Ajinomoto Việt Nam công bố mô hình triết lý mới, đóng góp cho cộng đồng
(Dân trí) - Ngày 26/4, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã công bố áp dụng mô hình triết lý mới, với các nội dung gồm mục đích tồn tại, hoạt động tạo lập giá trị chung và đường lối của Tập đoàn Ajinomoto.
Mô hình triết lý mới nhấn mạnh mục đích tồn tại là "góp phần mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, sáng kiến có giá trị".
Chia sẻ tại lễ công bố, ông Tsutomu Nara - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - cho biết: "Mọi nỗ lực của chúng tôi đều nhằm mục đích góp phần mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam. 'Mục đích tồn tại' ấy chính là động lực thúc đẩy tất cả các hoạt động quản lý, sáng kiến và hoạt động của từng nhân viên của chúng tôi mỗi ngày".
Không chỉ các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lý, Ajinomoto Việt Nam cho biết sẽ còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng.
Sản phẩm đóng góp cho bữa ăn ngon hàng ngày
Điển hình trong nhóm sản phẩm giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có hạt nêm Aji-ngon Heo, các dòng sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick…
Hạt nêm Aji-ngon Heo lần đầu ra mắt người tiêu dùng từ năm 2000. Qua hơn 22 năm, sản phẩm đã trở thành gia vị quen thuộc trong bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình Việt.
Theo Ajinomoto Việt Nam, các nguyên liệu dùng để sản xuất hạt nêm Aji-ngon Heo như xương ống, tủy, thịt được cung cấp bởi các công ty thực phẩm uy tín trong nước với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
"Thành phần chiết xuất xương thịt hầm sản xuất trực tiếp tại nhà máy từ nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản", ông Phạm Xuân Trường - Giám đốc nhà máy Ajinomoto Long Thành cho hay.
Trong khi đó, dòng sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick đem đến giải pháp nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi cho bữa ăn ngon, phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện đại, gồm gia vị bột chiên, gia vị lẩu, gia vị món kho, gia vị bún phở…
Sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng
Nhóm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng có thể kể đến thức uống hòa tan dạng bột Blendy, xốt Mayonnaise Aji-mayo…
Nhằm gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam cho hay đơn vị đã ra mắt thức uống hòa tan dạng bột Blendy làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như bột matcha và gạo lứt rang Genmai nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tây Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên…
Công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) giúp giữ lại hương vị của từng loại nguyên liệu trong từng gói sản phẩm.
Mang đến nhiều trải nghiệm mới về ẩm thực cho người tiêu dùng là mục tiêu của xốt Mayonnaise Aji-mayo. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản từ trứng gà tươi được chọn lọc và kiểm tra chất lượng. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.
"Ajinomoto Việt Nam mong muốn đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua thực phẩm với các sản phẩm chất lượng. Ẩm thực, theo tôi, là một trải nghiệm thú vị được tạo nên bởi nhiều yếu tố quan trọng, không chỉ thưởng thức vị ngon của món ăn, bổ sung dinh dưỡng mà còn tạo nên khoảng thời gian sum họp bên gia đình hay quây quần cùng nhau. Chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển những sản phẩm chất lượng góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam trong thời gian tới", ông Tatsuo Warita - Giám đốc, Phụ trách khối Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển công ty Ajinomoto Việt Nam - nhấn mạnh.