng sản phẩm ở từng khu riêng biệt tạo sự thuận lợi trong việc quan sát và tham quan mua sắm. Bên cạnh đó, gian hàng còn được bài trí với các phụ kiện (items) đáng yêu, phù hợp với trẻ nhỏ, có bàn chơi Lego để trẻ có thể tự mình vui chơi trong lúc bố mẹ mua sắm. Anta Kids cũng liên tục cập nhật phong cách trưng bày và lên kệ các bộ sưu tập mới với mục tiêu đem đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất cho cả gia đình.
Đồng thời, thương hiệu còn nắm bắt sự phát triển của thương mại điện tử, triển khai nhận diện trên hầu hết các sàn online như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok, website, Facebook… phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng và tiếp cận đến nhiều hơn khách hàng từ xa.