"Ấn tượng vì MobiFone tạo được thương hiệu mạnh và chất lượng tốt"

Denis Brunetti, Phó Tổng Giám Đốc Ericsson Việt Nam cho biết, qua 20 năm gắn bó với mạng di động MobiFone, Ericsson rất ấn tượng về năng lực mạng viễn thông, chất lượng cao và cung cấp cho thuê bao những trải nghiệm tốt của nhà mạng này.

Hành trình 20 năm gắn bó với mạng di động đầu tiên của Việt Nam MobiFone ghi đậm chất Thụy Điển bởi có sự hỗ trợ tương tác của đối tác Comvik và nhà cung cấp thiết bị Ericsson. Vậy Ericsson cảm nhận như thế nào về hành trình với đối tác đặc biệt này tại thị trường Việt Nam?

Ericsson rất tự hào về quan hệ đối tác chiến lược suốt 20 năm qua với MobiFone và chúng tôi mong đợi tiếp tục duy trì sự hợp tác lâu dài này tại thị trường Việt Nam. MobiFone đã khẳng định vị thế là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam và chúng tôi hân hạnh được đồng hành và chia sẻ với MobiFone trong suốt chặng đường đó.

Điều gì của MobiFone làm các ông ấn tượng nhất?

Chúng tôi ấn tượng với ưu tiên hàng đầu của họ về năng lực mạng viễn thông, chất lượng cao và cung cấp cho thuê bao những trải nghiệm tốt. MobiFone đã tạo dựng một thương hiệu mạnh với chất lượng chăm sóc khách hàng rất tốt.

Ericsson và MobiFone đều có cùng tầm nhìn và tập trung vào chất lượng. Hai bên chúng tôi đã có được quan hệ đối tác hiệu quả nhờ hiểu rõ về nhau và cùng tin tưởng sâu sắc rằng một mạng viễn thông hoạt động tốt sẽ cung cấp cho người sử dụng những trải nghiệm hài lòng nhất, từ đó sẽ mang lại những thành công không ngừng trên thị trường. Chúng tôi thiết lập quan hệ trên cơ sở sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau

Ấn tượng vì MobiFone tạo được thương hiệu mạnh và chất lượng tốt

Là nhà cung cấp thiết bị toàn cầu, ngoài MobiFone, Ericsson còn rất nhiều khách hàng khác trên thế giới. Vậy MobiFone có gì khác biệt so với các nhà mạng trên thế giới hay không?

Hoạt động tại 180 quốc gia trên tòan cầu, Ericsson xây dựng mối quan hệ đối tác trên cơ sở phát huy vị thế dẫn đầu về tầm nhìn, công nghệ, dịch vụ và quy mô toàn cầu. Các nhà mạng Việt Nam, trong đó có MobiFone chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim và tâm trí chúng tôi. Trên hết, họ thông minh, chăm chỉ và rất sáng tạo. Những phẩm chất đó khiến chúng tôi rất khâm phục và tôn trọng MobiFone cũng như các nhà mạng Việt Nam.

MobiFone cũng bắt đầu tính chuyện ra nước ngoài, vậy Ericsson đóng vai trò như thế nào trong chiến lược này của MobiFone?
 
Với quy mô toàn cầu và kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với các nhà mạng và các công ty CNTT hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn luôn chia sẻ kiến thức với MobiFone để cùng khám phá những cơ hội kinh doanh cho cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng vào tham vọng của MobiFone trong việc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài và sự hợp tác giữa chúng tôi mang tính toàn cầu và không có biên giới. Chúng tôi xây dựng một quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu.

Các ông có đưa ra thông điệp "Xã hội kết nối", gần đây MobiFone có đưa thông điệp "kết nối tương lai". Nhận xét của ông về hai thông điệp này như thế nào?

Điều này thể hiện chúng tôi có chung tầm nhìn về tương lai của Việt Nam cũng như của thế giới. Chúng tôi tin rằng tương lai sẽ tốt đẹp hơn nhờ vào sự kết nối ngày càng phổ biến và gia tăng. Như Hans Vestberg, Chủ tịch tập đoàn của chúng tôi đã nói “Mọi thứ vốn hưởng lợi ích từ sự kết nối, trong tương lai sẽ được trực tiếp kết nối”. Và chúng tôi mong đợi sẽ luôn được sát cánh trong nhiều năm nữa bên cạnh đối tác như MobiFone để tiếp tục định hướng và hiện thực hóa “Xã Hội Kết Nối” và “Tương Lai Kết Nối”.

Cảm ơn ông!

PV