25 năm VTVcab: Vì khách hàng, vì khán giả

Trường Thịnh

(Dân trí) - “Gắn kết gia đình” là thông điệp, là phương châm cung cấp dịch vụ của VTVcab tới khách hàng, điều đó cũng bắt nguồn từ ý nghĩa gia đình là tế bào của xã hội. VTVcab gắn kết các thành viên trong gia đình bằng các giá trị dịch vụ tiện ích và ưu việt.

Tại Việt Nam, lịch sử truyền hình trả tiền được đánh dấu với sự ra đời của Truyền hình Cáp Việt Nam vào năm 1995. Từ khởi điểm chỉ phát sóng 9 kênh truyền hình trên hệ thống MMDS, Truyền hình Cáp Việt Nam đã nhanh chóng cung cấp từ hàng chục tới hơn 100 kênh truyền hình chất lượng trong và ngoài nước để phục vụ khán giả toàn quốc vào những năm 2000.

VTVcab cung cấp đa dịch vụ trên một đường truyền (Truyền hình cáp, truyền hình số HD, dịch vụ Internet) tới mỗi gia đình. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các kênh truyền hình với những nội dung chuyên biệt (thể thao, giải trí, phim truyện, thiếu nhi, tin tức… với hơn 200 kênh truyền hình/100 kênh HD) VTVcab còn đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập với dịch vụ internet chất lượng cao.

25 năm VTVcab: Vì khách hàng, vì khán giả - 1

Có thể thấy rằng hiện nay khi công nghệ phát triển, internet, 5G ngày càng phổ biển, người xem, đặc biệt là giới trẻ đã thay đổi cách xem và họ không chỉ lựa chọn dịch vụ từ các đài truyền hình, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền mà có hàng trăm, hàng nghìn nguồn nội dung khác nhau trên nền tảng internet của nhiều nhà cung cấp quốc tế. Đây vừa là thách thức vừa tạo ra nhiều cơ hội để VTVcab tiếp tục tạo dựng vị thế vững chắc và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Truyền hình trả tiền Việt Nam.

Vào những năm 2013, 2014 khi hàng loạt các tập đoàn viễn thông lớn tham gia đầu tư vào lĩnh vực truyền hình trả tiền, VTVcab đã nhanh nhạy hợp tác với các đơn vị này để phân phối gói nội dung độc đáo được yêu thích, đặc biệt là những nội dung độc quyền thể thao trong nước và bản quyền phát sóng dài hạn các giải thể thao đỉnh cao thế giới, bên cạnh hội tụ đầy đủ các kênh phim truyện, giải trí, thiếu nhi được khán giả toàn cầu yêu thích.

Chia sẻ về chiến lược phát triển VTVcab, Chủ tịch HĐQT VTVcab Hoàng Ngọc Huấn cho biết: “Với tầm nhìn trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện mạnh trên tất cả các nền tảng tại Việt Nam, VTVcab sẽ duy trì và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên hệ thống truyền thống và khẳng định vị thế của đơn vị dẫn đầu cung cấp nội dung gốc ở Việt Nam trên nền tảng OTT, Telco và internet; Trở thành nhà cung cấp nội dung sáng tạo trên nền tảng online, mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu của mọi lớp khách hàng.”

25 năm VTVcab: Vì khách hàng, vì khán giả - 2

Năm 2020 đánh dấu hành trình 25 năm (20/9/1995 – 20/9/2020) VTVcab chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường truyền hình nhiều biến động, chinh phục nhu cầu đa dạng của khách hàng và khán giả. Hành trình đó sẽ tiếp tục được VTVcab nối dài, phát triển bền vững để phát huy thế mạnh đơn vị truyền hình trả tiền của VTV, đáp ứng ngày càng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng và khán giả trong thời đại 4.0.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm